Cam kết bảo hành sau khi bán hàng- Vietcali

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

ngeongeo

New member
Chào các mem của Handheld,

Hôm nay đã đến hạn mình phải đưa câu chuyện về bảo hành của Viet Cali lên diễn đàn.

Mình tên Cường hiện đang làm tại hãng vận tải biển của Kline vietnam tại Hảiphòng.

Vào ngày 8 tháng 7 năm 2009 mình có mua qua mạng ( Anh Văn Cường) một chiếc máy laptop Dell latitude E6500 của Vietcali số S/N: 6GTX8K1 giá là 900 USD brand new bảo hành 12 tháng.

Nhưng sau đó mình thấy máy hơi to nên liên hệ với Văn Cường để đổi máy khác nhỏ hơn là Dell Latitude E6400 REF S/N: DDNWLJ1 với giá là 1100USD. Mình đã bù thêm 200 USD vào theo y/c của Văn Cường và Tùng trên HN đã kiểm tra máy hoàn toàn OKIE. Máy này chỉ báo hành 3 tháng từ tháng. tuy nhiên khi dùng máy được khoảng một tháng thì máy bị vấn đề về bàn phím và có tiếng nổ nhỏ ở góc phải của máy. Sau đó thì kô sao gõ vào bàn phím được để khởi đông máy.

Ngay lập tức mình gửi máy qua CPN lên HN cho Tùng tại vp Vietcali tại HN (1/9) và ghi rất rõ hiện tượng. Sau đó thì khoảng 3/9 Tùng có gọi lại và báo là máy kô biết bị làm sao và đã gủi vào Vietcali HCM để sửa.

Từ hôm đó cho đến 14/9 , Mình kô nhận được bất kỳ một thông tin gì từ phía Vietcali về máy. Sau đó thì khi nhận được PM spam quảng cáo máy của Văn Cường qua yahoo thì mình có hỏi lại là máy cùa mình sao rồi. Văn Cường có nói là kô biết vì Cường chỉ bán hàng , còn bảo hành máy người khác lo.

Mình hết sức bức xúc với câu trả lời như vậy và có nói với Văn Cường rằng mình cho hạn đến hết tháng 9, Nếu kô sửa được thì mình trả lại máy và Vietcali phải trả lại tiền. Kô thấy cậu ấy nói gì cả.

Kể từ đó cho tới nay 04/10, mình kô nhận được bất kỳ một câu trả lời nào từ Vietcali. cung phải nói rằng mình rất kiên nhẫn và tin tưởng Vietcali vì mình thấy quảng cáo trên diễn đàn là rất uy tín. đồng thời mình cũng không hề thúc giục gì trong thơi gian tháng 9.
Vậy đề nghị Văn Cường , Tùng Vietcali cho câu trả lời là máy của mình sao rồi?

Mình kô chấp nhận chuyện im lặng "là vàng" và 1100 USD của mình trôi đi đơn giản như vậy.

P/s: các mem của Handheld có thể gọi cho mình hoặc gọi cho Văn Cường hoặc Tùng để kiểm tra những gì mình nói trên đây. Về thời gian có thể lệch một ngày hoặc hai ngày vì mình viết lại theo trí nhớ của mình.
 
dòng dell latitude E xxx , rất hay bị hỏng bàn phím, mình đã gặp 2 trường hợp như vậy. sự việc cũng xảy ra hơn 2 tháng. Tuy nhiên hoàn toàn bế tắc vì sản phẩm này không có linh kiện phân phối cũng như bảo hành ở việt nam.

Tốt nhất là anh xin rút lại tiền, rồi mua máy bh 36-48 tháng toàn cầu ở vn như dòng thinkpad T400/T61 hoặc HP business. sẽ an toàn tuyệt đối. không dính lính nhiều đến người bán máy!
 
Bác ngeongeo cho thêm cái link bán hàng để mọi người xem xét.Bác giao dịch với nick nào trên hhvn?
 
Chủ topic nên nói rõ là níck bán hàng nào trên HHVN nhé, để anh em biết. Thanks.
 
Có phải thông tin đây không bạn :

VĂN CƯỜNG 0937555790
Y! vancuonglaptop
www. vietcali.vn - PM lấy GIÁ TỐT NHẤT ^^
ai cần soft bản quyền Microsoft ( all ) tới VIETCALI mình cho!
 
Dell latitude nếu hàng REF xịn có thể được BH tới 3 năm của Dell,không thì ít ra cũng 1 năm,bạn mình cũng dùng E6400 được hơn 1 năm mà chưa vân đề gì.Bác nên tìm sdt công ty rồi gọi thẳng lên VP nói chuyện với họ về vấn đề này,bác Vietcali nếu có đọc được cũng nên có nhời với bác ngeongeo đừng để kiểu im lặng thế,cực kỳ ức chế và khó chịu
 
Dell latitude nếu hàng REF xịn có thể được BH tới 3 năm của Dell,không thì ít ra cũng 1 năm,bạn mình cũng dùng E6400 được hơn 1 năm mà chưa vân đề gì.Bác nên tìm sdt công ty rồi gọi thẳng lên VP nói chuyện với họ về vấn đề này,bác Vietcali nếu có đọc được cũng nên có nhời với bác ngeongeo đừng để kiểu im lặng thế,cực kỳ ức chế và khó chịu

Hàng REF xịn của hãng chỉ được BH cao nhất 1 năm thôi a, mấy dòng như business hay workstation đó ạ, chỉ có Brandnew mới được BH 3 năm thôi chứ.
Em từng xài E6400 được mấy tháng mà chưa thấy bất kỳ lỗi gì nè, em nghĩ cái này là do bản chất hàng hóa lúc lấy về thôi, chứ nếu hàng thật sự ngon thì khó lòng lắm, sau lần này chắc HHVN sẽ fát hiện thêm 1 chân gỗ nữa rồi :(, hix...hix... xin chia buồn với anh chủ topic.
 
Hàng REF xịn của hãng chỉ được BH cao nhất 1 năm thôi a, mấy dòng như business hay workstation đó ạ, chỉ có Brandnew mới được BH 3 năm thôi chứ.
Em từng xài E6400 được mấy tháng mà chưa thấy bất kỳ lỗi gì nè, em nghĩ cái này là do bản chất hàng hóa lúc lấy về thôi, chứ nếu hàng thật sự ngon thì khó lòng lắm, sau lần này chắc HHVN sẽ fát hiện thêm 1 chân gỗ nữa rồi :(, hix...hix... xin chia buồn với anh chủ topic.

REF vẫn có bảo hành 3 năm bác à. Em check thử còn Dell E6400 ATG dù REF vẫn bảo hành toàn cầu 3 năm.
 
DELL hàng Ref chính hãng vẫn được bảo hành, nhưng phải chuyển thông tin bảo hành về việt Nam mới bảo được. Nhưng vấn đề ở đây là nơi bán còn bảo hành nên trách nhiệm thuộc về người bán là vietcali thui.
 
DELL hàng Ref chính hãng vẫn được bảo hành, nhưng phải chuyển thông tin bảo hành về việt Nam mới bảo được. Nhưng vấn đề ở đây là nơi bán còn bảo hành nên trách nhiệm thuộc về người bán là vietcali thui.

hihi , hiện giờ dòng Latitude REF cho dù chuyển Service TAg về VN vẫn ko BH dc tại Vn nữa rùi :( anh Đỉnh ui , mặc dù Tag vẫn BH 3 năm. nếu mua tại US thì chỉ BH dc tại US :D
 
Bác ngeongeo có vào diễn đàn nhưng vẫn không thấy phản hồi.
Nick tham gia bán hàng trên hhvn mà bác ngeongeo mua máy là nick nào?
Nếu giao dịch bên ngoài hhvn thì diễn đàn không có quyền can thiệp.Bác ngeongeo có hết ngày hôm nay để vào xác nhận vấn đề mua bán này.Sang ngày mai chủ đề sẽ close mà không được phép thắc mắc.
@mọi thành viên khác vui lòng không tranh luận các vấn đề không liên quan đến việc mua bán ở topic này.Thanks
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Back
Top