DELL nhờ các cao thủ check gấp giúp con dell này với serial: 8n8nrn1 em check mai ko duoc, ko biet l

hantrithuc

New member
nhờ các cao thủ check gấp giúp con dell này với serial: 8n8nrn1 em check mai ko duoc, ko biet làm sao.
 
nhờ các cao thủ check gấp giúp con dell này với serial: 8n8nrn1 em check mai ko duoc, ko biet làm sao.

chắc con DELL này bác mua chính hãng VN và có thẻ DELL pass?

vì máy DELL mua ở VN thì phải 1 thời gian sau mới dc cập nhật số ST trên site DELL.

mà hàng chính hãng do DELL VN phân phối thì ko còn khái niệm NEW và REF bạn nhé
 
chắc con DELL này bác mua chính hãng VN và có thẻ DELL pass?

vì máy DELL mua ở VN thì phải 1 thời gian sau mới dc cập nhật số ST trên site DELL.

mà hàng chính hãng do DELL VN phân phối thì ko còn khái niệm NEW và REF bạn nhé


Bác có thể giải thích rõ giúp em câu này hơn được không

" hàng chính hãng do DELL VN phân phối thì ko còn khái niệm NEW và REF"
 
Bác có thể giải thích rõ giúp em câu này hơn được không

" hàng chính hãng do DELL VN phân phối thì ko còn khái niệm NEW và REF"

đơn giản thế này thôi

ở mỹ : khi máy bị lỗi do nhà sx, sẽ được đổi cái khác, cái bị lỗi đó triệu hồi về nhà mày và thay thế thiết bị mới khác sau khi thay thế xong, sẽ đưa ra bán lại : đó là khái niệm hàng refu ( nhiều bác nghỉ refu là lỗi, dzởn hoài , nó thay mới cả )
ỏ vnam : máy bị lỗi cái gì nó sửa cái đó , hoặc thay thiết bị khác, chứ không thay nguyên cái máy ....> nhiều khi mới vnam, chả bằng refu ở mỹ :D
 
đơn giản thế này thôi

ở mỹ : khi máy bị lỗi do nhà sx, sẽ được đổi cái khác, cái bị lỗi đó triệu hồi về nhà mày và thay thế thiết bị mới khác sau khi thay thế xong, sẽ đưa ra bán lại : đó là khái niệm hàng refu ( nhiều bác nghỉ refu là lỗi, dzởn hoài , nó thay mới cả )
ỏ vnam : máy bị lỗi cái gì nó sửa cái đó , hoặc thay thiết bị khác, chứ không thay nguyên cái máy ....> nhiều khi mới vnam, chả bằng refu ở mỹ :D

Bổ sung thêm là ở US hàng trưng bày. hàng bị lỗi bi khách trả lại trong những ngày đầu là hàng ref

nhưng ở VN hàng trưng bày đem vô đánh bóng lại bỏ vô thùng bán , hàng bị lỗi vẫn là hàng NEW với nhà PP VN
do đó hàng chính hãng do VN PP ko còn khái niệm NEW và REF
 
bổ xung thêm nữa nữa là hàng dell ref ở Bên Mỹ còn có thể là hàng demo hàng trưng bày, qua thời gian trưng bày đấy hãng lại thu hồi máy về test kỹ càng rồi lại đóng hộp và ghi là hàng REF chứ nhiều khi nó chả có lỗi lầm gì cả ( bên em thỉnh thoảng còn có lô hàng như thế, máy hơi xước chút ít thôi nhưng vẫn mới)
Nhưng ở hàng ĐNA ở VN thì hàng trưng bày như thế mới là hàng new. vì còn phải bóc ra dán tem BH, kiểm tra hàng..... Nên có có khi hàng new ở VN lại ko bằng hàng new ở Mỹ
 
Mình cũng mới dùng Dell, có Sevice Tag, giờ muốn chuyển bảo hành về VN ko biết thông tin của người mua trước thế nào. Bác nào làm rồi xin chỉ giáo cho mình với nhé. Thanks!
 
Mình cũng mới dùng Dell, có Sevice Tag, giờ muốn chuyển bảo hành về VN ko biết thông tin của người mua trước thế nào. Bác nào làm rồi xin chỉ giáo cho mình với nhé. Thanks!
99% là bạn không thể chuyển bảo hành về VN được.
 
Back
Top