Khi em và Nhật tới giao hàng, anh kiểm tra đúng BlackBerry 9650 Verizon và seal in box là xong chứ đâu biết hàng em là "no camera". Sau đó anh gởi cho Quang, và khi Quang bán ra, khách khui box thì mới biết là "no camera". Kiểm tra ngay tem trên box thì đúng là "no camera" Quang liền gọi cho anh, và anh kiểm tra lô hàng anh cũng vậy. Anh có gọi cho em và thông báo như vậy và anh đã gởi MEID DEC của máy qua cho em nhưng không thấy em trả lời. Anh goị em thì em nói sẽ gọi lại rồi sau đó anh và Quang gọi hoài em không bắt máy. Hết cách giải quyết Quang mới đưa vụ việc lên đây thì em mới chịu xuất hiện.
Đừng gởi mail order cho anh làm gì vì rõ ràng em là người biết rõ nhất là có camera hay không có mà thôi. Hàng giữ trong tay còn chưa được coi là bằng chứng thì cái mail order gì đó của em chẳng có ý nghĩa gì. Nếu em thật tình muốn giải quyết cho tụi anh thì em đã làm từ khi anh gọi rồi, chứ không phải khi vụ việc đưa lên đây. Muốn gì thì cũng nói với nhau một tiếng để thông cảm chứ kiểu trốn tránh, gọi không bắt máy là không được. Đừng nói kiểu không đem điện thoại theo hay gì gì đó nên không thể bắt máy, nghe kỳ lắm, vì gọi tới mấy ngày mà. Giải quyết sao là do em quyết định chứ không phải hỏi vu vơ trên này, mà nếu em cố tình không giải quyết cũng không sao, lỡ tin em thì ráng chịu thôi, làm ăn thì đâu chỉ một lần. Vài lời với em vậy thôi Sơn à.