Chính sách bảo hành Dell tại vietnam đã có sự thay đổi

CayenneS

New member
GẮN KẾT
Hôm nay có việc qua lạc việt ( bây giờ đã di cư về 110 thái thịnh ) để Bh cái dell Precision ( cái này mình nghich nên gẫy mất cái lẫy khóa mở máy :"> )
Lên đó có cô gái trực bảo đưa service Tag kiểm tra, mất 5 phút bảo lại máy anh bên em không hỗ trợ làm mình hết hồn.
Rồi bảo mình gọi qua malaisia, và bấm máy hộ mình call luôn.:)]
Call qua bên đó thật gỡ ngàng khi có 1 người đẹp giọng saigon quê ta nhấc máy. ::x
Sau 1 hồi trình bày đọc cho em Service Tag em nói '' Anh làm ơn gửi dùm em cái hình khóa bị gẫy cho em báo kỹ thuật linh kiện phải thay. Anh mang máy về ngày mốt có kỹ thuật bên em gọi cho anh và đến tận nhà sửa cho anh'' ::-O
trời một cảm giác thật tuyệt vời......!!!
Em đó còn cho biết các máy đã chuyển BH về việt nam đã không mất phí 20$ như năm 2010 nữa mà free hoàn toàn.
Những máy có chế độ bảo hành tại nhà sẽ được áp dụng tại việt nam, bạn chỉ nhấc điện thoại lên và chậm nhất 2 ngày sau sẽ có nhân viên dell đến.
Nhưng quên không hỏi nhưng chắc chỉ áp dụng tại TP Hà nội,Sài gòn và Đà nẵng thôi các bác ah.
 
Vote 1 phiếu cho Dell Lacviet, mình có lên đó bảo hành rồi, thấy làm việc rất chuyên nghiệp và nhiệt tình,
 
Vote 1 phiếu cho Dell Lacviet, mình có lên đó bảo hành rồi, thấy làm việc rất chuyên nghiệp và nhiệt tình,
Mới thôi bác ah. Ngày còn ở 185 giảng võ mình lên 2 lần thấy chán(có lẽ vì mới ). Nhưng qua năm 2011 thì Dell có quản lý tốt hơn nên lạc việt chuyển qua thái thịnh và phong cách làm việc có khác: như máy hết Bh vẫn đc nhận bắt bệnh vơi giá 10$ sau đó cộng tiếp vơi tiền linh kiện. Trước đây không có. =((
 
Tổng hợp lại chế độ bảo hành Dell 2011.
- Các máy mua qua 4 nhà nhập khẩu của việt nam như DGW,PSD,FPT,MTC bảo hành 12 tháng hoặc 36 tháng đối với Latitude,precision tại trung tâm BH ủy quyền Dell Lacviet. ( Thời gian tính từ ngày mua,Service Tag sẽ được cập nhật lại sau đó ít ngày)
-Các máy không mua qua 4 nhà nhập khẩu trên nhưng dành cho thị trường Đông nam á ( Asia ) vẫn được Bh tại lạc việt mà không phải chuyển bảo hành về việt nam.
- Các máy không mua qua 4 nhà nhập khẩu và không dành cho thì trường Đông nam á ( asia ) thì bắt buộc phải chuyển BH về việt nam mới được BH. Nếu trong thời gian chờ chuyển BH về mà máy bị trục trặc phải BH Dell sẽ hỗ trợ bạn bảo hàng 1 lần theo hình thức khách du lịch, nhưng bạn phải cung cấp được :Chủ sở hữu ban dầu ( nếu máy đó đã đang ký thông tin với Dell ). Nếu bạn chưa đăng ký hoặc không rõ đã đang ký hay chưa thì cứ báo là chưa đắng ký : Số điện thoại hỗ trợ dich vụ này : 120 60119 ( Free với Mobi và Vinafone )
- Các máy sẽ được BH theo đúng chế độ của Dell cũng như những gói BH theo máy như: BH tại nhà, Bảo hành kể cả lỗi của người sử dụng.....
- Các máy mua không phải do 4 nhà nhập khẩu về VN có tên nêu trên sẽ không được áp dụng các chương trình khuyến mại do Dell VN khởi xướng.
- Các máy mua do nhà phân phối, các máy dàng cho thị trường châu Á, các máy đã chuyển Bh về việt nam có thể mua thêm các gói BH sau khi gần hết BH.

- Số điện thoại hỗ trợ:
- Trung Tâm Bảo Hành Dell Lạc việt:

Trụ sở chính tại TP.HCM
23 Nguyễn Thị Huỳnh, P.8, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM
Tel: (+84 8) 3842 3333/847 8373/842 02456
Fax:(+84 8) 3842 2370
E-mail: lacviet@lacviet.com.vn

Chi nhánh Hà Nội
Tòa nhà HACINCO - 110 Thái Thịnh (Tầng 2), P.Trung Liệt,
Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04. 3512 1846
Fax: 04. 3512 1848
E-mail: hanoi@lacviet.com.vn

Chi nhánh Đà Nẵng
36 Hàm Nghi, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng
Tel: 0511.365 3848/365 3949/365 4176
Fax: 0511.365 2567
E-mail: danang@lacviet.com.vn
- Dell Support Services VietNam

Vietnam Pro Support : 120 60119 Free với Mobi và Vinafon. ( Nói chuyện với người Việt các bác nhé )


-Các máy chưa chuyển Bh về đắng ký chuyển BH theo Link :

http://support.dell.com/support/top...ansfer_form1?c=us&cs=19&l=en&s=dhs&redirect=1
 
bảo hành mà phải call sang tận Malaysia cơ ah? :(
quan trọng là bảo hành cho mình tốt là đc bác nhỉ.
không mất 20$, đỡ được khối tiền đây
 
bảo hành mà phải call sang tận Malaysia cơ ah? :(
quan trọng là bảo hành cho mình tốt là đc bác nhỉ.
không mất 20$, đỡ được khối tiền đây
Bạn gọi qua đó miễn phí mà, số điện thoại mình đưa ra ở trên sẽ miễn phí với Mobifon và Vinaphone.
 
đell giờ nó cũng cải tiến hơn rồi, nhưng vẫn còn theo khu vực, dù gì cũng tốt hơn lenovo :D bh đòi invoid, hóa đơn bán hàng thì chả khác nào 1 cách từ chối khéo vụ bh với khách hàng vnam. em thì vẫn cứ hp và hp, elitebook workstation. mọi thứ đều hoàn hảo :D kể cả bh
 
Úp lên cho anh em xài Dell thấy nào, thanks bác chủ topic về thông tin bổ ích nhé.
 
Em vừa mua 1 con dell hàng xách tay, kiểm tra xem có bảo hành tại nhà không ở chỗ nào vậy bác?
 
Em vừa mua 1 con dell hàng xách tay, kiểm tra xem có bảo hành tại nhà không ở chỗ nào vậy bác?
Đã chuyển BH về chưa mà nhà với cửa. Bạn đưa service Tag lên đây. Mà chưa chuyển BH thì khỏi đưa nhé.
 
vote 1 phiếu cho Dell về services khách hàng. trc thì thích cả IBM nhưng từ hồi bán thinkpad cho Lenovo bây giờ đi xuống quá
 
Hôm nay có việc qua lạc việt ( bây giờ đã di cư về 110 thái thịnh ) để Bh cái dell Precision ( cái này mình nghich nên gẫy mất cái lẫy khóa mở máy :"> )
Lên đó có cô gái trực bảo đưa service Tag kiểm tra, mất 5 phút bảo lại máy anh bên em không hỗ trợ :sosad: làm mình hết hồn. Rồi bảo mình gọi qua malaisia, và bấm máy hộ mình call luôn.:)]
Call qua bên đó thật gỡ ngàng khi có 1 người đẹp giọng saigon quê ta nhấc máy. ::x
Sau 1 hồi trình bày đọc cho em Service Tag em nói '' Anh làm ơn gửi dùm em cái hình khóa bị gẫy cho em báo kỹ thuật linh kiện phải thay. Anh mang máy về ngày mốt có kỹ thuật bên em gọi cho anh và đến tận nhà sửa cho anh'' ::-O
trời một cảm giác thật tuyệt vời......!!!
Em đó còn cho biết các máy đã chuyển BH về việt nam đã không mất phí 20$ như năm 2010 nữa mà free hoàn toàn.
Những máy có chế độ bảo hành tại nhà sẽ được áp dụng tại việt nam, bạn chỉ nhấc điện thoại lên và chậm nhất 2 ngày sau sẽ có nhân viên dell đến.
Nhưng quên không hỏi nhưng chắc chỉ áp dụng tại TP Hà nội,Sài gòn và Đà nẵng thôi các bác ah.
cô gái này mình thấy rất mất lịch sự, thái độ làm việc ko tôn trọng khách hàng, mình quá bận nên chưa có thời gian cũng như thông tin để phản hồi về cô này- tên Hạnh thì phải
 
cô gái này mình thấy rất mất lịch sự, thái độ làm việc ko tôn trọng khách hàng, mình quá bận nên chưa có thời gian cũng như thông tin để phản hồi về cô này- tên Hạnh thì phải
với cá nhân mình lại nghĩ khác, không biết bác gọi lên đó và nói như thế nào chứ mình gọi lên đo tương đối nhiều,và lên trưc tiếp cũng nhiều. Gọi qua điện thoại mình không nói tên nhưng chỉ cần đôi 3 câu là nhận ra mình. Chị ấy tên Hạnh gần 40 tuổi rồi nhưng khá xinh , nhiệt tình. Mình nghĩ nếu mình gọi qua đó mà nhỏ nhẹ, lịch sự, tông trọng thì cũng sẽ nhận được thái độ tương tự. Có lẽ 1 lúc nào đó bác bình tĩnh và gọi lên với 1 thái độ cần được giúp đỡ mình nghĩ bác sẽ nghĩ khác. Còn nếu bác dùng các máy như Latitude, Precision thì có thể gọi qua malaysia để được hỗ trợ chuyên nghiệp hơn
 
với cá nhân mình lại nghĩ khác, không biết bác gọi lên đó và nói như thế nào chứ mình gọi lên đo tương đối nhiều,và lên trưc tiếp cũng nhiều. Gọi qua điện thoại mình không nói tên nhưng chỉ cần đôi 3 câu là nhận ra mình. Chị ấy tên Hạnh gần 40 tuổi rồi nhưng khá xinh , nhiệt tình. Mình nghĩ nếu mình gọi qua đó mà nhỏ nhẹ, lịch sự, tông trọng thì cũng sẽ nhận được thái độ tương tự. Có lẽ 1 lúc nào đó bác bình tĩnh và gọi lên với 1 thái độ cần được giúp đỡ mình nghĩ bác sẽ nghĩ khác. Còn nếu bác dùng các máy như Latitude, Precision thì có thể gọi qua malaysia để được hỗ trợ chuyên nghiệp hơn
Có thể bạn có mối liên hệ nào đó với cô Hạnh này, và cách bạn viết vừa bào chữa cho cô ta vừa đội mũ cho tôi, tôi thấy ko được văn minh cho lắm, nhất là trong nội dung topic này. Nhưng có lẽ tôi ko chấp bạn, nhưng nói ra để bạn biết và bỏ cái kiểu mà người ta gọi là "ko tôn trọng nhau trong giao tiếp" này.
Ngoài ra, qua những gì bạn viết tôi cho là bạn ko hiểu thế nào là "bảo hành", hoặc trong đầu bạn ko có khái niệm này, nên bạn diễn đạt rất ngô nghê, tôi có đánh dấu ở trên
Còn về cô Hạnh này, tôi cũng ko muốn làm mất miếng cơm của cô ấy, nhưng cách cô ấy cư xử với 1 khách hàng như tôi, tôi cho là ko chuyên nghiệp, và tôi ko hài lòng, tuy nhiên ngoài việc thể hiện cảm xúc ở đây tôi chưa có hành động chính thức nào phản ánh việc này ra ngoài. Lúc này tôi đã nguôi ngoai, và có thể bỏ qua, dù sao tôi cũng viết ở trên, ko muốn đụng tới bát cơm của cô ấy.
 
mình có con dell precision m6500 ko biết mang bảo hành ở đấy có được ko vì nó là con mới mà?
 
Chưa thử bảo hành Dell nhưng sẽ thử để xem sao, thanks bác chủ topic, thông tin rất thiết thực
 
may quá cũng đang định mua dell
giờ thì không còn gì phải đắn đo nữa :D
 
mình có con dell precision m6500 ko biết mang bảo hành ở đấy có được ko vì nó là con mới mà?[/QUOTE


Của bác mới hay cũ không quan trọng quan trọng là bác phải chuyển vùng BH về việt nam. Bác chưa chuyển thì mang lên lại mang về thôi
 
Mình cũng xài dell,nhưng mua ở tỉnh lẻ.Chắc ko dc bảo hành kiểu này rôi.Tiếc thật.
Mà alo qua malaysia ko phải ng việt bắt máy rồi làm sao nói chuyện :))
 
Back
Top