Lam Sơn
Super Moderators
Xuất hiện trong đám cưới đặc biệt này là bộ đôi Kawasaki Z1000 2014, Honda GoldWing, Harley-Davidson và nhiều mẫu xe khủng khác.
Cách đây ít hôm, những hình ảnh về 5 chiếc xe Kawasaki Z1000 2014 cập bến Hà nội đã khiến nhiều người đam mê xe phải trầm trồ.
Nhưng điều bất ngờ hơn là trong một lễ rước dâu mới đây của một thành viên câu lạc bộ môtô Hà Nội đã xuất hiện 2 chiếc xe Z1000 2014.
Nhiều người dân Hà Nội đã trầm trồ và ngạc nhiên khi chứng kiến đám rước toàn môtô phân khối lớn này.
Kawasaki Z1000 2014 sử dụng động cơ 4 xilanh, dung tích 1.043cc, sản sinh công suất 140 mã lực và mô-men xoắn 111Nm.
So với phiên bản cũ, động cơ của Z1000 mới mạnh hơn ở tầm thấp và tầm trung trong khi ECU cũng được thiết lập lại để mang đến phản ứng ga sắc nét hơn.
Một số nâng cấp khác có thể kể đến như vành, phanh và các thành phần của hệ thống treo.
Bộ vành 6 nan mới cũng được Kawasaki giới thiệu là có trọng lượng nhẹ hơn.
Hệ thống phanh trước sử dụng đĩa kép đường kính 310mm với 4 piston kẹp, trong khi đó phanh sau là loại đĩa đơn 250mm với 1 piston kẹp.
Tính năng chống bó cứng phanh (ABS) được trang bị dưới dạng tiêu chuẩn. Nhờ những thay đổi ở thiết kế nên trọng lượng của xe chỉ ở mức 220kg.
Bên cạnh sự xuất hiện của 2 chiếc xe đình đám Z1000 còn có những chiếc xe khủng khác như Harley 3 bánh, Honda Goldwing,...
Cách đây ít hôm, những hình ảnh về 5 chiếc xe Kawasaki Z1000 2014 cập bến Hà nội đã khiến nhiều người đam mê xe phải trầm trồ.
Nhưng điều bất ngờ hơn là trong một lễ rước dâu mới đây của một thành viên câu lạc bộ môtô Hà Nội đã xuất hiện 2 chiếc xe Z1000 2014.
Nhiều người dân Hà Nội đã trầm trồ và ngạc nhiên khi chứng kiến đám rước toàn môtô phân khối lớn này.
Kawasaki Z1000 2014 sử dụng động cơ 4 xilanh, dung tích 1.043cc, sản sinh công suất 140 mã lực và mô-men xoắn 111Nm.
So với phiên bản cũ, động cơ của Z1000 mới mạnh hơn ở tầm thấp và tầm trung trong khi ECU cũng được thiết lập lại để mang đến phản ứng ga sắc nét hơn.
Một số nâng cấp khác có thể kể đến như vành, phanh và các thành phần của hệ thống treo.
Bộ vành 6 nan mới cũng được Kawasaki giới thiệu là có trọng lượng nhẹ hơn.
Hệ thống phanh trước sử dụng đĩa kép đường kính 310mm với 4 piston kẹp, trong khi đó phanh sau là loại đĩa đơn 250mm với 1 piston kẹp.
Tính năng chống bó cứng phanh (ABS) được trang bị dưới dạng tiêu chuẩn. Nhờ những thay đổi ở thiết kế nên trọng lượng của xe chỉ ở mức 220kg.
Bên cạnh sự xuất hiện của 2 chiếc xe đình đám Z1000 còn có những chiếc xe khủng khác như Harley 3 bánh, Honda Goldwing,...
Theo ttvn.vn