Chào các thành viên ban quản trị diễn đàn HHVN,
Hôm nay em lập topic này để phàn nàn về quá trình em đặt mua đồng hồ qua thương gia @2buy, có topic sticky trong box mua bán đồng hồ - phụ kiện.
Ngày 8/10 vừa qua, em có chuyển tiền để mua 1 đồng hồ trên trang Christopherward.co.uk, hình thức vận chuyển từ Anh -> Mỹ -> Việt Nam. Ngày 9/10, bên 2buy có forward 1 email về đơn hàng em đặt vào email của em.
Tuy nhiên đến ngày 21/10 vừa qua em có nhắn tin cho bác ấy để hỏi tình trạng hàng, thì được bác ấy trả lời là hàng chưa về đến Mỹ và bên hãng chưa gửi tracking number để theo dõi tình trạng di chuyển hàng hoá. Sau đó đến ngày 22/10 em có nhắn tin xin bác ấy số đơn hàng hoặc địa chỉ mua hàng để em có thể theo dõi và trao đổi trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của Christopher ward. Bên 2buy cũng nhắn lại là đã liên lạc và sẽ gửi cho em thông tin em cần, tuy nhiên đến hôm nay đã qua 2 ngày em vẫn chưa nhận được thông tin với lý do đầu bên Mỹ chưa phản hồi lại thông tin cho bác ấy.
Em cực chẳng đã phải lập topic này phản ánh, vì các lý do sau:
1. Em đã từng đặt mua hàng nhiều, và đa số các bên mua hàng đều có hình ảnh chứng minh giao dịch của mình đã thực hiện cho khách hàng. Hiện em vẫn chưa biết được hàng mình đặt mua đã được mua hay chưa. 2buy trong trường hợp của em thông tin tới khách hàng không đầy đủ.
2. Em nghĩ khi mua hàng ở bất cứ trang web nào cũng đều có mã đơn hàng (ngay khi ta thanh toán xong). Việc có mã này có thể khiến em trao đổi trực tiếp với hãng trong trường hợp hàng chậm hay có lý do ảnh hưởng. Tuy nhiên 2buy không cung cấp được thông tin này cho em.
3. Em sử dụng dịch vụ do 2buy cung cấp là đã đặt niềm tin vào chất lượng dịch vụ của 2buy, em không thấy 2buy nói chậm nhất sau bao lâu sẽ mua được hàng nhưng hẳn sau nửa tháng mà hàng mua được hay không vẫn không rõ thì em có quyền đặt câu hỏi về tình trạng hàng của mình. Nhất là khi em mua đồng hồ này về để phục vụ một số dịp quan trọng, nếu như không kịp thì ý nghĩa cũng không còn.
Em lập topic này không nhằm bôi nhọ hay cản trở công việc của 2buy, tuy nhiên em có 1 số đề nghị sau:
- Chậm nhất là 12h00 trưa ngày thứ 4 tới (26/10) 2buy phải trả lời được tình trạng mua hàng của em, dù có mua được hay không.
- Nếu trường hợp bên 2buy không mua được hàng, em đề nghị đến trước 17h ngày thứ 6 (28/10) tới 2buy hoàn trả lại em khoản tiền mua hàng để em có thể đặt hàng tại địa chỉ khác.
- Em sẽ để topic này đến khi trường hợp của mình được giải quyết thỏa đáng. Sau khi giải quyết xong, em sẽ pm mod để xóa topic này.
Mong các mod xem xét.
Cám ơn
Hôm nay em lập topic này để phàn nàn về quá trình em đặt mua đồng hồ qua thương gia @2buy, có topic sticky trong box mua bán đồng hồ - phụ kiện.
Ngày 8/10 vừa qua, em có chuyển tiền để mua 1 đồng hồ trên trang Christopherward.co.uk, hình thức vận chuyển từ Anh -> Mỹ -> Việt Nam. Ngày 9/10, bên 2buy có forward 1 email về đơn hàng em đặt vào email của em.
Tuy nhiên đến ngày 21/10 vừa qua em có nhắn tin cho bác ấy để hỏi tình trạng hàng, thì được bác ấy trả lời là hàng chưa về đến Mỹ và bên hãng chưa gửi tracking number để theo dõi tình trạng di chuyển hàng hoá. Sau đó đến ngày 22/10 em có nhắn tin xin bác ấy số đơn hàng hoặc địa chỉ mua hàng để em có thể theo dõi và trao đổi trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của Christopher ward. Bên 2buy cũng nhắn lại là đã liên lạc và sẽ gửi cho em thông tin em cần, tuy nhiên đến hôm nay đã qua 2 ngày em vẫn chưa nhận được thông tin với lý do đầu bên Mỹ chưa phản hồi lại thông tin cho bác ấy.
Em cực chẳng đã phải lập topic này phản ánh, vì các lý do sau:
1. Em đã từng đặt mua hàng nhiều, và đa số các bên mua hàng đều có hình ảnh chứng minh giao dịch của mình đã thực hiện cho khách hàng. Hiện em vẫn chưa biết được hàng mình đặt mua đã được mua hay chưa. 2buy trong trường hợp của em thông tin tới khách hàng không đầy đủ.
2. Em nghĩ khi mua hàng ở bất cứ trang web nào cũng đều có mã đơn hàng (ngay khi ta thanh toán xong). Việc có mã này có thể khiến em trao đổi trực tiếp với hãng trong trường hợp hàng chậm hay có lý do ảnh hưởng. Tuy nhiên 2buy không cung cấp được thông tin này cho em.
3. Em sử dụng dịch vụ do 2buy cung cấp là đã đặt niềm tin vào chất lượng dịch vụ của 2buy, em không thấy 2buy nói chậm nhất sau bao lâu sẽ mua được hàng nhưng hẳn sau nửa tháng mà hàng mua được hay không vẫn không rõ thì em có quyền đặt câu hỏi về tình trạng hàng của mình. Nhất là khi em mua đồng hồ này về để phục vụ một số dịp quan trọng, nếu như không kịp thì ý nghĩa cũng không còn.
Em lập topic này không nhằm bôi nhọ hay cản trở công việc của 2buy, tuy nhiên em có 1 số đề nghị sau:
- Chậm nhất là 12h00 trưa ngày thứ 4 tới (26/10) 2buy phải trả lời được tình trạng mua hàng của em, dù có mua được hay không.
- Nếu trường hợp bên 2buy không mua được hàng, em đề nghị đến trước 17h ngày thứ 6 (28/10) tới 2buy hoàn trả lại em khoản tiền mua hàng để em có thể đặt hàng tại địa chỉ khác.
- Em sẽ để topic này đến khi trường hợp của mình được giải quyết thỏa đáng. Sau khi giải quyết xong, em sẽ pm mod để xóa topic này.
Mong các mod xem xét.
Cám ơn