Nhờ anh em HHVN vụ nhân viên Tín Thành cố ý làm "thất lạc" bưu phẩm của khách hàng

treo650

Trèo, Tréo, Treo
GẮN KẾT
GÂY DỰNG
Số là em có nhờ mua trong TP HCM một chiếc Nokia E71. Quy trình tiếp theo như anh em vẫn thường làm là ship ra Hà Nội. Vấn đề là Tín Thành Hà Nội, sau khi xuất hàng cho nhân viên của họ, đã không giao hàng tới địa chỉ của em. Sau đó em có gọi điện hỏi và được trả lời là hàng đã được giao, nhưng cho đến trưa ngày hôm nay, họ có báo lại là chiếc điện thoại của em đã bị "thất lạc" ở đâu đó không rõ. Chiều nay em cũng đã đến trụ sở của Tín Thành 930 Bạch Đằng để khiếu nại. Tuy nhiên, ở đó họ cũng trả lời là đợi điều tra vì hàng đã được chuyển đi. Theo nhận định của em thì có một đồng chí nhân viên nào đó "cố tình" làm việc này. Xin hỏi bác nào có quen bên Tín Thành hoặc có hướng giải quyết cho em lời khuyên. Em xin cám ơn.
 
lời khuyên của em là, :D kê khai giá như niêm yết, rồi ngồi đó alo chửi rủa nó, nó đền 100% :D
 
Theo tôi biết khai giá phải có hóa đơn chứng thực. Đầu Đà Nẵng không biết thế nào chứ HN là khi yêu cầu khai giá họ yêu cầu phải có hóa đơn đỏ :D.
 
Em có bill ghi rõ máy nguyên hộp, mới 100% bao gồm cả phần liệt kê phụ kiện do đồng chí toan1101 thực hiện với nhân viên TT đầu TP HCM. Hiện bill đã được fax ra Hà Nội chờ gửi lên các cơ quan chức năng trong trường hợp bắt buộc. E thì chỉ muốn lấy lại cái điện thoại của em chứ chẳng muốn làm um lên làm gì cho mệt. Cám ơn Nam với anh Phong nhé.
 
ngày trước em gửi con CPU E6600 vô HCM

bị thất lạc tại HCM

alo réo mấy bố tín thành đà nẵng đã đời, cho số fone của sếp tín thành HCM, réo đòi luôn
thế là cuối cùng chú mà đi giao nhận bị làm mất á, chú đền lại toàn bộ số tiền cho em
( alo, cãi lộn hết 1 tháng )

bi giò em làm hợp đồng luôn, chỉ cần bị thất lạc hay bị vỡ, móp méo là ngay tịa đầu đà nẵng phải đền lại toàn bộ 100% so với giá trị của món hàng
 
Quan trọng nhất là còn tờ vận đơn khi gửi hàng. Còn tờ vận đơn khi nhận hàng nói họ cho xem chữ ký đâu???

Sau đó làm đơn khiếu nại... và đòi bồi thường. Lúc đầu họ sẽ nói đền 50%, rồi 75%...Cứ nói mạnh vào là họ sẽ phải đền 100%.


@ Mạn phép gợi ý: liên hệ với nick asiatrung và hp_mylove để biết thêm kinh nghiệm ;)
 
Chia buồn cùng em giai, chờ giải quyết xong thì mỏi mòn rồi. Tín Thành sao mà hay bị mất thế này nhỉ. Mình thì hay gửi qua Viettel thấy cũng tốt. Hàng kê khai rõ ràng, niêm phong chì cẩn thận.
P.S: Nhưng mà mới gửi vài lần chưa dám khẳng định 100% đâu ạ. :D
 
Hic, em cũng có mấy món đang nhờ ơn "mưa móc" của bác Tín Thành. Cầu trời không có chuyện gì xảy rả với các em nó.

Nhân tiện em cũng có 1 vụ nhỏ nhỏ với TT. Em chuyển 1 cái tai nghe Iphone mới 100% cho 1 bác trong HCMC, nhầm địa chỉ chuyển ngược ra HP, đến khi em nhận thì từ hàng mới 100% đã bị khui nilon -> hàng cũ, nhìn biết ngay. Ức chế mà không làm gì được.
 
Chia buồn cùng em giai, chờ giải quyết xong thì mỏi mòn rồi. Tín Thành sao mà hay bị mất thế này nhỉ. Mình thì hay gửi qua Viettel thấy cũng tốt. Hàng kê khai rõ ràng, niêm phong chì cẩn thận.
P.S: Nhưng mà mới gửi vài lần chưa dám khẳng định 100% đâu ạ. :D

Viettel làm dịch vụ này khá tốt đó anh,chỉ có điều là người chuyển bắt buộc phải trả phí trước thôi.Và nếu chuyển vào thứ 7 hoặc chủ nhật thì hơi kâu chút.Tín Thành e dính với nó 1 vụ chuyển hàng lên Hà Nội cho 3 khách ở 3 nơi khác nhau,0 hiểu nó làm ăn kiểu gì mà sau 5 ngày khách của e mới nhận đc,khách hàng họ đâu có nghĩ chuyển HP-HN lại lâu như vậy cứ suốt ngày la ó đau hết cả đầu.Nói 0 ai tin HP-HN mà chuyển mất 5 ngày thì dịch vụ siêu nhanh,ra hỏi nhân viên của nó mấy lần ức chế o chịu dc lần thì bảo hết giờ làm việc nên 0 tra dc,lần thì bảo mạng đang nghẽn,e hỏi hiện giờ hàng e đang ở đâu để e lấy về đi gửi chỗ khác nó trả lời luôn cho 1 câu:hiện giờ cũng 0 thể biết đc hàng của anh đang ở đâu.Điên 0 chịu dc chửi nhau luôn:-t:-t,e cạch với bọn Tín Thành từ đấy chỉ khi nào 0 chỗ nào nhận chuyển thì mới chuyển nó thôi
 
Oài ! tuần trước ship laptop vào SG đã được chính tay nhân viên TT bọc cực kì cẩn thận ....vậy mà zô SG thì em nó.....đi cái màn hình rồi~X(~X(.Đầu nhận hàng SG đã lập biên bản và chụp lại ảnh,hiện TT đã gửi công văn cho em và nói hỗ trợ 50% giá trị thay màn laptop,e ko đồng ý và họ đã thống nhất hỗ trợ 2/3.Bác chủ thớt chịu khó call nhiều vào đi,họ chắc sẽ đền bù cho bác thôi .
 
bình thường gửi hàng ở nhà tự miên phong,TT tới lấy hàng ký giấy rồi đi

tự nhiên hôm đó nó đòi tháo ra cho nó xem

cũng may em cẩn thận bắt nó ghi rõ phụ kiện,máy mới 100%

mai đi scan cái phiếu cho anh em xem luôn
 
Oài ! tuần trước ship laptop vào SG đã được chính tay nhân viên TT bọc cực kì cẩn thận ....vậy mà zô SG thì em nó.....đi cái màn hình rồi~X(~X(.Đầu nhận hàng SG đã lập biên bản và chụp lại ảnh,hiện TT đã gửi công văn cho em và nói hỗ trợ 50% giá trị thay màn laptop,e ko đồng ý và họ đã thống nhất hỗ trợ 2/3.Bác chủ thớt chịu khó call nhiều vào đi,họ chắc sẽ đền bù cho bác thôi .

quan trọng là cái máy của anh Nguyên là mới 100% :(

tự nhiên bỏ tiền mua máy mới ,sau khi qua tay TT còn 2/3 thì chết
 
Các bác nước ngoài như Fedex, DHL... có chơi dịch vụ chuyển hàng trong nước không nhỉ? Nếu có, hay là chơi với Tây xem đắt có sắt ra miếng không chứ tình hình này, chờ được vạ thì má cũng sưng (vì alô nhiều) mà chân cũng sưng (vì chạy nhiều) hoặc có thể cả mắt cũng sưng (vì khóc nhiều)... Hic hic!
 
Kee, cha No này trốn kỹ quá, D..L hay đếch ko có tuyến nội địa

Cần liên hệ TNT qua số 18001589 (toll free) , giá hơi cao cho khách lẻ 80.000 đ min charge cho 2kg *mức charge thấp nhất là 2 kg với giá 80.000đ).

- Track and trace đầy đủ
- D 2 D
 
Hic, em cũng có mấy món đang nhờ ơn "mưa móc" của bác Tín Thành. Cầu trời không có chuyện gì xảy rả với các em nó.

Nhân tiện em cũng có 1 vụ nhỏ nhỏ với TT. Em chuyển 1 cái tai nghe Iphone mới 100% cho 1 bác trong HCMC, nhầm địa chỉ chuyển ngược ra HP, đến khi em nhận thì từ hàng mới 100% đã bị khui nilon -> hàng cũ, nhìn biết ngay. Ức chế mà không làm gì được.
X_Xthế cái món của em chưa vô hả anh.
@Treo650: Ngoài Hà Nội hay bị mất hàng lắm anh ơi, không biết tại sao, chứ trong SG thì TTC quản lý nghiêm hơn, nên những vụ lùm ùm như thế ít xảy ra lắm. TTC vì thế mà cũng giảm uy tín đi.
Anh cứ làm căng lên nếu mất thì phải bồi thường 100%. Không thì lên VP gặp trực tiếp Mr Đại (bây giờ hình như là trưởng quản lý khu vực phía Bắc).
Chúc anh may mắn và đừng bị mất nhiều thời gian chờ đợi
 
Bác pikachu có thể cho xin số cell của Mr Đại được không ạ? Thank bác trước
 
Hà Nội hay SaiGon gì cũng thía, mất hàng như cơm bữa ;;)
Bọn nó vừa làm mất của tớ 1 kiện hàng giá trị trên 700$, ngày nào cũng call chửi bọn nó hết nên vừa nhận được bồi thường cách đây vài hôm :D
@Treo650 : Cứ làm như tớ bảo nhá, hàng mới 100% + hóa đơn chứng từ thì bọn nó sẽ bồi thường 100%
Chúc may mắn !!!
 
Cám ơn anh Trung đã nhiệt tình hướng dẫn. E đã làm đơn khiếu nại theo mẫu của anh. Giờ chỉ đợi gửi đi thôi ạ.
 
Back
Top