Số là em có nhờ mua trong TP HCM một chiếc Nokia E71. Quy trình tiếp theo như anh em vẫn thường làm là ship ra Hà Nội. Vấn đề là Tín Thành Hà Nội, sau khi xuất hàng cho nhân viên của họ, đã không giao hàng tới địa chỉ của em. Sau đó em có gọi điện hỏi và được trả lời là hàng đã được giao, nhưng cho đến trưa ngày hôm nay, họ có báo lại là chiếc điện thoại của em đã bị "thất lạc" ở đâu đó không rõ. Chiều nay em cũng đã đến trụ sở của Tín Thành 930 Bạch Đằng để khiếu nại. Tuy nhiên, ở đó họ cũng trả lời là đợi điều tra vì hàng đã được chuyển đi. Theo nhận định của em thì có một đồng chí nhân viên nào đó "cố tình" làm việc này. Xin hỏi bác nào có quen bên Tín Thành hoặc có hướng giải quyết cho em lời khuyên. Em xin cám ơn.