Dù quảng bá là Smartphone tốt nhất từ trước tới nay nhưng doanh số bán ra sau một tuần ra mắt của HTC One M8 bị đánh giá là tăng chậm hơn so với hai đối thủ chính là Apple và Samsung, thậm chí còn thấp hơn cả người tiền nhiệm One.
Có vẻ như khâu thị trường của HTC đã không được thực hiện tốt như khâu thiết kế khi sau một tuần bán ra, tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số của M8 chỉ đạt mức 0.1% tổng số các thiết bị mà HTC bán ra, thấp hơn nhiều so với con số 1% mà One đã làm được năm ngoái - Báo cáo của Tổ chức thống kê Chitika Insight.
So với các nhà sản xuất thiết bị Android khác, HTC đang đứng ở vị trí thứ ba nhưng chỉ chiếm 8.4% thì phần, cách xa so với mức 61.7% thị phần của Samsung.
Nhưng thị phần thấp của HTC cũng do bởi hãng này chỉ có một nhà phân phối là Virizon Wireless trong khi các hãng Android khác có rất nhiều kênh phân phối khác nhau.
Tại thị trường Châu Á, Châu Âu, HTC One M8 vẫn chưa chính thức được bán ra mà người dùng mới chỉ được đặt hàng trước.
Có vẻ như khâu thị trường của HTC đã không được thực hiện tốt như khâu thiết kế khi sau một tuần bán ra, tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số của M8 chỉ đạt mức 0.1% tổng số các thiết bị mà HTC bán ra, thấp hơn nhiều so với con số 1% mà One đã làm được năm ngoái - Báo cáo của Tổ chức thống kê Chitika Insight.
So với các nhà sản xuất thiết bị Android khác, HTC đang đứng ở vị trí thứ ba nhưng chỉ chiếm 8.4% thì phần, cách xa so với mức 61.7% thị phần của Samsung.
Nhưng thị phần thấp của HTC cũng do bởi hãng này chỉ có một nhà phân phối là Virizon Wireless trong khi các hãng Android khác có rất nhiều kênh phân phối khác nhau.
Tại thị trường Châu Á, Châu Âu, HTC One M8 vẫn chưa chính thức được bán ra mà người dùng mới chỉ được đặt hàng trước.
Theo BGR