• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

CHUYÊN ĐỀ: CÁC TIỆN ÍCH TIẾNG TRUNG TRÊN PPC

Bạn cài thêm cái Monter Chinese để có font tiếng Trung nhé. Thân

Bực mình thật cài Monter Chinese rùi mà máy vẫn bị ô trắng kô biết ai bị như mình chưa. Mình bị chỉ riếng với bộ HV đại từ điển còn các bộ khác xài vẫn ok
 
Tôi có bản:LingvoSoft_Talking_Dictionary_2006_English-Chinese_Simplified_v3.1.50_Full ngon lắm! nhưng chi tiếc la ko Up dc lên cho bạn vì Nó lớn quá cơ. hehe.....
Nếu ai cần liên hệ mail tôi là: kedau_mat100000@yahoo.com gửi cho nhé!
 
Chỉnh sửa cuối:
Vẫn là đăng ký CE-Star

Cám ơn LYLAC đã đưa hướng dẫn lên. Lúc đầu thì mình đăng ký được.
Nhưng hôm nay cài chương trình mới, phải soft reset lại máy, bật lên lại thấy nó đòi đăng ký lại nhưng lần này thì không thể làm lại được.
LYLAC và bạn nào biết có thể hướng dẫn cho mình chi tiết được không?
Cám ơn các bạn,
 
Sao lại vậy dc hả Bạn?Bạn đang dùng CE-Star verson mấy? vì cái CE-Star này Bạn chỉ cần Bộ cài và Bộ Key cùng một verson là ok mà ! Bạn ko đăng ký dc chắc là do Bộ key của Bạn ko giống với Bộ CE đang cài trên máy,bạn thử tìm lại xem còn bộ key nào khác ko?
 
Dùng bàn phím CE-Star(TQ) mà vẫn có thể sử dụng bàn phím Hikeyboard

Chắc ai đã dùng CE-star đều biết cái Thằng này rất gấu( bị xung :D ) ko chịu sống chung yên ổn với ai cả,cho nên khi Các Bạn đã cài CE-star rồi thì khó có thể cài đặt thêm các bàn phím khác chạy ổn định đc. Nên Tôi có tí mẹo nhỏ đề các bạn có thể sử dụng Hikeyboard (Phần mềm bàn phím khá quen thuộc của hãng PPCLink hỗ trợ Full Screen) mà ko đụng với Thằng Ce-star:

--Bước 1: bạn vào down Hikeyboard tại : http://www.pdaviet.net/showthread.php?t=166
(nhớ là đừng cài Ce-Star trc nhé)
--Bước 2: Bạn cài Hikeyboard ra Thẻ nhớ và đăng ký . sau đó bạn vào Thẻ nhớ tìm tệp Hikeyboard rồi copy tệp đó ra một Folder bất kỳ ( trong thẻ là dc). Rồi vào Start\Settings\system\Remove Program : Bạn gỡ cái Hikeyboard ra nhé. Bây giờ bạn quay lại Thẻ nhớ,tìm Hikeyboard lúc nãy đã copy ra đó, rồi bạn vào trong thư mục đó tìm cái biểu tượng bàn phím rồi Star menu as Shortcut nhé. rồi vào Start\Settings\Menus : tìm và chọn biểu tưởng bàn phím (vừa xong đã Shortcut ) nhé.
--Bước 3: Bây giờ Bạn có thể cài CE-Star dc rồi.
--Bươc 4: tất cả đã hoàn tất ,bạn muốn sử dụng Hikeyboard lúc nào thì chỉ cần :ấn Start rồi chọn bàn phím Hikeyboard là ok luôn !

Vậy là xong ! làm như vậy sẽ ko ảnh hưởng đến Ce-Star va máy chạy luột
Chúc các Bạn vui vẻ:)
 
Chỉnh sửa cuối:
Sao lại vậy dc hả Bạn?Bạn đang dùng CE-Star verson mấy? vì cái CE-Star này Bạn chỉ cần Bộ cài và Bộ Key cùng một verson là ok mà ! Bạn ko đăng ký dc chắc là do Bộ key của Bạn ko giống với Bộ CE đang cài trên máy,bạn thử tìm lại xem còn bộ key nào khác ko?

Mà nếu nó đòi đăng ky , cứ lờ đi không thèm đăng ký thì vẫn dùng vô tư, mình cũng bị như bạn, đăng ký rồi nó chấp nhận rồi , đến khi SR lại máy vẫn đòi đăng ký, bực mình không thèm đăng ký lại vẫn không sao :O :-? :-??
 
Mình dùng bản 2.8, trong file mình download có sẵn keygen rồi. Nhưng khi cài chỉ có điền SN, đến lúc cài xong chỉ đăng ký được lần đầu như mình nói ở trên.

Cám ơn hai bạn. Mình không dùng Hikeyboard nên không nghĩ là có chuyện xung đột. Nhưng nghe bạn nói, mình chạy đi xem thử thì nó rất hay, mình sẽ theo cách của bạn myo2mini cài thử với CE-Star.
 
Mà nếu nó đòi đăng ky , cứ lờ đi không thèm đăng ký thì vẫn dùng vô tư, mình cũng bị như bạn, đăng ký rồi nó chấp nhận rồi , đến khi SR lại máy vẫn đòi đăng ký, bực mình không thèm đăng ký lại vẫn không sao :O :-? :-??
he.he...nếu CR lại mà CE-star vẫn đòi đăng ký thì cái CE-star đăng ký của bạn vẫn chưa đúng đâu,vì khi đăng ký dc thì ko bao giờ đòi đăng ký nữa. Tôi đoán ko nhầm thì cái CE của bạn chỉ dùng khoảng 15 ngày là toi . he.he....nhanh tìm cái KKK khác thôi !
 
Bro nào có thể upload data của mdict lên host free ko? vào trong Downloads system require gì đó nên mình ko tải được...
 
bac Yingzhen oi cho xin cái pass để giải nén CE star coi, mình mở ra ko được...
 
Chỉnh sửa cuối:
bac Yingzhen oi cho xin cái pass để giải nén coi, mình mở ra ko được...
Lần sau bạn quote đoạn bạn muốn nói đến để người khác dễ biết bạn hỏi file đính kèm nào mà còn trả lời nhé.
Pass giải nén cho tuyệt đại đa số các soft đưa trên PDAViet đều là pdaviet.net. Nếu không được bạn có thể nhập pass là mobifuns.net.

Thân!
 
Còn 1 bộ Mod. utxd đã giới thiệu trong chuyên đề này và 1 bộ Hán việt nôm ở Topic: TỔNG HỢP CÁC PHẦN MỀM VIỆT. Ngoài ra, còn có các loại từ điển Trung - Việt của hãng LingvoSoft đã giới thiệu, hướng dẫn cách đăng ký trên diễn đàn, bạn chịu khó tìm và nghiên cứu nhé. Thân

Mình ko thể tìm được LingvoSoft Trung_Việt. Bạn biết nó nằm ơ chỗ nào cho mình cái link được ko? Thankssss:-? :-?
 
mình dg dùng con ATOM khi cài phần CE-Star 2.8 rất hay bị lối, mồi lần Device Lock xong, tằt nguồn la UNLOCK o dc fải sòt rết lại, thứ 2 là vào contacs đùng bàn fím ảo để tím là tự động thoát ra
Có bác nào giống mỉnh o
còn nữa lâu lâu thi tự nhiên trong messenger tự nhiên mất tất cả o nhắn tin dc o cho đi62n số dt để gửi
 
Xin phần mềm tự học tiếng Trung trên PPc

Các bạn có phần mềm nào cho phép tự học tiếng Trung chạy trên PPC không?
cho mình xin với...
Xin chân thành cảm ơn,....
 
Em muốn download Mdic2.2 Data quá, mà vẫn chưa đủ điều kiện để down, buồn quá. Chắc phải là download member mới được à? Em đang học tiếng trung nên cần cái này quá.
Anh chị có sẵn data file, làm ơn chuyển emai cho em xin nhé, thanks in advance!

dungkts@gmail.com
 
@abcviet, @dungkts: Các bạn có thể tìm ở các chủ đề: TỔNG HỢP CÁC PHẦN MỀM VIỆT, CÁC LOẠI TỪ ĐIỂN TRÊN PPC hoặc LINGVOSOFT2007 - THẢO LUẬN SỬ DỤNG. Chúc các bạn tìm được Phần mềm như ý.
 
Cảm ơn anh tanlinhub, em đã vào các chủ đề tìm rồi, có hai chỗ có data Mdict 2.2 nhưng cái thì link down không hoạt động, cái thì chưa có quyền download. loayhoay mãi,
 
Back
Top