HN-CellphoneS 19 Thái Hà các bạn làm ăn kiểu gì đây ?

tr4nmjnhkh0a

New member
GẮN KẾT
*** Ức chế Tập 1 : ( Tập này mới chỉ hơi hơi ức chế thôi )
Ngày 08/08/2013 Tôi có mua của CellphoneS bên 117 Thái Hà 1 máy Sky A830s màu đen mới 100% với giá 4.8tr. Ngay hôm sau tôi có đi cài Room tiếng việt và phải hi sinh cái chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 10 ngày vì UproomViet . Sau 1 hồi cài đặt tôi dc nhân viên báo là sẽ đổi cho anh 1 máy khác vì máy này không cài được tiếng Việt . ====> Đến đây tôi cũng hiểu là uproom sẽ có một xác xuất nào đó ảnh hưởng đến phần cứng của máy .
- Sau khoảng 4 tiếng chờ đợi tôi cũng nhận dc 1 em máy Sky A830 mới 100% nhưng không phải màu đen mà là màu trắng bản A830L với lời giải thích là " Bên em hết màu đen anh dùng tạm màu trắng " , tôi chấp nhận và cài room Việt Ok .

***Ức chế Tập 2 : ( Rất ức chế )
Trong 1 tháng sử dụng máy ngon không lỗi lầm gì cả , chỉ có điều là nó hay treo máy thôi và lỗi này chắc do Room , cũng không sao cả cho đến 1 ngày kia 9/9/2013 máy nó treo hẳn hay như ở Iphone nó gọi là treo táo đấy .
-Tôi lại lóc cóc ra SellphoneS và dc kĩ thuật cài lại Room với lựa chọn nếu RoomViet thì mất 100k và Room Stock stiec gì đó ( đại lại là cái room nguyên bản ổn định hơn ) thì không mất phí . Tôi chọn cái room stock chạy cho ổn định.
-Ngày hôm sau tôi qua lấy máy , có ngồi đó test 15 phút và tất cả đều rất ok máy chạy mượt mà . Tôi hí hửng đi về nhưng vui chưa dc 1 tiếng về đến nhà thì phát hiện máy bị liệt một dọc cảm ứng bên phía chữ A . Và tôi phải quay lại 117 Thái Hà ngay và luôn cho nóng .
- Đến nơi tôi dc 1 bạn kĩ thuật tên Sơn kiểm tra rất kĩ và ghi cho tôi 1 cái phiếu để cầm sang 19 Thái Hà là trung tâm của CellPhoneS để dc bảo hành .
-Chuyện hài hước bắt đầu từ đây : Tôi đưa máy cho 1 anh nhân viên và thật tuyệt vời là chẳng có cái cảm ứng nào bị hỏng cả , và anh ấy nói " Máy của anh chẳng hỏng gì cả chắc lúc trước do ẩm thôi , giờ bọn em cũng chẳng biết lỗi thì bảo hành làm sao " . Nhưng tôi sợ phải phi lên 1 lần nữa , tôi cố ngồi lại đấy và bắt đầu chơi game test máy sau khoảng 15 phút thì lại bị liệt cảm ứng và lần này liệt thật .
:D
-Tôi dc hướng dẫn lên gặp 1 em xinh tươi , và có câu trả lời là ""máy anh lỗi cảm ứng và đã dùng dc 1 tháng , và đã hết hạn bảo hành cảm ứng , bọn em sẽ thay cảm ứng cho anh và anh phải chịu phí ""
Tôi rất bất ngờ là máy tôi dùng dc 1 tháng cực kì giũ gìn còn gần như 100% , cảm ứng hỏng từ khi tôi Up lại Room bên CellphoneS , và giờ tôi sẽ phải bổ máy và mất tiền để thay cái màn cảm ứng . Đến đây tôi biết mình gặp Shit rồi đã có xảy ra tranh cãi nhưng tôi vẫn chấp nhận thôi , vì bị rơi vào thế rồi .

***Ức chế Tập 3 ( Siêu ức chế )
- Sau 5 ngày tôi có điện lại bên CellPhoneS và dc trả lời là đang đợi màn hình từ miền Nam gửi ra và chưa có báo giá , tôi đã đề nghị là bán lại luôn chiếc máy cho bên CellPhoneS và dc bên CellPhoneS hẹn sẽ alo trả lời sau .
- Cho đến hôm nay sau 13 ngày tôi lại điện lên CellPhoneS và dc trả lời như sau :

Tôi : Con máy Sky của mình thế nào rồi bạn .
CellphoneS : Xin lỗi anh vì màn hình của anh hiện giờ không có nên là anh qua mang máy về dùm em.
Tôi : Thế giờ các bạn tính sử lý thế nào , các bạn nhập lại bao nhiêu .
CellphoneS : Vậy mai anh mang phụ kiện qua bọn em nhập lại anh 1tr không thì anh mang máy về.
Tôi : Bên bạn làm ăn kiểu xxx gì vậy , màn hình thì các bạn không có , khách tự đi thay thì không dc bảo hành phần cứng , các bạn chơi khách hàng thế là kiểu gì , còn 1tr thì tôi cũng xxx cần .
CellphoneS : Ậm ừ ú ớ .
Tôi : Dập máy luôn .

Thực sự là tôi vẫn không hiểu là tôi có thể làm gì với con máy của tôi trong khi màn hình bên CellphoneS không có , tôi tự đi thay thì không dc bảo hành phần cứng ( máy tôi còn gần 11 tháng bảo hành ) . Con máy 4.8tr nhập lại 1tr thì thật sự là tôi muốn đập luôn máy vào mặt thằng quản lý .

Đôi lời với bên CellphoneS . Tôi chẳng trách gì mấy bạn nhân viên còn quản lý Cellphone chắc là tôi chẳng đủ tuổi để gặp , các bạn làm ăn thế này thì cũng sắp giầu rồi đấy .
 
Tôi đã chấp nhận bỏ tiền thay màn hình mặc dù nó hỏng chẳng phải do tôi , tôi có hỏi là nếu thay nơi khác có dc bảo hành phần cứng không , câu trả lời là không . Giờ Cellphone báo không có màn hình và cầm máy về . Vậy bên bạn ép tôi phải dùng máy hỏng nếu muốn bảo hành , hoặc là nếu thay thế thì bên bạn giũ bỏ 11 tháng bh còn lại . Vậy là muốn chơi khó nhau .
- Các bạn vì 1 cái lợi nhỏ mà mất đi cái lớn , làm ăn kiểu này người ta gọi là chộp và giật đấy .
- Tôi mong bên CellphoneS vào đây để có đôi lời phản biện , ít ra tôi cũng cảm thấy là dc 1 tí tôn trọng .
 
Ồ ồ, vấn đề là phục vụ khách hàng kém thế này thì ai mua hàng đây, nghe bác nói mà em cũng hết tin tưởng cellphone :D
 
hình như trong hhvn k có đại diện cellphones? ngày trước tin tưởng cellphones lắm mà giờ cũng bớt đi nhiều rồi :rolleyes:
 
Ngày hôm sau tôi qua lấy máy , có ngồi đó test 15 phút và tất cả đều rất ok máy chạy mượt mà . Tôi hí hửng đi về nhưng vui chưa dc 1 tiếng về đến nhà thì phát hiện máy bị liệt một dọc cảm ứng bên phía chữ A . Và tôi phải quay lại 117 Thái Hà ngay và luôn cho nóng.

Vấn đề nằm ở đây, về nguyên tắc, máy của bác đã hết thời gian bảo hành cảm ứng theo như cam kết ban đầu, và tiếc là bác không chứng minh được là cảm ứng bị hỏng do bên cellphones gây ra. Bên cellphones có thể bật lại rằng bác ngồi test 15 phút ko phát hiện ra cảm ứng hỏng, khi đem máy về có thể bác để trong túi bị cấn chìa khoá thì sao. Bác đã thua về lý rồi, phần sau chỉ là thoả thuận giữa bác và bên bán thôi, kể cả việc họ có linh kiện mà từ chối thay cho bác hoặc không mua lại máy của bác thì bác cũng chịu thôi.

Đây là những gì khách quan mình có thể chia sẻ cùng bác, bên cellphones họ cũng làm theo nguyên tắc họ đặt ra, nhưng có lẽ do cách hành xử của nhân viên không chuyên nghiệp.
 
Mã:
** Ức chế Tập 1 : ( Tập này mới chỉ hơi hơi ức chế thôi )
Ngày 08/08/2013 Tôi có mua của CellphoneS bên 117 Thái Hà 1 máy Sky A830s màu đen mới 100% với giá 4.8tr. Ngay hôm sau tôi có đi cài Room tiếng việt và phải hi sinh cái chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 10 ngày vì UproomViet . Sau 1 hồi cài đặt tôi dc nhân viên báo là sẽ đổi cho anh 1 máy khác vì máy này không cài được tiếng Việt . ====> Đến đây tôi cũng hiểu là uproom sẽ có một xác xuất nào đó ảnh hưởng đến phần cứng của máy .
- Sau khoảng 4 tiếng chờ đợi tôi cũng nhận dc 1 em máy Sky A830 mới 100% nhưng không phải màu đen mà là màu trắng bản A830L với lời giải thích là " Bên em hết màu đen anh dùng tạm màu trắng " , tôi chấp nhận và cài room Việt Ok .
Sau khi đọc qua đoạn trên tôi tìm hiểu trên tinhte thì uprom này không gay ra lỗi cho phần cứng
( thường có 2 từ hình dung là brick và hard brick {là không cứu gì đc nếu k cao tay} còn brick với android là điều bình thường làm đủ mọi cách nó sẽ lên thôi ( và nói tới vận may nữa )
 
Mình từng uproom mấy con samsung gần cả trăm lần mà chưa có con nào bị hỏng phần cứng cả. Đa số bị soft brick.
Ngày trước up rom cho con SS Captivate bị brick, phải lấy mỏ hàn đi phá cái bộ nguồn máy tính lấy 3 con điện trở để chế cái USB gì đó (lâu ngày quên tên :)) mới up room được.

Do vậy nếu nói up room mà bị hỏng phần cứng thì có lẽ sai bạn à.
 
1/ Việc bạn up rom mà liệt cảm ứng thì quả thật mình chưa nghe bao giờ ở bất kỳ dòng máy nào
2/ Việc máy bạn quá hạn bảo hành màn hình, quá hạn đổi máy là hoàn toàn do bạn. Mua đồ điện tử nó rất hên xui, bạn mua hàng xách tay thì đừng trông mong bạn được bảo hành như hãng, vì các của hàng bán đồ xách tay thường có chính sách BH riêng, thực sự mình thấy chính sách BH ở cellphones đã là rất tốt so với các cửa hàng khác
3/ Bạn có thể có phương án mua MH ở ngoài, nhờ Cellphones thay để giữ bảo hành. Vì theo điều khoản bảo hành rõ ràng máy bạn không được bảo hành rồi, cái này bạn cần thương lượng bình tĩnh với nhân viên và quản lý, chứ bạn sồn sồn lên thì chẳng ai dám giúp bạn đâu. Bạn có mua hàng chính hãng mà thái độ trịch thượng thì nhân viên bảo hành vẫn có thể căn cứ theo các quy định của hãng để từ chối theo kiểu sách in mõ tre.
4/ Việc bạn đề nghị cửa hàng nhập lại, họ đưa ra giá bao nhiêu thì là quyền của họ, bạn không hài lòng thì lên mạng hay ra của hàng khác rao, chỗ nào cao hơn thì bán, vì CH không cam kết mua lại cho bạn
END: mua hàng xách tay thì chấp nhận rủi ro, đến mua chính hãng lúc đen còn không biết kêu ai nữa là. Khi cửa hàng họ không vi phạm điều gì, không lừa bạn thì họ vẫn làm ăn nghiêm chỉnh
 
chia buồn với anh chủ topic ạ. Hàng xách tay tại cellphones bán ra luôn đề bh cảm ứng 1 tháng, em mua hàng xách tay ở đấy cũng nhiều, chắc tầm hơn 10 con từ ipad, iphone đến galaxy, may mắn chưa sao, chứ mà gặp phải tình trạng như bác chắc cũng phải ngậm ngùi khóc ròng...
 
mua hàng xtay là đa phần phải chấp nhận rồi,các vấn đề như nguồn,mh,cảm ứng.... đa số phần cứng là ko bh rồi,cái duy nhất còn bh là phần mềm thôi.Bây h ở đâu cũng như vậy hết bác à.Nó thành 1 cái quy định chung rồi.Chỉ có bh hãng họa hoàn còn vớt vát lại dc 1 ít thôi,nhưng đôi lúc cũng phát điên lên luôn chứ đừng nói xtay mặc dù bác phải bỏ thêm 1 số tiền lớn nữa.Giờ chỉ có nước là chờ có mh bác mua rồi nhờ bên họ thay dùm thôi để giữ dc 1 phần bh nào đó.
 
Mình cũng có thắc mắc một chút về hàng của CellphoneS. Số là mình mua một em Sony Xperia Z đc cho là mới tinh ở đây. Tuy nhiên khi mình cài Viber và đăng nhập vào thì đã thấy có sẵn một số contact mà ko hề tồn tại trong máy của mình (mình thậm chí còn chưa restore danh bạ sang)
Nghi ngờ là máy đã qua sử dụng, mong mọi ng cho ý kiến.
Mình cũng đang có ý định mua một em nữa tặng sn vợ. Mà ý kiến phản hồi của khách hàng thế này làm mình lăn tăn quá.

Sent from my C6603 using Tapatalk
 
Mình cũng có thắc mắc một chút về hàng của CellphoneS. Số là mình mua một em Sony Xperia Z đc cho là mới tinh ở đây. Tuy nhiên khi mình cài Viber và đăng nhập vào thì đã thấy có sẵn một số contact mà ko hề tồn tại trong máy của mình (mình thậm chí còn chưa restore danh bạ sang)
Nghi ngờ là máy đã qua sử dụng, mong mọi ng cho ý kiến.
Mình cũng đang có ý định mua một em nữa tặng sn vợ. Mà ý kiến phản hồi của khách hàng thế này làm mình lăn tăn quá.

Sent from my C6603 using Tapatalk

Thông thường trong máy có rất nhiều tài khoản nó đồng bộ vào khi mình cài đặt bác ạh ^^ Tài khoản từ máy cũ xài viber, tài khoản gmail, yahoo,facebook,...

Chuyện của bác chủ chắc có lẽ chỉ có thể tự trách mình thôi vì:
1. Bác quá đen ^^
2. Có thể bác k đọc kỹ điều khoản bảo hành
3. Bác có thể chọn mua ở các chỗ khác bh 12 tháng cả nguồn + màn.

Bên CellphoneS người ta đưa ra cái giá kèm dịch vụ bảo hành như vậy, và người ta cam kết làm đúng như vậy. Còn quyền quyết định là của khách hàng mà :D
 
Em thấy bên cellphones làm ăn đàng hoàng.máy ko ai bảo hành màn hình và cảm ứng đâu bác.Mọi vấn đề có hàng ngàn cách giải quyết vấn đề chọn cách nào là do mình.
 
Mình chưa hề đồng bộ hay cài đặt gì chứ. Mới cài Viber và kích hoạt số mobile lên thôi.

Bác chưa cài thì được chứ bác cài rồi khó kiểm chứng lắm. Em cài phần mềm vào nó đồng bộ lung tung xem danh bạ đầy người lạ hoắc ^^
 
Back
Top