• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

EBOOKS KIẾM HIỆP, KIM DUNG TUYỂN TẬP

Chào các bạn. Tôi có khá nhiều truyện của Cổ Long (pdf,prc,lit,...) và muốn upload lên diễn đàn. Vậy tôi làm thế nào đây? Mong được sự trả lời của các bạn. (vì tôi mới tham gia diễn đàn). Cảm ơn nhiều.
 
Chào các bạn. Tôi có khá nhiều truyện của Cổ Long (pdf,prc,lit,...) và muốn upload lên diễn đàn. Vậy tôi làm thế nào đây? Mong được sự trả lời của các bạn. (vì tôi mới tham gia diễn đàn). Cảm ơn nhiều.

Bạn nén các file trên thành file nén (.rar,.zip) rồi UP lên đây (bằng cách sử dụng phần Quản lý tập tin đính kèm trong bài trả lời của bạn nếu file Up dưới 500 KB),hoặc Up lên các Host free như 4share,rapitshare,megaupload... rồi copy link download vảo bài trả lời của bạn để share cho mọi người.Thân!
 
Bạn nén các file trên thành file nén (.rar,.zip) rồi UP lên đây (bằng cách sử dụng phần Quản lý tập tin đính kèm trong bài trả lời của bạn nếu file Up dưới 500 KB),hoặc Up lên các Host free như 4share,rapitshare,megaupload... rồi copy link download vảo bài trả lời của bạn để share cho mọi người.Thân!

OK, cám ơn bạn. Tôi sẽ up thử lên 4share xem sao.
 
Bạn nén các file trên thành file nén (.rar,.zip) rồi UP lên đây (bằng cách sử dụng phần Quản lý tập tin đính kèm trong bài trả lời của bạn nếu file Up dưới 500 KB),hoặc Up lên các Host free như 4share,rapitshare,megaupload... rồi copy link download vảo bài trả lời của bạn để share cho mọi người.Thân!

OK, cám ơn bạn. Tôi sẽ up thử lên 4share xem sao.

Đầu tiên:

Huyết Sử Võ Lâm

http://www.4shared.com/dir/1830389/a2da557f/sharing.html
 
Last edited by a moderator:
bạn nào có những bài viết về Kim Dung up lên cho đủ bộ , đọc Kim Dung rất hay nhưng đọc các bài bình luận cũng rất hay

CÁC TIỂU THUYẾT KIẾM HIỆP CỦA KIM DUNG.

Có lẽ các đọc giả Việt Nam đã quá quen với các tiểu thuyết võ hiệp của "Kiếm hiệp đại vương" Kim Dung rồi. Tuy nhiên, trong mục này của chúng ta, tôi chưa thấy có bài viết cụ thể nào tổng hợp về các tiểu thuyết này. Vậy nay tôi sẽ làm việc ấy, và nếu có điều kiện (vì net chỗ của tôi hơi chuối :-?) tôi sẽ upload lần lượt các tiểu thuyết của Kim Dung tiên sinh lên thư viện của diễn đàn (Tất nhiên là theo cách dễ đọc nhất dành cho thiết bị cầm tay, sẽ chủ yếu là các dạng file: .prc, .lit, hoặc .pdf).

Trong cuộc đời sáng tác tiểu thuyết võ hiệp của mình, ngoài tác phẩm đầu tay là "Việt Nữ Kiếm", Kim Dung tiên sinh còn sáng tác thêm 14 bộ tiểu thuyết mà ông đã lấy chữ đầu tiên của các bộ tiểu thuyết này đặt làm 2 câu thơ cho dễ nhớ, đó là:
Phi, Tuyết, Liên, Thiên, Xạ, Bạch, Lộc.
Tiếu, Thư, Thần, Hiệp, Ỷ, Bích, Uyên.

Gồm:

1. Phi Hồ Ngoại Truyện (hay Lãnh Nguyệt Bảo Đao)
2. Tuyết Sơn Phi Hồ (phần đầu của Phi Hồ Ngoại Truyện)
3. Liên Thành Quyết
4. Thiên Long Bát Bộ (đây là đã gộp chung cả Lục Mạch Thần Kiếm rồi)
5. Xạ Điêu Anh Hùng Truyện
6. Bạch Mã Khiếu Tây Phong
7. Lộc Đỉnh Ký
8. Tiếu Ngạo Giang Hồ Ký
9. Thư Kiếm Ân Cừu Lục
10. Thần Điêu Hiệp Lữ Truyện
11. Hiệp Khách Hành
12. Ỷ Thiên Đồ Long Ký (hay Cô Gái Đồ Long)
13. Bích Huyêt Kiếm
14. Uyên Ương Đao.
 
Bác ơi, sao bác ko ZIP vào 1 cục rồi hẵng up lên, chứ như thế này thì lẻ tẻ quá :<
 
Cuối cùng thì em cũng biết mình đã post truyện sai địa chỉ, rất may là các truyện này đều chưa có trên 4rum nên không bị mang tiếng là spam. Mong các mod bên PPC - phần mềm ứng dụng thứ lỗi em mới tìm lại được mobifun ngày nào (nay là pdaviet) mà thông cảm, không cho em bị thẹo. Nhờ luôn các mod chuyển về mục thư viện cho . Để lấy công chuộc tội, em xin tích cực pót truyện cho bà con cùng đọc:

Bạch mã khiếu tây phong:
“Nếu như ngươi yêu thương say đắm một người, người đó lại yêu thương say đắm một người khác, thi phải thế nào?”
Tình yêu không thể cưỡng cầu được…
Trên sa mạc đất Hồi Cương có một đôi vợ chồng người Hán ngã xuống đúng như câu “Uyên Ương Đồng Mệnh” khi bị Lã Lương tam kiệt truy sát vì một tấm bản đồ là “Cao Xương Mê Cung”. Đứa con gái nhỏ của hai người là Lý Văn Tú được con bạch mã đưa tới bộ tộc Cáp Tát Khắc và được một lão nhân họ Kế cứu sống.
Cũng tại bộ tộc này Lý Văn Tú đã vướng vào một mối tình tay ba, vậy nàng ta đã xử sự như thế nào? Sư phụ nàng là người Hán hay người của bộ tộc Cáp Tát Khắc, Lão Kế đích thực là ai? Kho báu của Cao Xương có gì mà khiến cho nhiều người đổ máu?

Qua bộ “Bạch Mã Khiếu Tây Phong” mọi người sẽ được theo dõi diễn biến tâm trạng của một kẻ khi yêu, đồng thời cũng thấy được tấm lòng chân thực, chất phác của những con người nơi sa mạc…
(Lời bình của Nhạn môn quan)
 
Bất tử thần long:
Nam Cung Bình xuất thân từ Nam Cung Thế Gia, một gia đình hiển hách giàu có, phú xưng địch quốc, lại là một trong những đệ tử chân truyền của Bất Tử Thần Long. Thay vì phải được hưởng một đời sống sung sướng an nhàn, được các bằng hữu trên giang hồ ca tụng vị nể, mà không hiểu vì sao lại đi chung với đệ nhất dâm nữ của võ lâm, một con người mà toàn thể giang hồ đều oán hận, để rồi chính chàng cũng bị căm ghét, bị truy đuổi.

Mối tình giữa chàng và đệ nhất dâm nữ Mai Ngâm Tuyết tuy rất đẹp nhưng lại gần như tuyệt vọng, vì cả hai ngườiđã không môn đăng hộ đối, lại còn chênh lệch rất xa về thanh danh lẫn tuổi tác. Liệu rồi mối tình này sẽ kết thúc như thế nào ? Trong hoan hỷ hay trong bi ai ?
 
Long Hổ Phong Vân
gồm 3 bộ:

Ðệ nhất Sở Lưu Hương truyền kỳ - Huyết Hải Phiêu Hương
Ðệ nhị Sở Lưu Hương truyền kỳ - Ðại Sa Mạc
Ðệ tam Sở Lưu Hương truyền kỳ - Họa Mi Ðiểu


Sở Lưu Hương, nhân vật chính trong truyện được Cổ Long dựng nên từ hình tượng Sherlock Holmes của Conan Doyle, một nhà vãn Anh Quốc. Cốt truyện mang màu sắc trinh thám nhiều hơn võ hiệp.
 
Biển Bức Truyền Kỳ

Cặp bài trùng Sở Lưu Hương và Hồ Thiết Hoa lại một lần nữa bôn tẩu giang hồ truy tìm hung thủ ám sát chưởng môn các phái. Biển Bức Công Tử là ai, võ công thế nào, y có liên hệ gì với Cung Dơi Chúa? Ngòi bút miêu tả "một cây xanh dờn" của Cổ Long tiên sẽ mang đến cho quý độc giả hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Ai đã say mê Lục Tiểu Phụng, Tiểu Lý Phi Đao , Long Hổ Phong Vân thì không thể bỏ qua bộ tiểu thuyết này. Có người cho biết, tiểu thuyết Lưu Hương Đạo Soái đã được xếp vào một trong 100 tác phẩm Trung văn hay nhất. Truyện đă dựng thành phim cuối thập kỷ 80 do Miêu Kiều Vỹ và Ôn Mỹ Linh thủ vai chính.
 
Quỷ Luyến Hiệp Tình
Ðệ tứ Sở Lưu Hương truyền kỳ - Quỷ Luyến Hiệp Tình


Trên đời này có chuyện người chết sống lại? Có chuyện mượn xác hoàn hồn?
Sở Lưu Hương trước giờ tin rằng chuyện đó nếu có chắc chắn chỉ ở trong truyền thuyết Liêu Trai.
Nhưng lần này, sự thật đang phơi bày ra trước mắt chàng, lại có thần y Trương Giản Trai làm chứng, có ai dám không tin?
Thời gian trận quyết chiến giữa Tả Khinh Hầu và Tiết Y Nhân chỉ còn tính bằng ngày thì quái sự đã xảy ra.
Rốt cuộc là chuyện gì mà khiến hai vị đệ nhất kiếm khách này đau đầu không biết xử trí làm sao?
Tiết gia trang không phải là Long Đàm Hổ Huyệt, càng không phải chốn u linh thần bí như Thần Thủy Cung, nhưng ở đó chỉ có một Thiên Hạ Đệ Nhất Kiếm Tiết Y Nhân, còn có cả một sự khủng bố chưa từng có đang chờ đợi, liệu một mình Lưu Hương Đạo Soái có dám đơn độc xâm nhập?
Thủ lĩnh của Tổ Chức sát thủ lợi hại nhất Thiên Hạ là ai? Cao thủ đứng đầu trong Tiết gia Trang ngoại trừ Tiết Y Nhân chỉ còn một Tiết Tiếu Nhân khờ khạo, điên khùng.
Sở Lưu Hương cơ hồ đã nắm được chân tướng.
Nhưng rốt cuộc, mọi việc bất ngờ đều có thể xảy ra.
Đó là gì?
Người chết có thể sống lại? Chết rồi có thể mượn xác hoàn hồn?
 
Đào Hoa Truyền Kỳ

Trên đời này, có ai không biết Sở Lưu Hương đặc biệt thích nữ nhân? Lại có nữ nhân nào không yêu thích Sở Lưu Hương?
Có những người khi đã vướng phải vận đào hoa thì cũng như mắc vào lưới nhện, muốn gỡ cũng vô phương.
Hiện Sở Lưu Hương đang có vận đào hoa, đào hoa muốn chết đi được. Có phải muốn chết mà chàng một mình xâm nhập ma giáo thần bí? Có phải muốn chết mà chàng liều mạng lột mặt nạ thánh nữ của bọn họ? Cuộc sống có rất nhiều điều bất ngờ, lại càng có nhiều chuyện thay đổi. Lòng dạ con người thay đổi là chuyện không có gì khó hiểu.
Một người đàn ông quên đi lời hứa với người tình là chuyện đương nhiên, chuyện nữ nhân vì yêu hoá hận cũng chẳng có gì khó hiểu. Nếu ta không giữ được trái tim chàng, ta thà giữ cái xác chàng.
Con đường mà Trương Khiết Khiết chỉ cho Sở Lưu Hương rốt cuộc là sinh hay tử lộ?
Một Lưu Hương Đạo Soái có khi nào vì người mình yêu mà thoái ẩn giang hồ?
 
Tân Nguyệt Truyền Kỳ

Sở Lưu Hương từng đối đầu với kẻ u linh như ma quỷ là Thạch Quan Âm, từng quyết chiến với Thiên Hạ Đệ Nhất Kiếm Tiết Y Nhân, cũng đã từng giao đấu với kẻ mà thiên hạ coi như thần như thánh Thủy Mẫu Âm Cơ.
Những lần đó, hầu như Đạo Soái chưa bao giờ biết sợ.
Nhưng lần này Sở Lưu Hương đã biết sợ, trong khoảnh khắc, chàng phát hiện đối thủ của mình quả thật lợi hại, lợi hại hơn tất cả những người mình đã gặp qua.
Sử Thiên Vương rốt cuộc là thần thánh phương nào mà khiến cho tâm Sở Lưu Hương lay động? Đó chỉ là một hay có đến bảy người giống hệt nhau?
Lần đầu tiên Sở Lưu Hương lay động sát cơ cũng là lúc chàng bó tay chịu thua.
Việc Sở Lưu Hương đã không thể hoàn thành thì ai có thể làm nổi?
 
Ngõ Dạ Lan Hoa - Kết thúc bộ truyện Sở Lưu Hương

Đây là tác phẩm Cổ Long viết vào những ngày cuối cùng của cuộc đời, cũng là tác phẩm cuối cùng trong Sở Lưu Hương hệ liệt.
Trên đời này, có những người dù còn sống hay đã chết đều trở thành huyền thoại, một huyền thoại bất tử.
Sở Lưu Hương, không còn nghi ngờ gì nữa chính là một huyền thoại.
Ai ai cũng biết, Sở Lưu Hương chưa từng bại qua, những kẻ muốn chàng chết hầu hết giờ đã chui vào quan tài.
Nhưng lần này, chẳng ai không biết, Sở Lưu Hương giờ chỉ còn là tên của một người chết.
Vô luận là ai, từ hoàng đế thiên vương cho đến ăn mày tiểu hoá tử dù anh danh hiển hách hay vô danh tiểu tốt đến lúc chết cũng hoá thành không, đạo soái Lưu Hương cũng chẳng ngoại lệ.
Kế hoạch thiêu thân là gì? Liệu có lôi được Sở Lưu Hương từ quan tài sống dậy?
Liệu có ai ngờ Hồ Thiết Hoa đột nhiên trở thành một phú hộ?
Lan Hoa Tiên Sinh rốt cuộc là ai? Nam nhân hay nữ nhân mà âm mưu của y, ngay cả Sở Lưu Hương, Hồ Thiết Hoa, Kim Lão Phu Nhân cộng thêm Trung Nguyên Nhất Điểm Hồng cũng phải bó tay thở dài?
Người ta nói yêu càng sâu thì hận càng nặng, liệu âm mưu này có phải xuất phát từ tình yêu?
Sở Lưu Hương cuối cùng có lộ diện? Chàng phải đối mặt với Lan Hoa Tiên Sinh ra sao?
 
Lục Tiểu Phụng truyền kỳ của Cổ Long tiên sinh bao gồm 7 truyện:
1. Lục Tiểu Phụng
2. Phượng Gáy Trời Nam
3. Tiền Chiến Hậu Chiến
4. Ngân Câu Đổ Phường
5. U Linh Sơn Trang
6. Phụng Vũ Cửu Thiên
7. Kiếm Thần Nhất Tiếu

(Hiện tại tôi có hầu hết các truyện của Cổ Long, nhưng phần lớn lại ở dưới dạng file.pdf, vì vậy sẽ hơi bất tiện khi đọc chúng trên các thiết bị cầm tay. Tôi đang chuyển định dạng các truyện trên sang .prc hoặc .lit để dễ dàng trong việc up chúng lên diễn đàn. Mong là sẽ sớm đại công cáo thành để Thư viện của chúng ta ngày một phong phú. Chào cả nhà).
 
Back
Top