Cảm nhận thật tuyệt vời với em Cub 50cc này trong ngày đầu đi làm

chinsusun

New member
Chào các mem ! Sáng nay thật bất ngờ và hạnh phúc lắm các bác à, chuyện là cả tuần nay con vợ e nó cằn nhằn em bỏ 25 củ để rước e này về , tuy vậy sáng này e đi làm bằng em nó và lúc đèn đỏ e đậu gần con SH trắng tinh tuy nhiên mọi người xung quanh ai cũng nhìn và trầm trồ con xe của e hết . Thấ vui trong lòng bù lại những ngày vợ chưởi !
32C9F6A2-0D67-4EBD-AC38-77172F34F85A.jpeg
 
25 cũ? Xe mới hay cũ vậy bác? Sao đắt thê
Mình mới rước e này về cày hàng
Tem hồng đời đầu. Đầu nòng máy Nhật E17
Giá 9,5 cũ
Nhưng đuôi bị rỉ phải đi làm đồng lại
34C97653-9C10-4DBF-8E3E-47445E89AA96.jpeg
 
Thích là nhích thôi tiền bạc đôi khi không thành vấn đề.
Nếu tình trạng xe hoàn hảo 25 triệu giá không đắt, đã gọi là của quý hiếm mua là được. Ngày xưa có người phải bỏ ra đến 5 cây vàng để sở hữu em nó thì sao?
Những hạn chế hiện tại:
- Xe không giấy tờ hơi căng.
- Phụ tùng thay thế cho loại 50cc hiếm.
- Phần đồ nhựa cố gắng giữ gìn vì bây giờ không còn kể cả đồ cũ.
 
Chúc mừng bác, 25tr hay 30tr vẫn là giá tốt một khi mình thích. Nếu chạy theo công nghệ mới FI, Blue, eSP, ... cũng chỉ 40tr là có cái mới nhất để chạy. Công nghệ mới cũng đồng nghĩa với cắt giảm vật liệu, độ bền vừa phải, cân nhắc hiệu năng và giá thành trong mức chấp nhận được. Khác xa triết lý cũ, mang lại những gì bền nhất, tốt nhất cho khách hàng một cách chân thành.
Thích nhất ở những cái xe này là máy bền bỉ, chất kim loại cứng cáp, nước sơn trong và sâu, phần mạ cũng kỹ lưỡng, tỉ mỉ, cái giò gà huyền thoại ở phuộc trước. Giá bán không phản ánh những giá trị cũ mà là cho một món hàng ngày càng hiếm và cái gu độc lạ.
 
Chúc mừng bác, 25tr hay 30tr vẫn là giá tốt một khi mình thích. Nếu chạy theo công nghệ mới FI, Blue, eSP, ... cũng chỉ 40tr là có cái mới nhất để chạy. Công nghệ mới cũng đồng nghĩa với cắt giảm vật liệu, độ bền vừa phải, cân nhắc hiệu năng và giá thành trong mức chấp nhận được. Khác xa triết lý cũ, mang lại những gì bền nhất, tốt nhất cho khách hàng một cách chân thành.
Thích nhất ở những cái xe này là máy bền bỉ, chất kim loại cứng cáp, nước sơn trong và sâu, phần mạ cũng kỹ lưỡng, tỉ mỉ, cái giò gà huyền thoại ở phuộc trước. Giá bán không phản ánh những giá trị cũ mà là cho một món hàng ngày càng hiếm và cái gu độc lạ.
con em là Fi đó bác , chạy đường SG tầm 70km/lit
 
Dáng dấp và hiệu năng sử dụng quá ngon so với giá 25 củ bác ạ., kể cả không giấy.
Em ở ngoài này thèm lắm nhưng không dám lượn, các bác csgt mà sờ cái là mất xe ngay :p
 
Dòng Cup này mà đời 82-89 hơi 70 thì những năm đầu thập kỷ 90 là cả một gia tài!!!!
 
Con như của bác chủ không biết chủ cũ chạy nhiều chưa, giấy tờ ra sao, máy còn nguyên bản hay không,... nên có thể 25tr là khá đắt hoặc cũng là rẻ rồi.
Mình thấy nhiều chủ cũ rất giữ xe này, Zin gần như 100%, chạy khoảng 5-60k km và bán ở mức giá khoảng 17-20tr.
Nếu đam mê thì giá cả kể cả cao hơn mặt bằng thị trường 1 chút không là vấn đề.
Dù sao cũng chúc mừng chủ thớt để lựa chọn được chiếc ưng ý.
 
Con như của bác chủ không biết chủ cũ chạy nhiều chưa, giấy tờ ra sao, máy còn nguyên bản hay không,... nên có thể 25tr là khá đắt hoặc cũng là rẻ rồi.
Mình thấy nhiều chủ cũ rất giữ xe này, Zin gần như 100%, chạy khoảng 5-60k km và bán ở mức giá khoảng 17-20tr.
Nếu đam mê thì giá cả kể cả cao hơn mặt bằng thị trường 1 chút không là vấn đề.
Dù sao cũng chúc mừng chủ thớt để lựa chọn được chiếc ưng ý.
Ở chỗ em xe 17 -20 tr không thể mua được xe như bác tả ( giấy tờ xịn ) :(.
 
trời đất, xe này đắt thế à cụ. Trước nhà em có hai con đập hộp luôn mua năm 1993-1995 cụ ạ. Năm 2008 em bán được có chục triệu. Không nghĩ nó được giá thế, xe toàn đồ zin cả, đẹp gần bằng con của cụ.
 
Back
Top