Chi tiết Yamaha R25 màu đen giá hơn 200 triệu tại Hà Nội

Siêu VIP

New member
GẮN KẾT
GÂY DỰNG
1-4fc36.jpg
2-4fc36.jpg
3-4fc36.jpg
4-4fc36.jpg
5-4fc36.JPG
6-4fc36.JPG
7-4fc36.JPG
8-4fc36.jpg
9-4fc36.JPG
10-4fc36.JPG
11-4fc36.jpg
12-4fc36.jpg
13-4fc36.jpg
14-4fc36-crop1411033812763p.jpg


Yamaha R25 được trang bị động cơ 4 thì, 249 phân khối, xi-lanh đôi, làm mát bằng dung dịch, cam đôi DOHC, công suất tối đa 36 mã lực tại 12.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 22,6 Nm tại 10.000 vòng/phút. Tại thị trường Việt Nam, R25 chưa được bán chính hãng mặc dù Yamaha Việt Nam đã mang mẫu xe này về trưng bày. Mẫu R25 màu đen này là một trong những xe đầu tiên về Hà Nội thông qua đại lý kinh doanh xe tư nhân và được bán với giá khoảng 11.800 USD (tham khảo tại Thưởng Motor, Lê Văn Lương, Hà Nội).

(Tuấn Anh - Zing)
 
Dòng R của Yamaha công nhận nhìn rất hầm hố dữ dằn so với thiết kế của Honda :)
 
250cc thì có nhiều chỗ chạy mà bác, thật ra khỏe hơn xe bình thường xíu xíu, đi đường trường cảm giác nhanh hơn xíu xíu :)
 
Con xe này có nhược điểm rất lớn là cực khó tìm được chỗ gửi xe. Quay ra quay vào mất gương mất kính như chơi. :>
 
Thực ra đi dòng sport thì phải chịu khó tý ty :) Nói chung là kén người chạy mà các bác. Em này hạng nhẹ, đi trong phố cũng okie ko đến nỗi nào, chạy ngoài lộ thì hơi đuối tý nhưng cũng ổn với anh em mới chơi.
 
Dòng Yamaha chạy máy rất bốc. Nhìn lại sôi sục miền đam mê rồi....
P/s: Nhịn chút đi đang chạy CBR rồi, kiểm đủ thóc thì tính tiếp!.....hiiiiiiiiiiiii
 
Nhìn bốc lửa thật, đẹp quá... nhưng em vẫn thích con oto hơn đi cho an toàn.
 
Giá này làm con Benelli 300N đi vẫn dư 100tr làm việc khác, máy to hơn, dáng nake ngồi thoải mái cả trong phố lẫn đường trường
 
Sport bike,đẹp,hầm hố,nam tính và không dành cho đàn ông trong gia đình có con nhỏ :(
 
Sport bike,đẹp,hầm hố,nam tính và không dành cho đàn ông trong gia đình có con nhỏ :(
Kekeke. Bác có tý nhầm :) Theo em chạy motor tốt nhất là đã có con. Lý do rất đơn giản: Đi PKL dù sao cũng RẤT NGUY HIỂM khi đi trong thành phố, em không nói về nguy hiểm khi đi đường trường nhá, ngã xe thì ai cũng có thể ngã mà. Nhưng khi đi trong thành phố, máy nóng và không được tản nhiệt đúng thì nhiều khi sôi hết dầu, em hồi trước phải mod thêm 1 cái quạt ở két nước để thổi chứ không thì không đủ tốc độ gió. Khu vực nguy hiểm về độ nóng cao như thế nhưng các bác ép 2 đùi với lại cái món ở giữa 2 đùi ấy vào thì rất dễ gây vô sinh nhá :) Tốt nhất có thằng cu rùi đi nhiu thì đi :)
 
Kekeke. Bác có tý nhầm :) Theo em chạy motor tốt nhất là đã có con. Lý do rất đơn giản: Đi PKL dù sao cũng RẤT NGUY HIỂM khi đi trong thành phố, em không nói về nguy hiểm khi đi đường trường nhá, ngã xe thì ai cũng có thể ngã mà. Nhưng khi đi trong thành phố, máy nóng và không được tản nhiệt đúng thì nhiều khi sôi hết dầu, em hồi trước phải mod thêm 1 cái quạt ở két nước để thổi chứ không thì không đủ tốc độ gió. Khu vực nguy hiểm về độ nóng cao như thế nhưng các bác ép 2 đùi với lại cái món ở giữa 2 đùi ấy vào thì rất dễ gây vô sinh nhá :) Tốt nhất có thằng cu rùi đi nhiu thì đi :)
Hehe, bạn nói cũng có lý, nhưng hiểu sai ý mình rồi :D ý mình nói có con nhỏ, đưa đi đón về, dùng xe côn tay rất là bất tiện, những lúc thế, chắc lại chỉ muốn đi xe tay ga thôi :D
 
con này mà phuộc USD và gắp đơn thì quá đẹp cho 1 chiếc sportbike giá mềm.
 
Back
Top