*** Ức chế Tập 1 : ( Tập này mới chỉ hơi hơi ức chế thôi )
Ngày 08/08/2013 Tôi có mua của CellphoneS bên 117 Thái Hà 1 máy Sky A830s màu đen mới 100% với giá 4.8tr. Ngay hôm sau tôi có đi cài Room tiếng việt và phải hi sinh cái chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 10 ngày vì UproomViet . Sau 1 hồi cài đặt tôi dc nhân viên báo là sẽ đổi cho anh 1 máy khác vì máy này không cài được tiếng Việt . ====> Đến đây tôi cũng hiểu là uproom sẽ có một xác xuất nào đó ảnh hưởng đến phần cứng của máy .
- Sau khoảng 4 tiếng chờ đợi tôi cũng nhận dc 1 em máy Sky A830 mới 100% nhưng không phải màu đen mà là màu trắng bản A830L với lời giải thích là " Bên em hết màu đen anh dùng tạm màu trắng " , tôi chấp nhận và cài room Việt Ok .
***Ức chế Tập 2 : ( Rất ức chế )
Trong 1 tháng sử dụng máy ngon không lỗi lầm gì cả , chỉ có điều là nó hay treo máy thôi và lỗi này chắc do Room , cũng không sao cả cho đến 1 ngày kia 9/9/2013 máy nó treo hẳn hay như ở Iphone nó gọi là treo táo đấy .
-Tôi lại lóc cóc ra SellphoneS và dc kĩ thuật cài lại Room với lựa chọn nếu RoomViet thì mất 100k và Room Stock stiec gì đó ( đại lại là cái room nguyên bản ổn định hơn ) thì không mất phí . Tôi chọn cái room stock chạy cho ổn định.
-Ngày hôm sau tôi qua lấy máy , có ngồi đó test 15 phút và tất cả đều rất ok máy chạy mượt mà . Tôi hí hửng đi về nhưng vui chưa dc 1 tiếng về đến nhà thì phát hiện máy bị liệt một dọc cảm ứng bên phía chữ A . Và tôi phải quay lại 117 Thái Hà ngay và luôn cho nóng .
- Đến nơi tôi dc 1 bạn kĩ thuật tên Sơn kiểm tra rất kĩ và ghi cho tôi 1 cái phiếu để cầm sang 19 Thái Hà là trung tâm của CellPhoneS để dc bảo hành .
-Chuyện hài hước bắt đầu từ đây : Tôi đưa máy cho 1 anh nhân viên và thật tuyệt vời là chẳng có cái cảm ứng nào bị hỏng cả , và anh ấy nói " Máy của anh chẳng hỏng gì cả chắc lúc trước do ẩm thôi , giờ bọn em cũng chẳng biết lỗi thì bảo hành làm sao " . Nhưng tôi sợ phải phi lên 1 lần nữa , tôi cố ngồi lại đấy và bắt đầu chơi game test máy sau khoảng 15 phút thì lại bị liệt cảm ứng và lần này liệt thật .
-Tôi dc hướng dẫn lên gặp 1 em xinh tươi , và có câu trả lời là ""máy anh lỗi cảm ứng và đã dùng dc 1 tháng , và đã hết hạn bảo hành cảm ứng , bọn em sẽ thay cảm ứng cho anh và anh phải chịu phí ""
Tôi rất bất ngờ là máy tôi dùng dc 1 tháng cực kì giũ gìn còn gần như 100% , cảm ứng hỏng từ khi tôi Up lại Room bên CellphoneS , và giờ tôi sẽ phải bổ máy và mất tiền để thay cái màn cảm ứng . Đến đây tôi biết mình gặp Shit rồi đã có xảy ra tranh cãi nhưng tôi vẫn chấp nhận thôi , vì bị rơi vào thế rồi .
***Ức chế Tập 3 ( Siêu ức chế )
- Sau 5 ngày tôi có điện lại bên CellPhoneS và dc trả lời là đang đợi màn hình từ miền Nam gửi ra và chưa có báo giá , tôi đã đề nghị là bán lại luôn chiếc máy cho bên CellPhoneS và dc bên CellPhoneS hẹn sẽ alo trả lời sau .
- Cho đến hôm nay sau 13 ngày tôi lại điện lên CellPhoneS và dc trả lời như sau :
Tôi : Con máy Sky của mình thế nào rồi bạn .
CellphoneS : Xin lỗi anh vì màn hình của anh hiện giờ không có nên là anh qua mang máy về dùm em.
Tôi : Thế giờ các bạn tính sử lý thế nào , các bạn nhập lại bao nhiêu .
CellphoneS : Vậy mai anh mang phụ kiện qua bọn em nhập lại anh 1tr không thì anh mang máy về.
Tôi : Bên bạn làm ăn kiểu xxx gì vậy , màn hình thì các bạn không có , khách tự đi thay thì không dc bảo hành phần cứng , các bạn chơi khách hàng thế là kiểu gì , còn 1tr thì tôi cũng xxx cần .
CellphoneS : Ậm ừ ú ớ .
Tôi : Dập máy luôn .
Thực sự là tôi vẫn không hiểu là tôi có thể làm gì với con máy của tôi trong khi màn hình bên CellphoneS không có , tôi tự đi thay thì không dc bảo hành phần cứng ( máy tôi còn gần 11 tháng bảo hành ) . Con máy 4.8tr nhập lại 1tr thì thật sự là tôi muốn đập luôn máy vào mặt thằng quản lý .
Đôi lời với bên CellphoneS . Tôi chẳng trách gì mấy bạn nhân viên còn quản lý Cellphone chắc là tôi chẳng đủ tuổi để gặp , các bạn làm ăn thế này thì cũng sắp giầu rồi đấy .