Theo như nhiều người thì từ ngày Lenovo chuyển giao cái trung tâm bảo hành cho FPT thì máy móc Lenovo ko có tem FPT sẽ ko được bảo hành có đúng không nhỉ (bây h cái trung tâm đó ở 1A Yết Kiêu-nó hình như là Lenovo Cosumer). Mình đã nhìn tận mắt cái thông báo của nó khi chuyển từ 93 Kim Liên sang FPT là không bảo hành hàng Lenovo ko tem FPT (ko hiểu ThinkPad có khác gì không?). Hôm rồi có gọi điện lên văn phòng Lenovo check thử thì có em nào trả lời là "có thể vẫn có bảo hành nếu là hàng xách tay ThinkPad", chả hiểu cái "có thể" là thế nào. Mình bảo là đọc P\N với S\N thì nó bảo ko kiểm tra được. Ai có kinh nghiệm gì và đã từng đi bảo hành Lenovo thì cho ý kiến nhé. Nhớ phân biệt dòng ThinkPad và Lenovo thường nhé vì hình như có khác nhau giữa chính sách bảo hành của 2 dòng này. Thêm nữa là Giấy tờ mua bán gì gì đó thì có cần ko nhỉ (khá nhiều anh em dùng xách tay mà quên ko lấy giấy mua)