Lam Sơn
Super Moderators
Honda NM4 - mẫu xe ga có kiểu dáng hầm hố và động cơ 745 phân khối vừa được nhập khẩu về Việt Nam.
Chỉ khoảng 2 tháng sau khi ra mắt tại triển lãm xe Osaka Nhật Bản, mẫu xe Honda NM4 theo phong cách máy bay tàng hình F-117 Stealth đã được đưa về Việt Nam.
Mẫu xe phân khối lớn NM4 sở hữu kiểu dáng góc cạnh, thể thao. Kích thước tổng thể của NM4 lần lượt là dài 2.380mm, rộng 810mm và cao 1.170mm. Trọng lượng khô của xe là khoảng 134kg.
Chiều cao yên của NM4 khá thấp, giúp người lái có tư thế ngồi thoải mái như điều khiển dòng xe cruiser. Mặc dù vậy, việc dắt một chiếc xe cồng kềnh và có trọng lượng khá nặng này không hề đơn giản.
Thiết kế đuôi xe khá mập mạp và không quá cầu kỳ.
Trong khi đó, phần đầu xe thật sự gây ấn tượng với kiểu dáng góc cạnh. Đèn pha sử dụng bóng đèn LED hiện đại.
Hai đèn xi-nhan khá lớn được bố trí thấp xuống bên dưới. Ngoài ra, NM4 còn được trang bị kính chắn gió kích thước lớn.
Gương chiếu hậu được tích hợp luôn vào dàn vỏ phần đầu xe. Tay lái bên trái được trang bị các phím bấm chức năng bao gồm còi, xi-nhan, chỉnh pha/cốt, xin vượt, đèn ưu tiên và lẫy chuyển số đặt phía trước.
Cụm màn hình hiển thị kích thước lớn với rất nhiều thông số hữu ích, đồng thời còn có đèn hiển thị các chức năng ABS, ETC, HISS...
Màn hình của xe hiển thị màu sắc khác nhau khi người lái chuyển chế độ vận hành D, S.
Tay lái bên phải là các công tắc đề, công tắc ngắt mở động cơ, chuyển chế độ vận hành D, S và N. Phía trước còn một công tắc tùy chọn chế độ sang số tự động hoặc bằng tay.
Tay lái của NM4 có thiết kế rộng, giúp điều khiển dễ khi vào cua.
Phần đầu xe có 2 hốc chứa đồ nhỏ bố trí hai bên cụm đèn pha.
Tay phanh trước 6 cấp độ và lẫy tùy chọn chế độ vận hành tự động hoặc sang số tay.
Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 4 thì 745cc, làm mát bằng dung dịch, SOHC, ly hợp kép, công, tích hợp hệ thống phun xăng điện tử, công suất 54 mã lực tại 6.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 68Nm tại 4.750 vòng/phút.
Bên cạnh đó, NM4 còn được trang bị thêm hệ thống phanh tay an toàn bên cạnh phanh chân phía sau và phanh trước.
NM4 sử dụng lốp sau không săm to bản, kích thước 200/50-17.
Lốp trước cũng là lốp không săm, kích thước 120/70-18. Phanh đĩa trước đường kính 320mm, 2 piston cũng được tích hợp chống bó cứng phanh ABS.
Phanh đĩa sau đường kính 240mm, 1 piston, tích hợp chống bó cứng phanh ABS. NM4 không sử dụng hệ truyền động dây đai, thay vào đó là hệ thống nhông xích.
Theo đơn vị nhập khẩu mẫu xe này, đây là lô hàng đầu tiên được Honda Nhật Bản sản xuất. Toàn bộ 6 mẫu xe được đại lý này nhập về đều chỉ có màu đen, chưa có màu trắng.
Chỉ khoảng 2 tháng sau khi ra mắt tại triển lãm xe Osaka Nhật Bản, mẫu xe Honda NM4 theo phong cách máy bay tàng hình F-117 Stealth đã được đưa về Việt Nam.
Mẫu xe phân khối lớn NM4 sở hữu kiểu dáng góc cạnh, thể thao. Kích thước tổng thể của NM4 lần lượt là dài 2.380mm, rộng 810mm và cao 1.170mm. Trọng lượng khô của xe là khoảng 134kg.
Chiều cao yên của NM4 khá thấp, giúp người lái có tư thế ngồi thoải mái như điều khiển dòng xe cruiser. Mặc dù vậy, việc dắt một chiếc xe cồng kềnh và có trọng lượng khá nặng này không hề đơn giản.
Trong khi đó, phần đầu xe thật sự gây ấn tượng với kiểu dáng góc cạnh. Đèn pha sử dụng bóng đèn LED hiện đại.
Hai đèn xi-nhan khá lớn được bố trí thấp xuống bên dưới. Ngoài ra, NM4 còn được trang bị kính chắn gió kích thước lớn.
Gương chiếu hậu được tích hợp luôn vào dàn vỏ phần đầu xe. Tay lái bên trái được trang bị các phím bấm chức năng bao gồm còi, xi-nhan, chỉnh pha/cốt, xin vượt, đèn ưu tiên và lẫy chuyển số đặt phía trước.
Cụm màn hình hiển thị kích thước lớn với rất nhiều thông số hữu ích, đồng thời còn có đèn hiển thị các chức năng ABS, ETC, HISS...
Màn hình của xe hiển thị màu sắc khác nhau khi người lái chuyển chế độ vận hành D, S.
Tay lái bên phải là các công tắc đề, công tắc ngắt mở động cơ, chuyển chế độ vận hành D, S và N. Phía trước còn một công tắc tùy chọn chế độ sang số tự động hoặc bằng tay.
Phần đầu xe có 2 hốc chứa đồ nhỏ bố trí hai bên cụm đèn pha.
Tay phanh trước 6 cấp độ và lẫy tùy chọn chế độ vận hành tự động hoặc sang số tay.
Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 4 thì 745cc, làm mát bằng dung dịch, SOHC, ly hợp kép, công, tích hợp hệ thống phun xăng điện tử, công suất 54 mã lực tại 6.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 68Nm tại 4.750 vòng/phút.
Bên cạnh đó, NM4 còn được trang bị thêm hệ thống phanh tay an toàn bên cạnh phanh chân phía sau và phanh trước.
NM4 sử dụng lốp sau không săm to bản, kích thước 200/50-17.
Lốp trước cũng là lốp không săm, kích thước 120/70-18. Phanh đĩa trước đường kính 320mm, 2 piston cũng được tích hợp chống bó cứng phanh ABS.
Phanh đĩa sau đường kính 240mm, 1 piston, tích hợp chống bó cứng phanh ABS. NM4 không sử dụng hệ truyền động dây đai, thay vào đó là hệ thống nhông xích.
Theo đơn vị nhập khẩu mẫu xe này, đây là lô hàng đầu tiên được Honda Nhật Bản sản xuất. Toàn bộ 6 mẫu xe được đại lý này nhập về đều chỉ có màu đen, chưa có màu trắng.
Theo Tin ngắn