Lại xe và gái tại Motoshow 2012 - Giảng Võ

huuquynh

Super Moderator
Thành viên BQT
GẮN KẾT
Chụp gái không thì lại mang tiếng đi ngắm gái chứ xem xe gì. Nên em đành chụp xe kèm với gái cho nó đỡ khô cứng. Các bác ném nhẹ nhàng thôi nhé! :)
motoshow2012-15.jpg

motoshow2012-23.jpg

motoshow2012-22.jpg

motoshow2012-21.jpg

motoshow2012-20.jpg

motoshow2012-19.jpg

motoshow2012-18.jpg

motoshow2012-17.jpg

motoshow2012-16.jpg

motoshow2012-24.jpg


 

Đính kèm

  • motoshow2012-15.jpg
    motoshow2012-15.jpg
    126.4 KB · Lượt xem: 154
  • motoshow2012-16.jpg
    motoshow2012-16.jpg
    122.7 KB · Lượt xem: 129
  • motoshow2012-17.jpg
    motoshow2012-17.jpg
    128.6 KB · Lượt xem: 130
  • motoshow2012-18.jpg
    motoshow2012-18.jpg
    126.5 KB · Lượt xem: 130
  • motoshow2012-19.jpg
    motoshow2012-19.jpg
    109.8 KB · Lượt xem: 131
  • motoshow2012-20.jpg
    motoshow2012-20.jpg
    132.5 KB · Lượt xem: 136
  • motoshow2012-21.jpg
    motoshow2012-21.jpg
    97.2 KB · Lượt xem: 137
  • motoshow2012-22.jpg
    motoshow2012-22.jpg
    98.3 KB · Lượt xem: 144
  • motoshow2012-23.jpg
    motoshow2012-23.jpg
    122.2 KB · Lượt xem: 146
  • motoshow2012-24.jpg
    motoshow2012-24.jpg
    150.6 KB · Lượt xem: 129
Tiếp tục với các em khác...
motoshow2012-31.jpg

motoshow2012-33.jpg

motoshow2012-32.jpg

motoshow2012-30.jpg

motoshow2012-29.jpg

motoshow2012-28.jpg

motoshow2012-25.jpg

motoshow2012-27.jpg

motoshow2012-26.jpg

motoshow2012-34.jpg


 

Đính kèm

  • motoshow2012-25.jpg
    motoshow2012-25.jpg
    197.1 KB · Lượt xem: 128
  • motoshow2012-26.jpg
    motoshow2012-26.jpg
    201.6 KB · Lượt xem: 130
  • motoshow2012-27.jpg
    motoshow2012-27.jpg
    163.6 KB · Lượt xem: 131
  • motoshow2012-28.jpg
    motoshow2012-28.jpg
    166.2 KB · Lượt xem: 130
  • motoshow2012-29.jpg
    motoshow2012-29.jpg
    217 KB · Lượt xem: 128
  • motoshow2012-30.jpg
    motoshow2012-30.jpg
    114 KB · Lượt xem: 128
  • motoshow2012-31.jpg
    motoshow2012-31.jpg
    142.1 KB · Lượt xem: 128
  • motoshow2012-32.jpg
    motoshow2012-32.jpg
    80.4 KB · Lượt xem: 128
  • motoshow2012-33.jpg
    motoshow2012-33.jpg
    162.9 KB · Lượt xem: 129
  • motoshow2012-34.jpg
    motoshow2012-34.jpg
    180.9 KB · Lượt xem: 127
- Góc chụp đẹp, nội dung khá đầy đủ. Tuy nhiên có lẽ do chỉnh sửa nét căng quá gây nên hiện tượng mất màu và vẻ mềm mại (soften) của ảnh.
- Một số ảnh thừa trên thiếu dưới, phần hậu cảnh phía trên thừa một cách không cần thiết dẫn đến việc mẫu bị mất chân.
- Góc rộng ống kính hơi bị hẹp. Nếu chụp những event có không gian như thế này nên nghĩ đến việc trang bị một ống kính góc rộng hơn, chất lượng hơn.
- Hạn chế ở mức thấp nhất việc chỉnh sửa Brightness (độ sáng), Contrast (tương phản), Hue (sắc, màu), Saturation (sự bão hòa), Sharpen (làm sắc nét) vì rõ ràng sẽ có chống chỉ định (ví dụ gây nên hiện tượng noise) với những ảnh gốc JPEG. Nếu muốn chỉnh sửa nhiều tốt nhất nên chọn định dạng RAW.

Kết luận: Ý tưởng và cái nhìn của người chụp tốt (điều này quan trọng hàng đầu), còn về kỹ thuật chụp nếu có chỗ nào thiếu sót từ từ sẽ điều chỉnh sau bởi nó tùy thuộc nhiều vào kinh nghiệm, trạng thái tâm lý khi chụp. Nhìn những ảnh trên cho thấy tâm lý người chụp có chút không ổn định.

Đánh giá: 7,5/10.


 
Có một số ảnh bị camerun. Em chụp bằng lens kit nên một số tấm kém quá, nhưng vẫn up cho đủ.

Do chất lượng của lens kit nên đa số ảnh phải kéo lại do ánh sáng không đủ, mà phải nâng iso và speed.

em chỉ cho 6 điểm gọi là khuyến khích thôi!
 
Hehe. E toàn xem gái trong ảnh bác chụp, chả quan tâm đến xe :D
 
- Góc chụp đẹp, nội dung khá đầy đủ. Tuy nhiên có lẽ do chỉnh sửa nét căng quá gây nên hiện tượng mất màu và vẻ mềm mại (soften) của ảnh.
- Một số ảnh thừa trên thiếu dưới, phần hậu cảnh phía trên thừa một cách không cần thiết dẫn đến việc mẫu bị mất chân.
- Góc rộng ống kính hơi bị hẹp. Nếu chụp những event có không gian như thế này nên nghĩ đến việc trang bị một ống kính góc rộng hơn, chất lượng hơn.
- Hạn chế ở mức thấp nhất việc chỉnh sửa Brightness (độ sáng), Contrast (tương phản), Hue (sắc, màu), Saturation (sự bão hòa), Sharpen (làm sắc nét) vì rõ ràng sẽ có chống chỉ định (ví dụ gây nên hiện tượng noise) với những ảnh gốc JPEG. Nếu muốn chỉnh sửa nhiều tốt nhất nên chọn định dạng RAW.

Kết luận: Ý tưởng và cái nhìn của người chụp tốt (điều này quan trọng hàng đầu), còn về kỹ thuật chụp nếu có chỗ nào thiếu sót từ từ sẽ điều chỉnh sau bởi nó tùy thuộc nhiều vào kinh nghiệm, trạng thái tâm lý khi chụp. Nhìn những ảnh trên cho thấy tâm lý người chụp có chút không ổn định.

Đánh giá: 7,5/10.

Tâm lý người chụp có chút không ổn định có lẽ do 1 số Mẫu khiêu khích người chụp :D
 
Em thấy các mẫu cũng không đẹp lắm mà, có mỗi mẫu thứ 3 từ trên xuống (đứng cạnh con Triton) là em thấy còn có chút điểm. Em không biết cái con có số 86 đằng trước là dòng gì ấy nhỉ?
 
Em không biết cái con có số 86 đằng trước là dòng gì ấy nhỉ?

Là xe Toyota 86 đấy bạn, mời bạn xem thêm thông tin:


Toyota 86 có giá 1,65 tỷ đồng tại Việt Nam

Chiếc coupe 2+2 trang bị động cơ 2 lít và là mẫu xe thể thao đầu tiên mà Toyota Việt Nam phân phối.

Toyota Việt Nam cùng với tập đoàn mẹ đang theo đuổi con đường "tạo cảm hứng" cho khách hàng, bằng những sản phẩm theo xu hướng thể thao. Từng nổi tiếng với các dòng như Supra hay Celica nhưng thời gian gần đây Toyota quên lãng phân khúc này và dần mất đi yếu tố cảm hứng trên các sản phẩm.

Việc đưa 86 sớm vào thị trường sẽ giúp Toyota tạo nên một hình ảnh khác, trẻ trung hơn. Không phải ngẫu nhiên Toyota hợp tác với Subaru để cho ra đời 86 bởi Subaru là một trong những thương hiệu Nhật Bản có tính năng lái tốt nhất và rất thành công trên các đường đua. Thực tế 86 chỉ thừa hưởng từ Toyota thiết kế, công nghệ phun xăng trực tiếp. Phần còn lại như động cơ, hệ thống treo, hệ dẫn động đều do Subaru phát triển. Hộp số 6 cấp tự động của Aisin.


Toyota 86 ra mắt tại Hà Nội ngày 8/6.

Thiết kế của mẫu coupe này không khác anh em sinh đôi Subaru BRZ là bao. Hốc gió có dạng lục giác trong khi của BRZ là hình thang. Kích thước xe 4.240 mm dài, 1.285 mm cao và trục cơ sở dài 2.570 mm. Tỷ lệ phân chia trọng lượng trước sau 53/47. Tại châu Âu, Toyota 86 có tên là GT-86.

Khách hàng Việt Nam có cơ hội cảm nhận sự khác lạ với Toyota khác với vẻ trung tính thường thấy. Đường nét 86 chắc, khỏe, thân xe thấp và một cấu trúc đầm chặt. Nội thất thiết kế theo phong cách thể thao với những chi tiết mạ crôm. Bảng điều khiển trung tâm không quá rườm rà.

Hàng ghế bố trí kiểu coupe 2+2 với 2 cửa, 4 chỗ. Ghế sau khá chật và có thể gập xuống tăng không gian hành lý. Tuy nhiên về thiết kế nội thất thì cả Subaru và Toyota vẫn chưa thể sánh ngang Nissan, hãng xe nổi tiếng với dòng Z-serie hay siêu xe GT-R. Điều hòa tự động hai vùng độc lập. Dàn CD một đĩa nối với 6 loa. Ghế chỉnh cơ, bọc da Alcantara và có chức năng sưởi.

Động cơ 2 lít 4 xi-lanh đối xứng lấy từ Subaru nhưng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp của Toyota. Công suất 197 mã lực ở vòng tua 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 205 Nm tại 6.000 vòng/phút. Toyota Việt Nam chỉ phân phối bản số tự động 6 cấp Aisin có cần sang số gắn trên vô-lăng. Subaru nổi tiếng với dẫn động 2 cầu nhưng cả BRZ và FT-86 đều là cầu sau. Xe mất 8,2 giây để đạt 100 km/h và tốc độ tối đa 210 km/h, theo công bố của nhà sản xuất.

Hệ thống an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, phanh khẩn cấp BA và cân bằng điện tử VSC. Túi khí mặt, cạnh và rèm cho hàng ghế trước.

Mức giá cho Toyota 86 là 1,651 tỷ đồng, đã bao gồm VAT. Mức giá này chỉ nhỉnh hơn Hyundai Genesis và Volkswagen Sicrocco trong khi thấp hơn một chút so với Mazda Miata và rẻ gần bằng nửa Nissan 370Z.

 
Em rủ bác Quỳnh đi nhưng cũng chẳng có nhiều thời gian vì còn chạy đi vụ Siêu mô tô của Su trong cùng ngày
Các bác xem tạm nhé :) :) :)

#1
8042083528_36e3d92256_z.jpg
#2

#3

#4

#5

#6

#7

#8

#9
 

Đính kèm

  • 8042083528_36e3d92256_z.jpg
    8042083528_36e3d92256_z.jpg
    207.6 KB · Lượt xem: 149
Trong các em mẫu thì mẫu Tây vẫn ăn đứt các em Việt. Em mẫu Tây đứng với xe 86 là xinh nhất! Hix, em chụp mang tính chất sự kiện nhiều hơn nên không chú tâm vào mẫu. Hơn nữa, chụp mẫu cũng khá khó đấy, vì ánh sáng ở đây rất loạn, chưa kể lại bị phiền nhiễu liên tù tì: người qua lại, người lên chụp chung...
 
- Dĩ nhiên mẫu Tây ăn đứt mẫu Việt Nam rồi vì họ được đào tạo chính quy rất bài bản, còn Việt Nam đa phần theo kiểu thời vụ. Nói nào cho ngay nhiều ảnh của Việt Nam chụp cũng rất đẹp nhưng còn tùy vào tay nghề của Photographer (nhiếp ảnh gia) nữa.

- Chụp event khó là đúng, trở ngại lớn nhất là người xem đông, không gian hẹp, người chụp một người một máy khó mà đặt thêm các thiết bị phụ trợ.

Anh có để ý ảnh chụp quảng cáo ô tô trên các tạp chí nước ngoài, nhóm chụp ngoài chụp chính còn có cả chục nhân viên hỗ trợ đèn đuốc, tản sáng v.v.. đầy đủ, ngoài ra không có đông người qua lại.
 
bác quangnguyen có phải là bên vnphoto không nhỉ? bác chụp nét thật đấy, phối cũng rất ngon nên cũng mẫu và xe đó mà hơn hẳn ảnh bác huuquynh (thấy bác huuquynh bảo là bác ấy chụp bằng len kit, chắc vậy nên mới chưa đẹp, nhỉ).
 
Em lâu lắm k sinh hoạt bên vnphoto vì bên đó nhiều người chụp đẹp quá, chột, k dám tham gia sinh hoạt :)

Bác DHL có ảnh thì up lên cho em xem với, em hôm đó đi như chạy giặc vì vợ con bám đuôi, cứ giục suốt nên chẳng chụp được nhiều :)
 
Back
Top