Hôm trước em có mang 1 con T61 đi bảo hành toàn cầu . Tình trạng là ko lên nguồn . Sau 10 ngày em liên lạc lại , bên bảo hành bảo là phải thay main , đang chờ main mới về để thay. Đến giờ là gần 15 ngày sau , thì gọi em qua , đưa máy em ra , bật lên nguồn , chạy bình thường , bảo là đã thay main mới , và đưa cho em xem 1 cái main, bảo là main của em , và trên đó có vết cháy xém 2 con tụ nhỏ nhỏ ( nhìn giống con trở ấy các bác ạ , to bằng hột gạo ). Họ yêu cầu em phải trả 500k tiền phí , vì cháy ko bảo hành . Em tức quá ,cự cãi bảo là nhận máy 15 ngày , ko hề nói là máy em bị gì cả , đến giờ em gọi em qua , máy em đã bảo hành xong ( họ bảo là đã thay main mới và bật máy em lên cho em xem ), sau đó họ lại bảo em trả tiền . Nếu ko được bảo hành , tại sao hãng chấp nhận gởi main về để thay cho em ? và bằng chứng đâu mà bảo cái main hỏng kia là main của em ? Nói chung sau 1 hồi cự cãi , bên kia bảo là để liên hệ lại Lenovo ở Sài Gòn để hỗ trợ gì gì đó . Rồi hẹn em sáng mai mới lấy máy . Lúc đầu em ko chịu vì máy em đã sửa xong , chả có cái lý gì anh lại giữ máy tôi thêm 1 ngày , nhưng mà nó nhất quyết bảo là sáng mai lấy , vì chiều nay sẽ liên lạc lại trung tâm chính . Em đành chịu , nhưng giờ em vẫn lo là ko biết máy em để lại có bị đổi món gì không ? Vì giờ em nhất quyết ko trả 500k , em sợ bên đó cay cú , đổi đồ của em cho bõ tức . Vậy giờ theo các bác , lúc nhận máy em nên kiểm tra cái gì , có cần phải tháo máy ra để kiểm tra lại cái main ko ? Vì em sợ nó tháo cái main mới ra , đổi cái main cũ nào đó đã sửa chữa vào cho em là chết . Mong các bác tư vấn . Máy em được bảo hành 3 năm , hiện tại đã dùng hơn nửa năm , còn hơn 2 năm bảo hành toàn cầu nữa