Check IMEI
New member
Công ty Điện tử Samsung Vina đã chính thức ra mắt hệ thống “Bảo hành điện tử” cho điện thoại di động thông qua tin nhắn SMS (lần đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam). Với hình thức bảo hành mới này, khách hàng không còn phải lo lắng về việc bảo quản cũng như mang theo thẻ bảo hành khi cần dịch vụ bảo hành. Samsung đã đăng ký sử dụng độc quyền tổng đài dịch vụ 6060 cho hệ thống “Bảo hành điện tử”.
Việc đăng ký bảo hành qua tin nhắn sẽ được thực hiện duy nhất bởi thẻ SIM nghiệp vụ do Samsung cấp cho cửa hàng. Nhân viên cửa hàng sẽ giúp khách hàng nhập dữ liệu trên và gửi tin nhắn đi. Sau khi nhận được tin nhắn hợp lệ, tổng đài 6060 sẽ gửi lại tin nhắn xác nhận thời gian bảo hành vào thẻ SIM nghiệp vụ và vào số thuê bao di động của khách hàng ghi trong tin nhắn đăng ký bảo hành. Toàn bộ thông tin bảo hành nằm sẵn trong máy và khách hàng có thể kiểm tra bất kỳ lúc nào về thời hạn bảo hành.
Hệ thống bảo hành điện tử giúp Samsung Vina kiểm soát được tình hình bán hàng trên kênh phân phối, nắm bắt được thực tế bán hàng từng khu vực để đề ra chính sách phân phối hàng hóa hợp lý. Riêng các đại lý của Samsung Vina giảm được nhân lực trong việc quản lý hàng hóa, nắm được mức độ tồn kho hàng hóa trong kênh bán lẻ cũng như các chính sách tiếp thị hiệu quả.