Tivi LCD Samsung 32 inch bị sọc kẻ ngang màn hình. Giúp mình với.....

dunghuyenadsl

New member
GẮN KẾT
Mình có chiếc tv 32 inch lcd đang xem bình thường hình ảnh đẹp tự nhiên bị 2 đường kẻ ngang đỏ đỏ ở gần giữa màn hình. Đầu tiên nó chỉ bị 1 đường thôi sau 3 ngày thì lại xuất hiện thêm đường nữa, mặc dù đường kẻ ngang khá nhỏ khi xem đến màn hình sáng mới thấy nhưng khá khó chịu khi xem hd. Tv mình lại hết bảo hành, nhờ các bạn tư vấn cho mình lỗi này là lỗi do gì ? Nguyên nhân và cách khắc phục, hết bao nhiêu tiền nữa :D Mình xin cảm ơn rất nhiều !
 
Chiếc Samsung tôi dùng trước đây cũng gần như bị trường hợp gần tương tự, khác chút thế này: ngay chính giữa màn hình có một vệt, định nghĩa vệt này hơi khó nói, nhưng bản chất là nó làm hai mảng một nửa bên này và một nửa bên kia có độ sáng khác nhau. Ban đầu nhìn kỹ mới biết, sau đó càng ngày càng rõ hơn. Tuy vậy, nhưng khi xem TV hoặc xem phim thì vẫn rất khó nhận ra, chỉ khi có hình ảnh tĩnh ít chuyển động thì mới phát hiện ra thôi.

Nếu vẫn còn trong thời gian bảo hành, bạn gọi ngay số service của Samsung. Họ sẽ cử người đến kiểm tra trực tiếp tại nhà cho bạn!

Trong trường hợp của tôi ở trên, sau khi đã kiểm tra kỹ, họ thay toàn bộ panel. Hôm đầu họ chỉ check xem lỗi gì, sau đó họ về và đăng ký với Samsung thời điểm nhận được Panel, hẹn lại mình ngày có panel để thay, thời gian thay rất nhanh, thay xong coi như là có TV mới. Không ảnh hưởng gì đến chất lượng sản phẩm!

Chiếc Samsung tôi đang dùng khi bị bệnh đó là sau gần 1 năm, kể từ khi thay xong, đến giờ vẫn thấy không vấn đề gì, xem TV, xem phim HD, nhẩy Kinnect vẫn đẹp! :D
 
đồng ý với bác là nếu còn thời gian bảo hành thì nên gọi tới trung tâm hỗ trợ có dán trên sản phẩm của samsung vina. Nếu hết bảo hành thì lỗi trên tương đối nặng vì màn hình của bác bị hư Panel LCD và khả năng thay thế gần bằng 1 con LCD mới :)) . bác hỏi ông google xem địa chỉ gần nhất có nơi nào họ nhận ép panel không thì mang đi ép lại nhé, chi phí thấp hơn thay mới nhưng cũng không được lâu :) và cũng chưa chắc đã hết được bệnh . Chia buồn cùng bác
 
Xin chia buồn với bác.

MÌnh cũng có một cái SS 32" bị hiện tượng như của bác, cũng hết bảo hành. Gọi lên hãng hỏi, họ bảo chắc chắn phải thay pannel, chi phí cũng kha khá, khoảng 4 triệu gì đó. Hỏi mấy cửa hàng sửa chữa điện tử bên ngoài giá cũng tầm đó, thế mới bực chứ. May hôm rồi Pico nó bán phá giá mấy cái Sharp 32" nên đến chen nhau rinh được 1 em giá 3trieu9 về thay luôn, Bán cái SS hỏng cho thằng sửa tivi gần nhà lấy 500k .
 
Sau khi nghe tư vấn của các bác mình gọi điện cho công ty Samsung Vina và được trả lời hẹn ngày đến xem để hỗ trợ bảo hành. Nhưng đợi hoài không thấy họ đến và đã gọi lại tiếp 2 lần và kết quả cứ chờ dài dài ko thấy đến. Có lần họ hẹn thứ 7 đến mà ở nhà đợi họ cả ngày ko thấy ai đến cả, gọi điện thì vẫn những câu từ chấn an tinh thần khách hàng quen thuộc, và rồi họ nhắn 1 loạt tin như là "đã chuyển yêu cầu của bạn về...." . Từ hôm bị bệnh này đến giờ đã 2 tháng, từ lúc nó bị 2 vạch giờ nó hiện lên khoảng 20 vạch rồi mà ko xử lý được đành chuyển em nó lên phòng ngủ xem tạm và đi mua 1 em khác về để phòng khách rồi.
Cái quan trọng là chính sách bảo hành của Samsung làm người tiêu dùng bức xúc, hỗ trợ khách hàng chẳng đâu vào đâu cả. Thật buồn cho 1 công ty điện tử lớn như vậy. Rõ ràng là người sử dụng sản phẩm của hãng vẫn còn bảo hành mà ko được chăm sóc chu đáo.
 
Thôi rồi, nếu họ chưa đến nhà bác được thì bác nên mang đến của hàng để bảo hành nhanh. Lâu ngày nó sẽ lan rộng ra, nhà mình có 1 cái mình biết, kể cả LCD của Laptop cũng bị thế.
 
Sau khi nghe tư vấn của các bác mình gọi điện cho công ty Samsung Vina và được trả lời hẹn ngày đến xem để hỗ trợ bảo hành. Nhưng đợi hoài không thấy họ đến và đã gọi lại tiếp 2 lần và kết quả cứ chờ dài dài ko thấy đến. Có lần họ hẹn thứ 7 đến mà ở nhà đợi họ cả ngày ko thấy ai đến cả, gọi điện thì vẫn những câu từ chấn an tinh thần khách hàng quen thuộc, và rồi họ nhắn 1 loạt tin như là "đã chuyển yêu cầu của bạn về...." . Từ hôm bị bệnh này đến giờ đã 2 tháng, từ lúc nó bị 2 vạch giờ nó hiện lên khoảng 20 vạch rồi mà ko xử lý được đành chuyển em nó lên phòng ngủ xem tạm và đi mua 1 em khác về để phòng khách rồi.
Cái quan trọng là chính sách bảo hành của Samsung làm người tiêu dùng bức xúc, hỗ trợ khách hàng chẳng đâu vào đâu cả. Thật buồn cho 1 công ty điện tử lớn như vậy. Rõ ràng là người sử dụng sản phẩm của hãng vẫn còn bảo hành mà ko được chăm sóc chu đáo.
em thấy trường hợp của bác hơi mệt nhỉ, sao lại lâu vậy vì bác ở 1 thành phố lớn như hải phòng thì trung tâm bảo hành chắc chắn là có và có khi còn to hơn ở chỗ em ý chứ, mà chỗ em gọi gần thì 1,2 hôm là họ tới thôi xa quá thì 1 tuần phải có người tới kiểm tra rồi chứ bác liên hệ trung tâm bảo hành này xem như thế nào nhé: công ty tnhh đại hoàng - 21 lương khánh thiện , Q, Ngô Quyền tp.HP - tel: 0313.859305 để được hỗ trợ nhé. nếu vẫn không có người tới bác vui lòng báo lại đường dây nóng để phản ánh nhé :D. chúc bác nhanh được hỗ trợ bảo hành, dù sao khi bỏ tiền ra mua sản phẩm chúng ta đã mua thêm cả chi phí bảo hành rồi nên nhất quyết phải đòi hỏi chứ :))
 
Cái này chỉ có nước bác vác lên hẳn Trung Tâm BH của Samsung luôn đi . Mình ở Nhatrang , lúc trước cũng bị một cái LCD SS 26" . alo trung tâm hoài không xong, đành các lên luôn . để đó cũng nữa tháng .lấy về dùng một thời gian , cũng bị lại .nên cho đi luôn. SS mà đã hư , sửa xong hình như cũng bị lại . :(
 
Cái này chỉ có nước bác vác lên hẳn Trung Tâm BH của Samsung luôn đi . Mình ở Nhatrang , lúc trước cũng bị một cái LCD SS 26" . alo trung tâm hoài không xong, đành các lên luôn . để đó cũng nữa tháng .lấy về dùng một thời gian , cũng bị lại .nên cho đi luôn. SS mà đã hư , sửa xong hình như cũng bị lại . :(
Bác này nói chuẩn, trước cũng có 1 cái LCD SS bị nhấp nháy, chớp chớp liên tục. Sửa 2 lần mỗi lần được hơn 3 tháng, nản quá bán lun cho thằng sửa :D
 
Không hiểu bác chủ topic ở HN hay ở đâu nhỉ, trước màn hình của mình cũng bị sọc ngang, gọi bảo hành thì chỉ khoảng 3-5 ngày là họ đến nhà kiểm tra, và sau đó thay toàn bộ panel cho mình miễn phí (coi như chỉ giữ lại cái vỏ máy). Tốt nhất bác không nên tự sửa mà gọi điện lại cho trung tâm BH của samsung đi vì nếu ko sửa cũng ngang = mua TV mới rồi.
 
Hãng nó bảo hành máy chứ hem có bảo hành màn hình đâu. Màn hình tinh thể lỏng mà. 1 khi chất lỏng bị phá liên kết thì từ từ nó lan rộng ra. Chỉ có cách là thay màn hình thôi. Xin chia buòn cùng bác
 
trước em cũng bị như vậy, gọi thợ đến nó bảo hỏng panel, thay mất mấy t, cuối cùng em bán xác
 
cái này chắc bác bị hỏng panel rồi. bị đứt nét đấy mà. cái này em biết có ông sửa được đứt nét nhueng bác đấy chuyên làm màn hình laptop thôi không biết màn lcd này có sửa đuộc không. chi phí sửa (nếu dc) chắc phải rơi vào khoảng 2 tr bác cân đối nếu sửa hoặc bán xác thì pm cho em nhé
 
tôi có cách giúp ông bạn một cách triệt để không phải buồn lòng nữa nhé. ông đồng ý thì ra trung tâm thông tin chuyển phát nhanh cafe LIEM tôi sẽ giả quyết giúp ông một cách nhanh nhất
 
Bác này nói chuẩn, trước cũng có 1 cái LCD SS bị nhấp nháy, chớp chớp liên tục. Sửa 2 lần mỗi lần được hơn 3 tháng, nản quá bán lun cho thằng sửa :D
Em mới sửa 2 em LCD SS về đây, 1 cái của em, 1 cái của bà hàng xóm nhờ sửa.
Cái nào cũng hư 2 lần rồi, sửa mỗi lần thọ được gần năm bị lại. Mà vẫn bị lỗi cũ...
Kinh nghiệm của em là LCD SS mà hư thì đẩy đi cho rảnh nợ
 
Bị lỗi này nếu không còn bảo hành thì tốt nhất là mua tivi mới thôi.

Không bảo hành thì mua cái mới là đường nhiên còn gì nữa bác, mà hình như sọc là không được bảo hành hay sao đó. Cứ vác lên trung tâm thôi thì hên xui bác ợ
 
531455_232112893563395_100002940588114_423508_1691769692_n.jpg

lúc đầu tivi em chỉ bị 1 đường dọc nhỏ xíu , giờ thì như thế này . cuối cùng là bán cho ông sửa tivi 500k .

samsung còn bảo hành thì thay , hết bảo hành báo giá 6,5tr . thêm 1/2 mua lun cái tivi 3D coi :D

http://www.dienmaythienhoa.vn/tivi-samsung-ps43e490b1r-plasma-3d.html

em tính mua cái tivi này , các bác tư vấn em với
 

Đính kèm

  • 531455_232112893563395_100002940588114_423508_1691769692_n.jpg
    531455_232112893563395_100002940588114_423508_1691769692_n.jpg
    46.4 KB · Lượt xem: 129
Back
Top