Cái này mình đăng ở box chuyện trò của 5 giây, vẫn chưa hạ hỏa nên đem qua đây cho anh em đọc chơi.
Tình hình là hồi ngày 8/3 năm nay mình có mua 1 gọng kính cận hiệu Balleno ở tiệm kính Eyewear Hut trên đường 3/2, Q10, HCM vì có nghe nhiều người nói đây là một hệ thống cửa hàng bán kính bảo đảm chất lượng. Giá gọng là 1tr200k, bảo hành 1 năm. Gọng mình lúc mới mua có màu đen bóng rất đẹp. Nhưng hỡi ôi mới đeo được 1 tuần là có dấu hiệu tróc 1 số chỗ li ti như hạt cám. Và sau vài tuần, chưa đến 1 tháng thì những hạt cám ấy chuyển thành...hạt gạo. Do thời gian đó mình bận việc nên không đem đi bảo hành. Khoảng 3 tháng sau, lúc này hạt gạo đã chuyển thành từng mảng lớn. Lúc này mình đem lên bảo hành, họ đề nghị đổi cho mình 1 cái mới. Mình nói rằng không hài lòng về chất lượng của loại gọng này nên yêu cầu được đổi một gọng loại khác, mình sẽ bù tiền chênh lệch nhưng họ không chịu. OK, cái này là thương lượng chứ không có chế độ bảo hành nên mình đồng ý lấy cái mới với lời hứa hẹn của nhân viên bán hàng...về một ngày mai tươi sáng hơn cái cũ...
Hix, thời gian lại trôi, tình đời đen bạc là cái mới nó cũng lập lại những trạng thái chuyển hóa y như trước, nghĩa là từ hạt cám -> hạt gạo -> tróc thành từng mảng trong vòng 1,2 tháng. Mình tiếp tục lười nên đến đầu tháng này mới đem đi bảo hành. Mới đầu, mình bị e bán hàng phán một câu xanh rờn "Kính anh hết thời gian bảo hành". Nghe xong muốn sặc một cái vì gọng mình được bảo hành đến tháng 3/2011 lận mà. Thắc mắc thì nó nói: "Bên em thay đổi chế độ bảo hành rồi, giờ chỉ còn bảo hành 6 tháng" . Mình không chịu. Thế là một em khác lớn tuổi hơn em lúc nãy quay sang nói em kế bên là cứ nhận, gửi về công ty xem xét rồi báo kết quả. Một vài ngày sau thì mình nhận được cuộc gọi nói rằng "Bên em đồng ý bảo hành cho anh vì anh mua trước đó chứ không thì chỉ bảo hành 6 tháng thôi" (làm giống như mình được ban ơn). Doạn sau mới sock nè "Tuy nhiên bên em chỉ nhận xi lại (có nghĩ là đem sơn lại đó các bạn) cho a thôi. Mà bên e không xi được màu đen nên xi màu trắng cho a nghen (hết hồn luôn)". Bực quá chửi lại vài câu, nhưng sau đó nghe em nó hứa hẹn nước xi mới cũng bền lắm nên mình cũng đồng ý vì cũng chẳng muốn đôi co làm gì.
Thế đấy các bạn, gọng của mình lúc mua màu đen mà giờ nó thành màu bạc sáng choang. Thế nhưng vẫn chưa hết, từ lúc nhận gọng đến giờ mới vài ngày mà cái màu bạc sáng choang đó đã hết sáng choang rồi . Giờ nó chuyển sang xỉn xỉn từng mảng. Có nghĩa là có chỗ bóng loáng, có chỗ bóng mờ, có chỗ không bóng, có chỗ còn...quên xi nữa .
Theo ý mấy bạn thì mình nên làm gì bây giờ....? Chẵng lẽ đem lên cho nó xi lại để rồi một vài ngày đem xi tiếp cho đến tháng 3 năm sau luôn ?
Giờ chẳng còn dám tin vào thương hiệu của VN nữa, đặc biệt là tụi Eyewear Hut .
Tình hình là hồi ngày 8/3 năm nay mình có mua 1 gọng kính cận hiệu Balleno ở tiệm kính Eyewear Hut trên đường 3/2, Q10, HCM vì có nghe nhiều người nói đây là một hệ thống cửa hàng bán kính bảo đảm chất lượng. Giá gọng là 1tr200k, bảo hành 1 năm. Gọng mình lúc mới mua có màu đen bóng rất đẹp. Nhưng hỡi ôi mới đeo được 1 tuần là có dấu hiệu tróc 1 số chỗ li ti như hạt cám. Và sau vài tuần, chưa đến 1 tháng thì những hạt cám ấy chuyển thành...hạt gạo. Do thời gian đó mình bận việc nên không đem đi bảo hành. Khoảng 3 tháng sau, lúc này hạt gạo đã chuyển thành từng mảng lớn. Lúc này mình đem lên bảo hành, họ đề nghị đổi cho mình 1 cái mới. Mình nói rằng không hài lòng về chất lượng của loại gọng này nên yêu cầu được đổi một gọng loại khác, mình sẽ bù tiền chênh lệch nhưng họ không chịu. OK, cái này là thương lượng chứ không có chế độ bảo hành nên mình đồng ý lấy cái mới với lời hứa hẹn của nhân viên bán hàng...về một ngày mai tươi sáng hơn cái cũ...
Hix, thời gian lại trôi, tình đời đen bạc là cái mới nó cũng lập lại những trạng thái chuyển hóa y như trước, nghĩa là từ hạt cám -> hạt gạo -> tróc thành từng mảng trong vòng 1,2 tháng. Mình tiếp tục lười nên đến đầu tháng này mới đem đi bảo hành. Mới đầu, mình bị e bán hàng phán một câu xanh rờn "Kính anh hết thời gian bảo hành". Nghe xong muốn sặc một cái vì gọng mình được bảo hành đến tháng 3/2011 lận mà. Thắc mắc thì nó nói: "Bên em thay đổi chế độ bảo hành rồi, giờ chỉ còn bảo hành 6 tháng" . Mình không chịu. Thế là một em khác lớn tuổi hơn em lúc nãy quay sang nói em kế bên là cứ nhận, gửi về công ty xem xét rồi báo kết quả. Một vài ngày sau thì mình nhận được cuộc gọi nói rằng "Bên em đồng ý bảo hành cho anh vì anh mua trước đó chứ không thì chỉ bảo hành 6 tháng thôi" (làm giống như mình được ban ơn). Doạn sau mới sock nè "Tuy nhiên bên em chỉ nhận xi lại (có nghĩ là đem sơn lại đó các bạn) cho a thôi. Mà bên e không xi được màu đen nên xi màu trắng cho a nghen (hết hồn luôn)". Bực quá chửi lại vài câu, nhưng sau đó nghe em nó hứa hẹn nước xi mới cũng bền lắm nên mình cũng đồng ý vì cũng chẳng muốn đôi co làm gì.
Thế đấy các bạn, gọng của mình lúc mua màu đen mà giờ nó thành màu bạc sáng choang. Thế nhưng vẫn chưa hết, từ lúc nhận gọng đến giờ mới vài ngày mà cái màu bạc sáng choang đó đã hết sáng choang rồi . Giờ nó chuyển sang xỉn xỉn từng mảng. Có nghĩa là có chỗ bóng loáng, có chỗ bóng mờ, có chỗ không bóng, có chỗ còn...quên xi nữa .
Theo ý mấy bạn thì mình nên làm gì bây giờ....? Chẵng lẽ đem lên cho nó xi lại để rồi một vài ngày đem xi tiếp cho đến tháng 3 năm sau luôn ?
Giờ chẳng còn dám tin vào thương hiệu của VN nữa, đặc biệt là tụi Eyewear Hut .