Nhờ giúp đỡ - Không syn được giữa hTC HD với Win Vista (Mặc dù vẫn "connected" và trước đây vẫn syn

lqkhai

New member
GÂY DỰNG
Chào các bác,

Tôi gặp vấn đề không syn được giữa PPC (hTC HD - Windows Mobile 6.1) với Laptop (Windows Vista). Cụ thể như sau:

1) Khi bắt đầu nối bằng cable giữa PPC và Laptop:

8.jpg

2) Trong quá trình kết nối: Xảy ra rất nhiều vấn đề
5.jpg

9.jpg

7.jpg

10.jpg

2.jpg

3) Khi kết nối xong: Cuối cùng cũng kết nối được, nhưng không syn được và biểu tượng "change Content Sync Settings" bị mờ đi bấm vào ko có tác dụng gì.
6.jpg


Tôi không biết đây là lỗi tại PPC (Windows Mobile) hay Laptop (Win Vista) hay ... Bác nào có cao kiến gì hướng dẫn giùm.

Nếu do lỗi của Laptop, Tôi đã cài lại "Windows Mobile Device Center" cho Laptop rồi mà cũng không được ??? :-/

Nếu do lỗi của PPC, không biết có nên backup, hard reset, sau đó restore thì có tác dụng gì hay không ? (Tôi nghĩ cũng vậy) I-)

Cám ơn các bác.
 

Đính kèm

  • 5.jpg
    5.jpg
    49.3 KB · Lượt xem: 9
  • 8.jpg
    8.jpg
    35.7 KB · Lượt xem: 7
  • 7.jpg
    7.jpg
    60 KB · Lượt xem: 7
  • 9.jpg
    9.jpg
    52.7 KB · Lượt xem: 8
  • 10.jpg
    10.jpg
    53.1 KB · Lượt xem: 7
  • 2.jpg
    2.jpg
    31.5 KB · Lượt xem: 7
  • 6.jpg
    6.jpg
    57.4 KB · Lượt xem: 6
Bác thử đổi sợi cáp sync và khe USB khác thử xem. Nếu lỗi PPC, hard reset và cài lại chứ backup và restore không khả thi đâu bác. Chúc thành công.
 
Đã thử nhưng ko được.

Bác ơi, E đã lưu ý là vẫn "connected" và E cũng có thể làm các thao tác khác (VD: Copy files, copy ảnh ...). Chỉ có mỗi vấn đề là không SYNC được.
Bác thử đổi sợi cáp sync và khe USB khác thử xem. Nếu lỗi PPC, hard reset và cài lại chứ backup và restore không khả thi đâu bác. Chúc thành công.
 
Đã thử nhưng ko được.

Bác ơi, E đã lưu ý là vẫn "connected" và E cũng có thể làm các thao tác khác (VD: Copy files, copy ảnh ...). Chỉ có mỗi vấn đề là không SYNC được.

Anh thử xóa tất cả các tài khoản đã dùng trên WMDC xem sao?
 
Hi,

Xin lỗi, trình độ của tôi về PPC hơi kém, bác vui lòng hướng dẫn chi tiết hơn cách làm "xóa tất cả các tài khoản đã dùng trên WMDC" làm như thế nào ? Có phải là vào mục "Mobile Device Settings"\"Manage a partnership" ... (như hình dưới) Bác vui lòng chỉ dẫn chi tiết.

PPC.jpg


Cám ơn bác đã quan tâm và hướng dẫn ?

Anh thử xóa tất cả các tài khoản đã dùng trên WMDC xem sao?
 

Đính kèm

  • PPC.jpg
    PPC.jpg
    56.5 KB · Lượt xem: 7
Bạn vào chọn" Delete Mobile Device"

Nếu máy chưa có gì quan trọng thì nên Hard reset, sau đó Sync lại nhé bạn.
 
Em bị 1 lần hiện tượng giống bác tả (tất nhiên là máy còi hơn chứ ko phải HD), làm đủ trò ko được, thay cái cáp ok luôn ^^
 
Chào các bác,

Cám ơn các bác đã giúp đỡ.

Máy E đã sync được rồi. Vấn đề nó bị ở chỗ conflict giữa dữ liệu của PC (Phần mềm Quicken) với dữ liệu của PPC (Phần mềm Cash Organizer). Thông thường thì 2 dữ liệu tại PPC & PC có thể sync được. Nhưng vì lý do nào đó (VD: Cách vào dữ liệu ...) nên ko syn đươc.

Theo đó E làm theo cách của bác maianhtungsten là delete partnership hiện tại, sau đó khi sync thì ko sync phần dữ liệu này nữa là ok.
 
Back
Top