Kiểm tra laptop sau khi bảo hành

ngocquynh065

New member
GÂY DỰNG
Hôm trước em có mang 1 con T61 đi bảo hành toàn cầu . Tình trạng là ko lên nguồn . Sau 10 ngày em liên lạc lại , bên bảo hành bảo là phải thay main , đang chờ main mới về để thay. Đến giờ là gần 15 ngày sau , thì gọi em qua , đưa máy em ra , bật lên nguồn , chạy bình thường , bảo là đã thay main mới , và đưa cho em xem 1 cái main, bảo là main của em , và trên đó có vết cháy xém 2 con tụ nhỏ nhỏ ( nhìn giống con trở ấy các bác ạ , to bằng hột gạo ). Họ yêu cầu em phải trả 500k tiền phí , vì cháy ko bảo hành . Em tức quá ,cự cãi bảo là nhận máy 15 ngày , ko hề nói là máy em bị gì cả , đến giờ em gọi em qua , máy em đã bảo hành xong ( họ bảo là đã thay main mới và bật máy em lên cho em xem ), sau đó họ lại bảo em trả tiền . Nếu ko được bảo hành , tại sao hãng chấp nhận gởi main về để thay cho em ? và bằng chứng đâu mà bảo cái main hỏng kia là main của em ? Nói chung sau 1 hồi cự cãi , bên kia bảo là để liên hệ lại Lenovo ở Sài Gòn để hỗ trợ gì gì đó . Rồi hẹn em sáng mai mới lấy máy . Lúc đầu em ko chịu vì máy em đã sửa xong , chả có cái lý gì anh lại giữ máy tôi thêm 1 ngày , nhưng mà nó nhất quyết bảo là sáng mai lấy , vì chiều nay sẽ liên lạc lại trung tâm chính . Em đành chịu , nhưng giờ em vẫn lo là ko biết máy em để lại có bị đổi món gì không ? Vì giờ em nhất quyết ko trả 500k , em sợ bên đó cay cú , đổi đồ của em cho bõ tức . Vậy giờ theo các bác , lúc nhận máy em nên kiểm tra cái gì , có cần phải tháo máy ra để kiểm tra lại cái main ko ? Vì em sợ nó tháo cái main mới ra , đổi cái main cũ nào đó đã sửa chữa vào cho em là chết . Mong các bác tư vấn . Máy em được bảo hành 3 năm , hiện tại đã dùng hơn nửa năm , còn hơn 2 năm bảo hành toàn cầu nữa
 
Xin chia buồn cùng bạn,mấy cái vụ bảo hành này rắc rối lắm bạn ơi,máy bạn đem về theo mình nghĩ nên check lại mấy cây ram vì nếu bị luộc ram xịn thì sau này chắc cũng mệt mỏi lắm..không biết nhiều nếu có gì mọi người bỏ qua cho..chúc bạn nhận lại được máy còn nguyên vẹn ..
 
Trước khi nhận BH bao h các nhân viên cũng kêu là mình ký vào các linh kiện cơ mà bác ơi hay chỗ bác bảo hành họ cố tình bỏ qua công đoạn này để luộc đồ của bác? Bác nên check lại vụ ký cọt này trước khi gửi BH nhé
 
Back
Top