• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

EBOOK DÀNH CHO PPC - DẠNG PRC

Status
Không mở trả lời sau này.
Võ lâm ngũ bá đây. Truyện này mình tải file .pdf từ trang vietkiem.com về, convert nó thành file .prc cho nhẹ và dễ xài. Các bác cứ chép 1 vài font vni (vni-times, vni helve...) từ pc ( trong windows\fonts) vào ppc ( cũng trong windows\fonts ). Sau đó , vào mobi pocket reader\option, vào thẻ font chọn font vni trên là đọc tốt ngay. Chúc vui.
Mạng chuối quá, chỉ xin po st vài cái 1 lần. Các bác thông cảm
 
Mình tải về một số truyện trong diễn đàn, đều ở dạng *.rar, nhưng khi giải nén phải có password. Các bạn có thể cho mình cái password đó không?
 
Tử cấm nữ

"Tử cấm nữ" của nhà văn Lư Tân Hoa (Trung Quốc), do dịch giả Đào Lưu thuộc Nhà xuất bản Hội nhà văn biên dịch.

BlueFire nói:
Vạn sự vạn vật, thiên biến vạn hoá chỉ trong tấm thân nhỏ bé

Lời tự bạch về thể xác của một người phụ nữ phương Đông...

Lời dẫn
- Gần đây, tôi mới quyết tâm nhờ anh viết giúp cuốn sách này. Thực ra tôi đã biết anh từ rất lâu, bạn của tôi cũng quen biết anh. Cô ấy nói các anh thường chơi bài với nhau. Có điều hôm nay chúng ta mới có duyên gặp gỡ. Cảm ơn anh đã nhận lời giúp đỡ, lại còn khích lệ tôi. Nhưng, tôi cần phải nói trước rằng, cuốn sách này có thể xuất bản hay không, tôi nhất quyết từ chối đứng tên. Nhưng nếu như có nhuận bút, tôi hy vọng mình sẽ có một phần. Tôi cần số tiền đó, hơn nữa càng nhiều càng tốt. Về vấn đề tiền nong cần phải nói sòng phẳng như vậy, đó vốn không phải là phong cách làm việc nhất quán của Thạch Ngọc tôi, xin được lượng thứ.

- Tôi là phụ nữ, bởi một số phần kín trên thể xác có chút lệch lạc, tôi bị người đời chọc ngoáy sau lưng rất lâu rồi, tôi quyết định không lẩn tránh những ánh mắt hiếu kì đó nữa. Thượng đế đã trao cho tôi một thể xác khác người - tuy chẳng phải mưu ma chước quỉ, nhưng cũng có thể có dụng ý, gần đây tôi luôn cố đoán "dụng ý" này.

- Đáng tiếc "Trời cao khó hỏi"

- Cho nên tôi dự định kính dâng tất cả bí ẩn thể xác của tôi cũng như thể nghiệm tâm linh liên quan tới nó, dành cho người đời mổ xẻ; hoặc giả, làm "tin tức tham khảo" cho các nhà nhân loại học, y học, lịch sử học và tâm lý học.

- Tôi biết, ngày nay có nhiều phụ nữ thời thượng bắt đầu đua theo trào lưu mới "tả chân tập", gọi một cách mĩ miều là "hiến thân cho nghệ thuật". Tôi không dám tiếm xưng rằng bộ sách này cũng cần "hiến thân cho nghệ thuật", nhưng e rằng sớm muộn nó cũng sẽ được gắn thêm từ "tả chân tập". Có để ý cũng không tránh được, giờ tôi chỉ muốn dốc bầu tâm sự, kể lai lịch và chân tướng bất bình thường của thể xác mình cho lòng thanh thản.

- Anh cũng chớ trách tôi qúa lạnh lùng và thờ ơ, miêu tả và tự thuật về thể xác mình thiếu sự thêm thắt; hoặc giả, hiềm nghi tôi thường nói năng không mạch lạc, lộn xộn, từ ngữ không biểu đạt nổi ý. Xin hãy yên tâm, bây giờ tôi đã đủ dũng khí để loã lồ thể xác bước lên vũ đài lưu truyền cổ kim thượng hạ trước con mắt của mọi người, phô cái thân thể ngọc ngà của mình trước vũ trụ bao la, gương mặt đẹp đẽ, bầu vú căng tròn, cặp đùi thon, thỉnh thoảng lại từ bẹn háng rơi rụng...
 
Mình tải về một số truyện trong diễn đàn, đều ở dạng *.rar, nhưng khi giải nén phải có password. Các bạn có thể cho mình cái password đó không?

pasword: mobifuns.net or pdaviet.net bạn dùng thử xem sao.
 
Mình tải về một số truyện trong diễn đàn, đều ở dạng *.rar, nhưng khi giải nén phải có password. Các bạn có thể cho mình cái password đó không?

Pass chính là tên website mà bạn. Dọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng nhé.

Chúc vui :)
 
Những con chim ẩn mình chờ chết

Tác phẩm văn học thế giới: "Những con chim ẩn mình chờ chết", của tác giả Colleen Mc Cullough, mìnhmới tạo xong chưa đọc hết, anh em nào thích thì thanks dùm một tiếng cho vui nha.
 
Chú bé rắc rối - Nguyễn Nhật Ánh

Truyện ngắn dễ thương "Chú bé rắc rối" của Nguyễn Nhật Ánh. Chúc mọi người vui.Ai down thank dùm mình nhé, :D
 
Trước khi cực kỳ nổi tiếng với Mật mã Da Vinci, Dan Brown đã kịp thành công với cuốn tiểu thuyết đầu tay Pháo đài số - một tác phẩm ăn khách và ly kỳ của thể loại truyện tình báo.

Kiến thức sâu rộng, sự thông minh, kỹ năng thuần thục trong lĩnh vực tin học và mật mã đã khiến ông có một sự tự tin và bản lĩnh bậc thầy khi xây dựng cốt truyện ly kỳ cùng những diễn biến nhanh như tốc độ xử lý của máy tính.

Chỉ trong ba ngày đêm, toàn bộ hoạt động của tổ chức tình báo quyền lực nhất thế giới - Cơ quan An ninh quốc gia (NSA), một tổ chức tối mật được đầu tư hàng tỉ đôla và có quyền lực hơn CIA nhiều lần, với những nguyên tắc bí mật và những thủ đoạn bất chấp tự do cá nhân, quyền bất khả xâm phạm về đời tư, bí mật thư tín trên một đất nước luôn tự hào về quyền tự do cá nhân tối đa - đã được phơi bày đến tận chân tơ kẽ tóc.

Bắt đầu từ khi Susan Fletcher, nhà toán học xinh đẹp, chuyên viên giải mã giỏi nhất của NSA, được gọi đến đột ngột vào buổi sáng ngày nghỉ để giải một đoạn mã bí mật mà cỗ máy bẻ khóa trị giá nhiều tỉ đôla không thể giải được.

Susan đã khám phá một sự thật gây sốc cho giới quyền lực: đoạn mã tuần hoàn, mã - không - thể - giải được, chính là pháo đài số đang đe dọa có thể làm sụp đổ hệ thống máy móc cũng như tổ chức mà cô đang trung thành phục vụ. Cuộc đấu tranh giữa tự do cá nhân và an ninh quốc gia quyết liệt trong trí óc và trái tim nhà nữ toán học - công dân - nhân viên an ninh mạng này.

Mạch truyện nhanh nhưng vẫn mạch lạc và hấp dẫn. Thêm một chuyện tình đúng kiểu Hollywood với bạn đọc trẻ, nhất là với các công dân mạng...
 
Đây là tác phẩm nổi tiếng nhất đã làm nên tên tuổi của Dan Brown và cũng đã được chuyển thể thành film, rất đáng xem.
 
Một số tác phẩm của Agathe Christie

Agatha Christie không còn xa lạ gì với bạn đọc Việt Nam. Bà được xem là nhà văn nữ vĩ đại nhất trong lĩnh vực tiểu thuyết, truyện trinh thám - vinh dự dành cho nhà văn nam có lẽ thuộc về Conal Doyle.

Agatha sinh năm 1890 tại Torquay nước Anh. Năm 24 tuổi bà kết hôn với đại úy phi công Archibad Christie và khởi nghiệp viết văn của mình vào năm 30 tuổi. Bà là con gái út trong một gia đình có cách giáo dục bảo thủ. Được cha mẹ thuê gia sư về nhà dạy học, Agatha chưa bao giờ đến trường.

Vốn là người hay cả thẹn nhưng thông minh và đầy sáng tạo, Agatha tự tìm cách giải khuây cho “thế giới bó buộc” của mình bằng âm nhạc. Không lâu sau đó, bà chọn con đường viết văn.

Tiều thuyết đầu tay của bà: Ai giết ông Ekroy đã làm kinh hoàng làng văn lúc bấy giờ. Trong tác phẩm này, kẻ giết người, tên gây tội ác dã man, tinh vi chính là... tác giả, tức là nhân vật xưng "tôi" trong câu chuyện mà hắn kể. Người xem vô cùng bất ngờ trước lối viết đầy sáng tạo và phá cách của bà.

Ở Việt Nam, các nhà xuất bản đã lần lượt cho ra mắt gần 100 tác phẩm mang tên bà, quả là một con số đáng nể.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Back
Top