Em ko đặt pass cho bất cứ cái gì, cả POP lẫn SVP.
Thực ra em nghĩ là máy có lỗi rồi vì trên trang của Lenovo nó đã hướng dẫn các remove POP:
http://www-307.ibm.com/pc/support/s...&tempselected=5&brand=Notebooks and handhelds
vấn đề là em đã làm theo đúng thế mà ko được
Em đã a-lô cho ibm Việt Nam nhưng họ lại gửi e-mail hướng dẫn update Bios lại từ CD (thế có chết ko chứ, vì đã bị dính POP rồi thì làm sao mà khởi động từ CD ể boot đươc

( ) và họ có nói rằng nếu ko được thì phải service theo dạng CID (tức là lỗi do người dùng và phải trả tiền sửa chữa, thay thế chứ ko được hưởng warranty: @-)) và nếu mình có gì "băn khoăn" thì e-mail lên cấp trên là Lenovo ASIAN (thế thì căng rồi

( )
Vậy nên bác nào có "dây mơ-rễ má" với Lenovo Việt Nam thì giúp em bảo hành với, em xin hậu tạ =D>
(Máy T61p của em còn bảo hành đến tháng 12/2010 cơ ạ, chứ ko phải hết bảo hành đâu nhé)