Khách 'tố' thế giới mua sắm Lazada làm ăn bất tín

Đọc bài này xong nhìn thấy Lazada cũng đang quảng cáo trên Handheld nè, quảng cáo rông rãi thật nhưng nếu thực tế như bài viết thì nên xem lại, ức chế nhất là cách giải quyết vấn đề của nhân viên. Người bán mà không tôn trọng người mua thì khó mà phát triển được
 
Em đã từng mua hàng của lazada, nói chung không hài lòng về chất lượng của nó, nên giờ e cạch mặt luôn rồi :D
 
Tôi vĩnh viễn chẳng bao giờ mua bán với Lazada nữa. Lý do: Không uy tín.

Vài tháng trước tôi có đặt mua chiếc đồng hồ cho con trai, đặt hàng thành công có xác nhận tại Lazada nhưng chờ mãi... chờ mãi... hẹn... hẹn... chờ...

Bởi thế nên bye bye và... không hẹn ngày gặp lại là rất hợp lý ;)
 
Tôi vĩnh viễn chẳng bao giờ mua bán với Lazada nữa. Lý do: Không uy tín.

Vài tháng trước tôi có đặt mua chiếc đồng hồ cho con trai, đặt hàng thành công có xác nhận tại Lazada nhưng chờ mãi... chờ mãi... hẹn... hẹn... chờ...

Bởi thế nên bye bye và... không hẹn ngày gặp lại là rất hợp lý ;)

hix vậy là mod giống em rồi, e mua nó cái tai nghe, nó hẹn em cả tháng, cứ chờ chờ, pó tay
 
Ai thanh toán bằng thẻ tín dụng rồi mới hiểu, đến nản luôn, chán chả buồn dòi tiền, hẹn giao không được báo hủy chờ hoàn tiền dài răng luôn, nói chung là bài ca "Một lần và mãi mãi"
 
mình cũng ko hài lòng cung cách làm việc của Lazada, ông anh mua ở đó 1 lần làm mình cạch luôn :(
 
Lazada mặt hàng thì phong phú lắm, tính mua cái đồng hồ ở đó mà nghe mấy bác nói vậy chắc thôi quá :D
 
ngay cả quảng cáo và chất lượng dịch vụ đều vận hành tốt như nhau thì mới thu hút được khách hàng nếu không thì một lần rồi googbye thôi.
 
Back
Top