Cẩn thận khi mua hàng ở Svhouse

  • Thread starter Thread starter TLT
  • Ngày gửi Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Hô hô, bức xúc là quyền của bác mà, mình đi mua hàng chỗ khác gặp phải như vậy cũng bức xúc lắm chứ..

Tiền có phải rác đâu. kiếm mãi , gom mãi mới được đó chứ

Như mình đã từng nói ở việt nam trong làm ăn

ngoài nguyên tắc, chính sách, cam kết ... còn cần phải đến niềm tin nữa

KHi bạn gặp trục trặc hoặc vấn đề bạn phải đặt niềm tin là SVHouse sẽ giải quyết chuyện này 1 cách đơn giản, chẳng có vấn đề gì cả.

Nhà trồng được rau .. cho tặng còn được nữa là bảo hành

Thực tế chúng tôi làm máy tính nhiều năm nay và đứng trên góc độ là khách hàng chúng tối cũng nằm được phần nào mong muốn của khách hàng

Nên đã có những chính sách vì quyền lợi của khách hàng như

Thử thoải mái trước khi mua... giúp khách hàng chọn được sản phẩm mình thấy phù hợp nhất ( tránh mua xong rồi về nghe ko thấy hay, dùng ko thấy sướng lại ko biết làm gì với cái đã mua được )

Đổi mới trong tháng đầu tiền .... Nhằm giúp khách hàng đỡ bị uất ức khi vừa mua sản phẩm mới tinh xong thì bị lỗi rồi bảo hành, tâm lý là đã chán ngắt vì mình vừa mua mới xong thì đã lại phải nhận 1 con lỗi về nhà.

Và thông thường các sản phẩm công nghệ nếu sản xuất ra mà có lỗi thì thường lỗi ở tháng đầu tiên

Vì thế SVHouse đưa cho bạn 2 cái sướng mà ko phải cty nào cũng làm được

Sướng 1 : thử xong ko ưng khỏi phải mua còn nếu mua được thì là sản phẩm ưng ý

Sướng 2: Được đổi sản phẩm mới tinh hoặc thành phần mới tinh nếu sản phẩm vừa mua trong 1 tháng bị lỗi



Cũng cảm ơn góp ý của bạn nên dán cái nhãn ra bên ngoài vỏ thùng để phân biệt được hàng demo, hoặc mới

Thực tế thì đây là lần đầu bọn mình bị nhầm,

Vì cái cậu bán hàng đang bị ép doanh số nên chỉ mau mau chóng chóng bán hàng , mà quên đi phải kiểm tra cẩn thận sản phẩm cho khách hàng trước khi giao hàng

Kinh doanh bên mình họ cứ tưởng họ làm tốt rồi ..híc.. híc... nhưng vẫn dính chưởng như thường nếu quên đi một đưc tính cẩn thận


Vấn còn vướng cái dây 3,5" nếu lúc nào rảnh bạn qua gặp thủ kho : tên trang, mình dặn bạn ý gửi lại bạn cái dây 3,5"

Loa chết cũng có nên dây đấy nó cũng có dư .. đừng ngại

Tôi nghĩ với phát biểu trên thì bạn chỉ là nhân viên của svhouse, một người chủ sẽ ăn nói lịch sự và nhã nhặn hơn nhiều chứ không kiểu khệnh khạng như vậy.
 
@ Loa.com.vn-SVhouse. : Đọc xong bài post của bác TLT thì mình vẫn thấy bình thường. Sự nhầm lẫn có thể xảy ra,nhân viên yếu kém trong giao tiếp với khách hàng....là tình trạng chung của nhiều cửa hàng rồi. Nhưng bác là cái "Loa" cho svhouse,có thời gian suy nghĩ để cm giải thích cho những thắc mắc của bác TLT,vậy mà bác cười "hô hô" với nhứng câu rẻ tiền,chủ yếu nâng cao uy tín của Svhouse.... Với cách trả lời như vậy bảo sao khách hàng ko bị SVhouse giở trò.
 
Nếu mà sản phẩm nào cũng phải kiểm tra từng thứ bên trong, thì người của SVHouse không đủ khả năng kiểm cùng khách hàng

khách hàng cũng không đủ người để kiểm hàng

Cái đoạn này đọc mà thấy phi lý. Nếu công ty không đủ năng lực kiểm soát hàng bán ra khỏi công ty, phó mặc và đẩy phần trách nhiệm đó cho khách hàng thì công ty bán ít hàng thôi, đừng nên nhập, quảng cáo và bán hàng nhiều như vậy. Khi hàng đưa về các chi nhánh, các công ty phân phối phía dưới sau Loa thì các nơi đó phải có trách nhiệm cùng với khách hàng check trước khi bàn giao cho khách chứ, ai lại cứ vứt cho khách xong là thôi, viện cớ đổi mới trong tháng đầu tiên, nhà ông khách nào gần không sao, ông nào nàh xa, ngõ sâu tận Đông Anh, Ba La Bông đỏ vì nghe uy tín của Loa mà phi ra mua đồ, phi mấy chục km về nhà hí hửng tắm rửa, ăn uống đầy đủ rồi mở ra lắp mà thiếu phụ kiện thì chỉ có mà ngồi khóc, nghĩ đến cái công phi mấy chục km ra vì 1 cọng dây thì chắc tức ói máu, bảo không bực mới là lạ.

Loa giải thích hộ em là sao có câu: khách hàng không đủ người để kiểm tra. Nghe câu này phi lý quá. Ai đi mua thì người ta sẽ tự kiểm được hàng của mình, nhất là đối với những người cẩn thận và không tin vào cửa hàng chừng nào thì càng kiểm tra cẩn thận chừng ấy, thế những người đến vì uy tín của Loa, tin vào Loa mà không kiểm, để về nhà nhấm nháp cảm giác bóc tem thì thế nào.
 
em thấy tránh xa bọn svhouse này là tốt nhất, có phải bây giờ mới có tiếng đâu!
 
Chậc, đọc mấy bài của SV mà như thấy vừa ăn.... rồi la làng nhỉ?

Cái văn hóa kinh doanh của SV cũng chỉ đến thế thôi sao? Loa của SV là vàng còn tiền của người ta là lá mít haysao nhỉ?????

Bác chủ thế là còn hiền, xin lỗi phải mình, thế nào cũng có nhiều cái hay để nói
 
Theo cháu thấy cái post đầu của bạn Lòa.com còn tạm tạm. Mấy bài sau lại cứ cười hô hố lên như kiểu "bố mày thế đấy", "ngu thì chết còn kêu gì" phản cảm kinh người. các bác comment nữa làm quái gì. Cháu cho bạn Lòa cái tội: Chưa kịp có đạo đức kinh doanh, hụt văn hóa trong giao tiếp :) thế cho nó vuông.
 
Đọc những lời của SVHOUSE thấy phản cảm quá, không biết có phải đồng chí Sơn râu dài rảnh rỗi vào chọc ngoáy vào niềm tin của khách hàng không nữa. Một bộ loa, một sợi cable 3.5 chẳng là gì, uy tín, kinh doanh, văn hóa ứng xử mới quan trọng, SVHOUSE ạ, SƠN ạ
 
Trả lời bố đời thật,loa có phải xăng dầu đếch đâu,ko mua dc ở chỗ này mua chỗ khác,thiếu gì.Cạch mặt Svhouse @@
 
Em cũng có 1 trường hợp là mua con chuột ở đó, bảo hành 3 năm nhưng con của em khi mang đến thì nhân viên kỹ thuật đang chơi game ko buồn tiếp đón. nhìn xong nói seri của anh bị mờ bọn em không đổi được... balaboo.. rồi nói cái này bên em chỉ hỗ trợ sửa.. em điên tiếp cầm về... dịch vụ kiểu chuối nải! hix
 
Cái sướng của người tiêu dùng là dịch vụ sau bán hàng. Cứ quảng cáo này nọ là đc thử loa,đc đổi sản phẩm mới tinh trong vòng 1 tháng nếu lỗi.... Nói thì hay mà làm thì như... Đúng là vào đằng nào ra đằng đấy. Haizzz
 
Mình nói những lời sau, có thể sẽ có 1 số bạn bảo nói tinh vi nhưng mình muốn giải thích về vấn đề bị thiếu :


SVHouse hiện phân phối khoảng 10 nhãn hiệu :

HT omega có vài sản phẩm

còn lại toàn hơn 100 mã sản phẩm đến 200 mã sản phẩm 1 thương hiệu

Có khoảng 1000 mã sản phẩm các loại

Một ngày xuất khoảng từ 200 san phẩm đến 1000 sản phẩm

Một tháng xuất khoảng 20.000 sản phẩm

Nghĩa là mỗi tháng có khoảng 20.000 khách hàng sửa dụng sản phẩm SVHouse phân phối

Nếu mà sản phẩm nào cũng phải kiểm tra từng thứ bên trong, thì người của SVHouse không đủ khả năng kiểm cùng khách hàng

khách hàng cũng không đủ người để kiểm hàng


Nên chúng tôi làm việc bằng Niềm Tin dựa trên cam kết , nguyên tắc và chính sách của Cty.

Trong trường hợp xảy ra mất, thiếu...... 2 bên sẽ cùng hợp tác tìm ra nguyên nhân. Việc tìm ra nguyên rất dễ và vì thế việc giải quyết cũng cực dễ

Thấy nhiều bạn có vẻ thắc mắc về vấn đề thiếu phụ kiện rồi trích dẫn không đủ cả đoạn trả lời thành ra từ ý này nó sang ý khác .


Cả đoạn trên muốn giới thiệu :

Chúng tôi phân phối đến các đại lý trên toàn quốc.

Mỗi đại lý mỗi lần lấy hàng có số lượng từ vài chục sản phẩm đến vài trăm sản phẩm.

Với mỗi đại lý ,nếu mỗi lần giao vài trăm sản phẩm , mà mở từng sản phẩm ra xem có đủ phụ kiện không thì các đại lý sẽ cần cả ngày để kiểm tra.

Ngoài ra mỗi đại lý hàng ngày đều nhập từ hàng trăm nhà phân phối, hàng nghìn sản phẩm , và hàng tháng là hàng chục nghìn sản phẩm , nếu kiểm tra tất từng sản phẩm , chắc các đại lý khóc luôn và không thể kinh doanh được.

Ngoài ra khi kiểm tra như vậy dễ dẫn đến :

+ thiếu phu kiện . ( do dễ làm rơi..)
+ cũ sản phẩm


Chỉ với 1 số sản phẩm thì các đại lý mới kiểm tra chi tiết.


+ Với các sản phẩm SVHouse phân phối xác suất thiếu phụ kiện đến đại lý là rất thấp, gần như không có.
Và trong trường hợp có thiếu các bên đều dễ dàng giải quyết vấn đề .

Cả đoạn trên chỉ muốn minh họa một bức tranh.

Với người tiêu dùng mua từng sản phẩm tại SVHouse thưởng được :

+ Nhân viên bán hàng mở sản phẩm ra vừa cùng khách hàng kiểm tra vừa dán tem bảo hành. ( chỉ mất vài phút )

+ Việc khách hàng kiểm tra phụ kiện vừa để đảm bảo quyền lợi của khách hàng vừa để đảm bảo uy tín của SVHouse

Và như đã hướng dẫn phía trên về cách để biết trong 1 sản phẩm sẽ có những phụ kiện gì...

+ Ngay cả trường hợp khách hàng đã kiểm tra xong, mua xong đầy đủ và trở về nhà, trên đường chẳng may có rơi cái gì đó... đều được SVHouse tham gia hỗ trợ, chứ không có chuyện vứt bộp khách ra ngoài đường , muốn làm gì thì làm..hê hê.

+ Việc chẳng may thiếu 1 cái gì đó , thực tế với chúng tôi rất ít xảy ra khi so sánh với tỷ lệ bán ra, tuy nhiên mục tiệu của chúng tôi là đảm bảo 100% khách hàng không bị thiếu từ sách hướng dẫn, ni lông bọc sản phẩm, đến dây cuộn ...

Tất cả các thao tác mở sản phẩm ra để cho khách hàng xem, dán tem bảo hành, cất sản phẩm vào đều được làm bằng tay và bởi con người, chỉ cần vào 1 giây nào đó người bán hàng không tập chung hoặc không cẩn thận ( như vừa dán tem Bảo hành, vừa trả lời vài khách hàng cùng một lúc ) đều có thể làm rơi 1 cái phụ kiện nào đó nhỏ nhỏ...

Chúng tôi hiểu điều đó có thể xảy ra nên chúng tôi có cách kiểm soát chuyện đó như :

+ Khách hàng phản ánh với nhân viên bán hàng về việc thiếu phụ kiện hoặc vấn đề gì đó
+ Nhân viên kinh doanh sẽ phải kiểm tra lại xem tại sao thiếu, nguyên nhân, nếu do lỗi từ cty sẽ phải tìm bằng được phụ kiện để trả lại cho khách hàng.

Nếu lỗi do khách hàng mang về và trong quá trình di chuyển có thể xảy ra rơi vãi... Kinh doanh sẽ đề xuất lên cấp trên vấn đề và giải pháp hỗ trợ khách hàng.

+ Khi kinh doanh hoặc bộ phận nào đó không giải quyết thỏa đáng, khách hàng cần giúp một việc đó là phải phản án xự việc lên quản lý của svhouse.

Trên Website www.Loa.com.vn luôn có số hotline , nick chat , địa chỉ mail để nhận các phàn nàn, và xử lý các vấn đề SVHouse chưa phục vụ tốt khách hàng.

Chúng tôi có thể đảm bảo 99,999% mọi vấn đề liên quan đến khách hàng, chúng tôi đều có thể giải quyết được để 2 bên đều cảm thấy thoải mái. ( Tuy nhiên hãy giúp chúng tôi chuyện đó bằng cách phản đến người quản lý )

Chúng tôi mong luôn luôn nhận được phản ánh của khách hàng từ mọi vấn đề nhỏ nhất như thiếu 1 cái ni lông hay 1 sợi dây, điều đó giúp chúng tôi hiểu , đang có vấn đề gì, ở khâu nào .

Khi hiểu nguyên nhân chúng tôi sẽ phải tìm cách khắc phục chuyện đó và phục vụ khách hàng tốt hơn

Chúng tôi xin được ghi lại 1 lần nữa các phương tiện để có thể phản ánh đến chúng tôi khi mà nhân viên của chúng tôi không làm hài lòng khác hàng :

Email : loasvhouse@gmail.com
diễn đàn : fans.com.vn
Địa chỉ : 156 ngọc khánh ( Sơn )
Đt: 0903 212270 ( Sơn )
facebook : http://www.facebook.com/pages/Loacomvn/263839510306825
website: www.Loa.com.vn
Nick chat : toiyeusvhouse

Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với thời gian làm việc :

Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ bẩy.Sáng từ 8h30 đến 12h.Chiều từ 1h30 đến 6h00".

Chủ nhật từ 9h-12h.Chiều từ 2h đến 4h30

Đừng ngại bất kể vấn đề gì khi muốn phản ánh với chúng tôi.

+ Các vấn đề khác thì chúng tôi không tranh luận, vì mỗi người đều có chủ kiến , quan điểm của chính mình.

Hãy nói và làm theo chính kiến của mình .

Xã hội thì rất lớn và phức tạp , có rất nhiều điều xấu, ai cũng biết và được dạy nhưng vẫn có những người làm điều đó, vì thế nó như ai đấy nó, xã hội là một bức tranh nhiều màu sắc , sáng có, tươi trẻ có, vàng có , đen có, xấu có...

Người tốt mà thành công cũng có
Người xấu mà thành công cũng có

Chúng tôi sẽ cố gắng phục vụ tốt nhất có thể đến 99,99% khách hàng còn 0,000001 khách hàng còn lại là xác suất thiếu xót của chúng tôi, và chúng tôi phải biết chấp nhận rút kinh nghiệm từ số 0,000001 để phục vụ được 99,9999% khách hàng của chúng tôi.

PS: cùng quan điểm - hiểu nhau - đến với nhau
không cùng quan điểm - không hiểu nhau - Đừng Đến với nhau
 
Giải đáp xoáy vấn đề cần hỏi thì không làm. Đi viết cái thừa. Anh chị định "mượn nước đẩy thuyền" à?! Làm ăn chân chính thì xem xét lại chứ? Nước có thể đẩy thuyền nhưng cũng có thể làm lật thuyền đó.
 
quên mất 1 chi tiết làm khách hàng điên tiết như đã liệt kệ :

" "Anh Chị mua hàng của cty thì phải tin tưởng vào cty.""Thứ 2 đến rồi giải quyết, đổi hoặc trả lại tiền".
Nói thật là khi nghe đến câu là sẽ trả lại tiền là thằng bé hơi bị nóng mặt.
Làm việc là phải chuyên nghiệp và giữ uy tín. Còn chưa có 1 lời xin lỗi đến khách hàng khi để xảy ra sự cố khiến khách hàng phải đi lại nhiều lần đổi chác.
Thiết nghĩ đâu phải "trả lại tiền" là xong mọi chuyện? "



Khi nhận được phản hồi về việc vừa mua sản phẩm xong thì về kiểm tra thấy nó cũ.

Chúng tôi đã kiểm tra và biết được chuyện đó là đúng nến đã trả lời khách hàng

1. được đổi sản phẩm mới

2. được trả lại tiền ( sẽ có trường hợp khách hàng sẽ muốn được trả lại tiền và mua ở chỗ khác cho đỡ bực mình )

Khi gặp những sự cố kiểu như thế này, khách hàng thưởng không hài lòng .

nên chúng tôi luôn sẵn các phương án để làm hài lòng khách hàng.

SVHouse có chính sách : 1 và 2 như nói ở trên trong trường hợp ở trên.

Không hiểu vì sao khách hàng lại hiểu sang nghĩa khác.
 
Bác không hiểu hay cố tình ko hiểu vấn đề nhỉ? Chính cái thái độ đối với khách hàng khiến mọi người phản ứng, chứ tất nhiên lỗi của công ty thì công ty phải chịu trách nhiệm chứ không riêng gì svhouse.

Đó là còn chưa nói đến chuyện: nếu tôi đi mua sản phẩm, trả tiền đàng hoàng nhưng nhận được hàng cũ và để đòi được quyền lợi mà tôi đáng nhận được ngay từ đầu thì tôi phải đi tới đi lui nói chuyện với nhiều người mà mỗi người nói một ý . Vậy công sức, thời gian và sự bực dọc của tôi thì ai bồi thường?

Nếu bên bác cố gắng giải quyết ổn thỏa ngay từ đầu với một thái độ tích cực thì không những không bị mang tiếng mà còn được tiếng là dịch vụ tốt, hậu mãi tốt. Customer Service là ở đấy bác ạ.
 
Post số #51 của SVhouse thực sự dài dòng và không có tính thuyết phục! Tự các bác đẩy các bác vào tình huống khó xử, giá như khi nhận được phản hồi của khách hàng như thế này, các bác chỉ cần cử đại diện công ty vào xin lỗi, rồi gọi điện trực tiếp cho người đang thắc mắc! Thì các bác vừa lấy lại được niềm tin, sự thông cảm của chủ topic, cũng như những ai đã đọc, và sẽ đọc được topic này. Các bác làm ăn kinh doanh, dịch vụ mà như thế này thì hoảng thật.
 
dịch vụ sau bán hàng của bác loa.com này giống đem con bỏ chợ quá, em nghỉ chắc trong tương lai bác ko phát triển nỗi nữa đâu, nếu không thay đổi

em chỉ lẻ tẻ, nhưng luôn đặc quyền lợi của khách hàng lên trên, sản phẩm phát sinh lỗi là hoàn tiền ngay lập tức + xin lỗi, vậy mà nhiều lúc còn không được bỏ quá ( bị ghi vào sổ đen nữa là )

cách trả lời của bác loa nói thiệt đúng theo kiểu " kiểm điểm rút kinh nghiệm _ trong cơ quan nhà nước thiệt _ điều mà em ghét nhất _ như ông trump ấy, chỉ 1 câu " xin lỗi, cậu đã được nghỉ việc "
 
Big boss, busy , dun care anything .....
1 thang 20k san pham, 1 san pham co van de chsng chet ai

Sorry, kg danh dc tieng viet
 
Các bác Svhouse xin hãy nghiêm túc trong việc tuyển chọn nhân viên bán hàng nhé.
Ngay cả các reseller luôn nhé. Em có một đoạn chat chửi khách hàng giữa em và nhân viên reseller công ty các bác. Em vẫn còn giữ chứ chưa đem public vì nhân viên bác đã xin lỗi nhé. Sau khi chửi khách thì lại lấy lý do là do bà mất nên tinh thần không ổn định, rất buồn cười. Nếu còn làm ăn như thế nữa , em nghĩ dù công ty có tiếp tục thì cũng chỉ bị khách hàng chê cười thôi.
 
Các bác Svhouse xin hãy nghiêm túc trong việc tuyển chọn nhân viên bán hàng nhé.
Ngay cả các reseller luôn nhé. Em có một đoạn chat chửi khách hàng giữa em và nhân viên reseller công ty các bác. Em vẫn còn giữ chứ chưa đem public vì nhân viên bác đã xin lỗi nhé. Sau khi chửi khách thì lại lấy lý do là do bà mất nên tinh thần không ổn định, rất buồn cười. Nếu còn làm ăn như thế nữa , em nghĩ dù công ty có tiếp tục thì cũng chỉ bị khách hàng chê cười thôi.

Thật ạh

Hiện tại đã ngưng cung cấp cho 1 số reseller trong HCM vì nhiều lý do ah.


Bạn có thể cho mình xin đoạn đó để tiếp thu và chỉnh sửa ạh

loasvhouse@gmail.com

Thanks
 
Bác loa ôm đồm làm j nhỉ, bác giải quyết cho bác chủ thoải mái xong đã, toàn thấy bác copy lan man chẳng đi thẳng vào vấn đề j cả
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Back
Top