Đối phó thời kì khủng hoảng, Doanh Nghiệp thương mại điện tử làm gì?
Doanh nghiệp đứng trước thời kì khủng hoảng đối mặt với một loạt khó khăn về duy trì vốn để phát triển, người tiêu dùng ngày càng khó tính hơn trong chọn lựa sản phẩm, sức mua giảm, giá cả cạnh tranh gắt gao, cùng với đó hàng ngoại nhập, hàng trong nước ồ ạt giới thiệu tới lợi thế cho người tiêu dùng lựa chọn sản phầm thích hợp. Các chiêu thức của doanh nghiệp lần lượt đưa ra những giải pháp để không bị “ ế hàng”.
Một số doanh nghiệp thương mại điện tử tung ra các chiêu như sale off, hay khuyến mãi mua kèm sản phẩm được tặng, mua hàng online giá rẻ hơn.
Hình ảnh dienmay.com
Ngoài ra tận dụng thế mạnh của SOcial media để những “ì ven” cũng được đẩy mạnh để thu hút khách hàng diển ra trong thời gian này.
Minh họa “ì ven” dám dẫn đầu của thegioididong
Những chiêu thức giảm giá, bán hàng ngay tại các trung tâm website chính. Doanh nghiệp thương mại điện tử cũng tham gia vào các website của groupon: hotdeal, nhommua, cungmua vừa giảm giá sản phẩm thu hút khách hàng vừa bán được hàng do nhiều người cùng mua sản phẩm.
Ngoài những doanh nghiệp kinh doanh về những sản phẩm là đồ điện tử, hàng tiêu dùng … thời kì khủng hoảng ảnh hưởng lớn tới các doanh nghiệp tuyển dụng trực tuyến.
Các công ty cắt giảm nhân lực, giảm lương khiến cho nhiều nhân viên phải chạy việc.
Mỗi tháng nguồn nhân lực tìm việc lại tăng lên về số lượng sinh viên tốt nghiệp, nhân viên bị cắt giảm phải kiếm chổ làm mới..
Trong thời buổi kinh tế khi mà sự sống còn của doanh nghiệp này có tác động rất lớn đến một số doanh nghiệp khác thì việc hỗ trợ nhau trong kinh doanh là điều cần thiết. Các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tuyển dụng cũng vậy. Có rất nhiều chiêu thức được đưa ra từ giảm giá đến đăng tuyển miễn phí để ủng hộ các doanh nghiệp tuyển dụng, duy trì mối quan hệ lâu dài và tạo dựng các mối quan hệ khách hàng mới.
giờ vàng tuyển dụng của nghenghiepviet.com
Trước tình hình khó khăn hiện nay, hầu hết các doanh doanh nghiệp thương mại điện tử nói riêng, và các doanh nghiệp khác nói chung đều có những bước chuyển biến thích hợp để vượt qua. Đặc biệt, nắm giữ yếu tố tâm lý người dùng là then chốt để đẩy khó khăn thành lợi thế bán hàng.
theo kinh nghiệm của tui
Doanh nghiệp đứng trước thời kì khủng hoảng đối mặt với một loạt khó khăn về duy trì vốn để phát triển, người tiêu dùng ngày càng khó tính hơn trong chọn lựa sản phẩm, sức mua giảm, giá cả cạnh tranh gắt gao, cùng với đó hàng ngoại nhập, hàng trong nước ồ ạt giới thiệu tới lợi thế cho người tiêu dùng lựa chọn sản phầm thích hợp. Các chiêu thức của doanh nghiệp lần lượt đưa ra những giải pháp để không bị “ ế hàng”.
Một số doanh nghiệp thương mại điện tử tung ra các chiêu như sale off, hay khuyến mãi mua kèm sản phẩm được tặng, mua hàng online giá rẻ hơn.
Hình ảnh dienmay.com
Ngoài ra tận dụng thế mạnh của SOcial media để những “ì ven” cũng được đẩy mạnh để thu hút khách hàng diển ra trong thời gian này.
Minh họa “ì ven” dám dẫn đầu của thegioididong
Những chiêu thức giảm giá, bán hàng ngay tại các trung tâm website chính. Doanh nghiệp thương mại điện tử cũng tham gia vào các website của groupon: hotdeal, nhommua, cungmua vừa giảm giá sản phẩm thu hút khách hàng vừa bán được hàng do nhiều người cùng mua sản phẩm.
Ngoài những doanh nghiệp kinh doanh về những sản phẩm là đồ điện tử, hàng tiêu dùng … thời kì khủng hoảng ảnh hưởng lớn tới các doanh nghiệp tuyển dụng trực tuyến.
Các công ty cắt giảm nhân lực, giảm lương khiến cho nhiều nhân viên phải chạy việc.
Mỗi tháng nguồn nhân lực tìm việc lại tăng lên về số lượng sinh viên tốt nghiệp, nhân viên bị cắt giảm phải kiếm chổ làm mới..
Trong thời buổi kinh tế khi mà sự sống còn của doanh nghiệp này có tác động rất lớn đến một số doanh nghiệp khác thì việc hỗ trợ nhau trong kinh doanh là điều cần thiết. Các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tuyển dụng cũng vậy. Có rất nhiều chiêu thức được đưa ra từ giảm giá đến đăng tuyển miễn phí để ủng hộ các doanh nghiệp tuyển dụng, duy trì mối quan hệ lâu dài và tạo dựng các mối quan hệ khách hàng mới.
giờ vàng tuyển dụng của nghenghiepviet.com
Trước tình hình khó khăn hiện nay, hầu hết các doanh doanh nghiệp thương mại điện tử nói riêng, và các doanh nghiệp khác nói chung đều có những bước chuyển biến thích hợp để vượt qua. Đặc biệt, nắm giữ yếu tố tâm lý người dùng là then chốt để đẩy khó khăn thành lợi thế bán hàng.
theo kinh nghiệm của tui