• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

EBOOKS VĂN BẢN LUẬT, NGHỊ ĐỊNH, THÔNG TƯ, KẾ TOÁN....

Luật Hình sự và Luật Phá sản

Xin lỗi các anh em nhé, mình tạo chủ đề nhưng bận công việc quá nên hôm nay mới vô thăm chủ đề được.

Mình gửi cho các bạn 2 bộ Luật có mục lục hẳn hoi. Vì mình đã thử tra trên PDA, kiếm 1 tội danh quả là rất lâu mặc dù mình biết tội danh đó nằm cụ thể ở Chương nào. Do đó, ở Luật Hình sự, mình tạo ra một mục lục rất chi tiết bao gồm từng điều khoản cụ thể để các bạn dễ tra cứu.

Thân mến!
 
Văn bản pháp quy về cơ chế xây dựng rất nhiều, do đó mình cần thời gian soạn lại mới có thể post lên được, mong bạn Ledo thông cảm!

Thân mến!
 
Gửi các bạn Luật Lao động 1994, Luật Lao động sửa đổi, bổ sung năm 2002, Luật lao động sửa đổi, bổ sung năm 2006, và 1 Bộ luật Lao động 1994 đã được mình sửa đổi, bổ sung năm 2002.

Khi mình sửa đổi, bổ sung Luật Lao động sủa đổi, bổ sung năm 2006 xong mình sẽ up lên cho các bạn tham khảo sau!

Thân mến!
 
Nghe nói luật thuế có thay đổi, bác có bản mới nhất không?
 
Nghe nói luật thuế có thay đổi, bác có bản mới nhất không?

Không biết bạn đang có trong tay bản nào, số hiệu bao nhiêu, vì vậy mình không thể up lên được, vì không biết như thế nào mới gọi là mới.

Hiện tại chưa có bản chính thức về Luật Quản lý thuế vì mới chỉ là Dự thảo mà thôi. Không biết kiến thức của mình có chính xác không? Xin các bạn cho ý kiến!

Thân mến!
 
@thuhoa: Nghị định 128 chế độ kế toán NSNN năm 2004 và QĐ 24 của Bộ TC về kế toán NSNN năm 2006 đây - định dang PRC (Còn QĐ 130 dày quá, lại nhiều bảng biểu lên ko tiện covert thành ebook nên bạn PM cho tui để nhận bằng file Word)
 
Đây là nơi tập hợp các văn bản về luật, nghị định, thông tư hiện hành. Đề nghị các thành viên post bài đúng chủ đề. Mọi bài viết không đúng chủ đề sẽ bị xóa mà không báo trước
 
Chỉnh sửa cuối:
LUẬT ĐẤU THẦU VÀ CÁC VĂN BẢN HƯỚNG DẪN

Phục vụ các anh em làm công việc có liên quan đến công tác đấu thầu
 
LUẬT XÂY DỰNG VÀ CÁC VĂN BẢN HƯỚNG DẪN

Dành cho các mem là dân xây dựng của PDAVIET
 
Chỉnh sửa cuối:
LUẬT GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ

Giới thiệu để các bạn nghiên cứu, chấp hành đúng luật khi tham gia giao thông
 
LUẬT ĐẦU TƯ VÀ LUẬT KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN

Dành cho các nhà đầu tư , các nhà kinh doanh Bất động sản ( thân tặng SM Anhtu)
 
Ai muốn hay chuẩn bị mở công ty thì nên đọc cuốn này nha.Hay chuẩn bị phá sản cũng nên đọc cuốn này.=)) .CHúc Các Bác vui vẻ nha.
 
Anh có quyển hiến pháp 1992 và quy định về sở hữu trí tuệ ko ạ?
Chào Bạn,quyển sách bạn cần đây.mình kiến cho bạn quyển 2005 luôn.chúc bạn vui vẻ hả.lần sau bạn pót trong mục tìm sách đó.pót mục này bị xóa đó bạn ơi :))
 
Back
Top