Mình nói những lời sau, có thể sẽ có 1 số bạn bảo nói tinh vi nhưng mình muốn giải thích về vấn đề bị thiếu :
SVHouse hiện phân phối khoảng 10 nhãn hiệu :
HT omega có vài sản phẩm
còn lại toàn hơn 100 mã sản phẩm đến 200 mã sản phẩm 1 thương hiệu
Có khoảng 1000 mã sản phẩm các loại
Một ngày xuất khoảng từ 200 san phẩm đến 1000 sản phẩm
Một tháng xuất khoảng 20.000 sản phẩm
Nghĩa là mỗi tháng có khoảng 20.000 khách hàng sửa dụng sản phẩm SVHouse phân phối
Nếu mà sản phẩm nào cũng phải kiểm tra từng thứ bên trong, thì người của SVHouse không đủ khả năng kiểm cùng khách hàng
khách hàng cũng không đủ người để kiểm hàng
Nên chúng tôi làm việc bằng Niềm Tin dựa trên cam kết , nguyên tắc và chính sách của Cty.
Trong trường hợp xảy ra mất, thiếu...... 2 bên sẽ cùng hợp tác tìm ra nguyên nhân. Việc tìm ra nguyên rất dễ và vì thế việc giải quyết cũng cực dễ
Thấy nhiều bạn có vẻ thắc mắc về vấn đề thiếu phụ kiện rồi trích dẫn không đủ cả đoạn trả lời thành ra từ ý này nó sang ý khác .
Cả đoạn trên muốn giới thiệu :
Chúng tôi phân phối đến các đại lý trên toàn quốc.
Mỗi đại lý mỗi lần lấy hàng có số lượng từ vài chục sản phẩm đến vài trăm sản phẩm.
Với mỗi đại lý ,nếu mỗi lần giao vài trăm sản phẩm , mà mở từng sản phẩm ra xem có đủ phụ kiện không thì các đại lý sẽ cần cả ngày để kiểm tra.
Ngoài ra mỗi đại lý hàng ngày đều nhập từ hàng trăm nhà phân phối, hàng nghìn sản phẩm , và hàng tháng là hàng chục nghìn sản phẩm , nếu kiểm tra tất từng sản phẩm , chắc các đại lý khóc luôn và không thể kinh doanh được.
Ngoài ra khi kiểm tra như vậy dễ dẫn đến :
+ thiếu phu kiện . ( do dễ làm rơi..)
+ cũ sản phẩm
Chỉ với 1 số sản phẩm thì các đại lý mới kiểm tra chi tiết.
+ Với các sản phẩm SVHouse phân phối xác suất thiếu phụ kiện đến đại lý là rất thấp, gần như không có.
Và trong trường hợp có thiếu các bên đều dễ dàng giải quyết vấn đề .
Cả đoạn trên chỉ muốn minh họa một bức tranh.
Với người tiêu dùng mua từng sản phẩm tại SVHouse thưởng được :
+ Nhân viên bán hàng mở sản phẩm ra vừa cùng khách hàng kiểm tra vừa dán tem bảo hành. ( chỉ mất vài phút )
+ Việc khách hàng kiểm tra phụ kiện vừa để đảm bảo quyền lợi của khách hàng vừa để đảm bảo uy tín của SVHouse
Và như đã hướng dẫn phía trên về cách để biết trong 1 sản phẩm sẽ có những phụ kiện gì...
+ Ngay cả trường hợp khách hàng đã kiểm tra xong, mua xong đầy đủ và trở về nhà, trên đường chẳng may có rơi cái gì đó... đều được SVHouse tham gia hỗ trợ, chứ không có chuyện vứt bộp khách ra ngoài đường , muốn làm gì thì làm..hê hê.
+ Việc chẳng may thiếu 1 cái gì đó , thực tế với chúng tôi rất ít xảy ra khi so sánh với tỷ lệ bán ra, tuy nhiên mục tiệu của chúng tôi là đảm bảo 100% khách hàng không bị thiếu từ sách hướng dẫn, ni lông bọc sản phẩm, đến dây cuộn ...
Tất cả các thao tác mở sản phẩm ra để cho khách hàng xem, dán tem bảo hành, cất sản phẩm vào đều được làm bằng tay và bởi con người, chỉ cần vào 1 giây nào đó người bán hàng không tập chung hoặc không cẩn thận ( như vừa dán tem Bảo hành, vừa trả lời vài khách hàng cùng một lúc ) đều có thể làm rơi 1 cái phụ kiện nào đó nhỏ nhỏ...
Chúng tôi hiểu điều đó có thể xảy ra nên chúng tôi có cách kiểm soát chuyện đó như :
+ Khách hàng phản ánh với nhân viên bán hàng về việc thiếu phụ kiện hoặc vấn đề gì đó
+ Nhân viên kinh doanh sẽ phải kiểm tra lại xem tại sao thiếu, nguyên nhân, nếu do lỗi từ cty sẽ phải tìm bằng được phụ kiện để trả lại cho khách hàng.
Nếu lỗi do khách hàng mang về và trong quá trình di chuyển có thể xảy ra rơi vãi... Kinh doanh sẽ đề xuất lên cấp trên vấn đề và giải pháp hỗ trợ khách hàng.
+ Khi kinh doanh hoặc bộ phận nào đó không giải quyết thỏa đáng, khách hàng cần giúp một việc đó là phải phản án xự việc lên quản lý của svhouse.
Trên Website
www.Loa.com.vn luôn có số hotline , nick chat , địa chỉ mail để nhận các phàn nàn, và xử lý các vấn đề SVHouse chưa phục vụ tốt khách hàng.
Chúng tôi có thể đảm bảo 99,999% mọi vấn đề liên quan đến khách hàng, chúng tôi đều có thể giải quyết được để 2 bên đều cảm thấy thoải mái. ( Tuy nhiên hãy giúp chúng tôi chuyện đó bằng cách phản đến người quản lý )
Chúng tôi mong luôn luôn nhận được phản ánh của khách hàng từ mọi vấn đề nhỏ nhất như thiếu 1 cái ni lông hay 1 sợi dây, điều đó giúp chúng tôi hiểu , đang có vấn đề gì, ở khâu nào .
Khi hiểu nguyên nhân chúng tôi sẽ phải tìm cách khắc phục chuyện đó và phục vụ khách hàng tốt hơn
Chúng tôi xin được ghi lại 1 lần nữa các phương tiện để có thể phản ánh đến chúng tôi khi mà nhân viên của chúng tôi không làm hài lòng khác hàng :
Email :
loasvhouse@gmail.com
diễn đàn : fans.com.vn
Địa chỉ : 156 ngọc khánh ( Sơn )
Đt: 0903 212270 ( Sơn )
facebook :
http://www.facebook.com/pages/Loacomvn/263839510306825
website:
www.Loa.com.vn
Nick chat : toiyeusvhouse
Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với thời gian làm việc :
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ bẩy.Sáng từ 8h30 đến 12h.Chiều từ 1h30 đến 6h00".
Chủ nhật từ 9h-12h.Chiều từ 2h đến 4h30
Đừng ngại bất kể vấn đề gì khi muốn phản ánh với chúng tôi.
+ Các vấn đề khác thì chúng tôi không tranh luận, vì mỗi người đều có chủ kiến , quan điểm của chính mình.
Hãy nói và làm theo chính kiến của mình .
Xã hội thì rất lớn và phức tạp , có rất nhiều điều xấu, ai cũng biết và được dạy nhưng vẫn có những người làm điều đó, vì thế nó như ai đấy nó, xã hội là một bức tranh nhiều màu sắc , sáng có, tươi trẻ có, vàng có , đen có, xấu có...
Người tốt mà thành công cũng có
Người xấu mà thành công cũng có
Chúng tôi sẽ cố gắng phục vụ tốt nhất có thể đến 99,99% khách hàng còn 0,000001 khách hàng còn lại là xác suất thiếu xót của chúng tôi, và chúng tôi phải biết chấp nhận rút kinh nghiệm từ số 0,000001 để phục vụ được 99,9999% khách hàng của chúng tôi.
PS: cùng quan điểm - hiểu nhau - đến với nhau
không cùng quan điểm - không hiểu nhau - Đừng Đến với nhau