Ducati 848 hoang dã nhất làng xế độ

Siêu VIP

New member
GẮN KẾT
GÂY DỰNG
IMG-1721-770x513-1665-1410424132.jpg
IMG-1726-770x643-5720-1410424132.jpg
IMG-1728-2475-1410424132.jpg
IMG-1729-770x513-2865-1410424132.jpg
IMG-1733-770x513-5558-1410424132.jpg
IMG-1747-5124-1410424132.jpg


Robert Terando sở hữu chiếc Ducati 848 đời 2009, nhưng dường như công nghệ của hãng môtô Italy chưa làm hài lòng. Anh chàng quyết định tạo ra một chiếc xe thật độc đáo. Không đơn là giản thay lốp, phanh, giảm xóc như hầu hết người thích nâng cấp xe, Robert làm nhiều hơn thế.

Phần đầu trước của xe có vẻ hơn nhẹ, và sau khi đọc được một bài báo về chiếc V1000 huyền thoại của John Britten những năm 1990, Robert cũng muốn mình có một chiếc như thế.

V1000 khi ra đời đã phá vỡ mọi quy tắc thiết kế môtô, thay đổi xu hướng thiết kế bấy giờ. Những đặc trưng của V1000 như sử dụng vật liệu sợi carbon, động là cơ một phần của khung xe vẫn áp dụng tới hiện nay.

Đầu tiên là giảm xóc trước dạng double-wishbone (2 thanh chữ A) hay sử dụng trên ôtô, thứ xuất hiện đầu tiên trên môtô V1000 của Britten mà về sau không có hãng xe nào sử dụng.

Anh chàng tham gia vào cái đua xe tự chế để học hỏi cách làm từ những chiếc xe vô địch, anh áp dụng thứ nhất là kiểu góc giảm xóc 16 độ, gần như dựng đứng, trong khi góc nguyên mẫu của xe là 24,5 độ, càng sau dài hơn để tăng độ bám đường cho bánh sau. Anh đồng thời đưa động cơ tiến về trước 1,75 inch để phân bổ trọng tâm xe phù hợp, dung tích động cơ nâng lên tới 1.040 phân khối.

Cuối cùng, những bộ phận trên xe hầu hết thay thế loại mới có hiệu suất cao hơn từ ống xả, két làm mát, trợ lực, phanh. Bộ quây lột trần tối đa để lộ ra bộ khung mắt cáo và lốc máy với hàng tá chi tiết phức tạp.

(Minh Hy)
 
Hiz ước mơ của em là EVO 848 :D nhưng em này trông ngầu hơn, tóm lại là hơi mất cái chất Ý nguyên bản :D Độ mấy bạn Monster có lẽ hợp hơn
 
đi đường HN nhìn các bạn thanh niên chổng phao câu lên cưỡi Ducati lúc tắc đường mà thấy thương ơi là thương
 
đi đường HN nhìn các bạn thanh niên chổng phao câu lên cưỡi Ducati lúc tắc đường mà thấy thương ơi là thương

Em không hiểu ý bác là châm chọc thế nào ạ. Chắc bác đi ô tô hay SH gì đấy đúng ko ạ. Mỗi người có 1 đam mê chứ bác. Em ko đi Ducati, cũng không chổng phao câu nhưng em đi xe côn tay, những lúc tắc đường, trời mưa thì khổ lắm chứ nhưng em vẫn yêu xe của em và em cũng chả cần ai thương hại em kiểu như bác.
 
Xe này chạy đường nội thành nước mình chắc nhanh hỏng động cơ lắm các bác nhỉ :D
 
Ước gì lúc mệt mỏi như thế này được ngồi lên 1 em như vậy, chạy thẳng ra bờ biển hóng gió, uống 1 cốc cafe, đọc 1 cuốn sách :)) Chà chà
 
Không hiểu sao nhưng e vẫn thích nguyên bản hơn các bác ạ. Độ kiểu này nó chỉ khác lạ chứ không thấy đẹp
 
Back
Top