Service PP, AP chính hãng chắc chi phí cũng tầm 1 cái Stowa bác lexus nhỉ. Thợ tay nghề cao làm ngoài thì mình không có kinh nghiệm, cũng không dám chắc là ở VN có parts xịn để thay thế nếu cần, chắc phải order ở "bển" về. Em cũng tò mò không hiểu service bên mình thế nào nếu không có đại lý chính hãng, bác nào có kinh nghiệm chia sẻ cho anh em mở mang tầm mắt cái nhỉ
.[/quote]
Hi bác SuperStarX,
Về chuyện bảo trì đồng hồ ở Vn, em cũng cùng suy nghĩ với bác. E thấy các ae tranh luận rất chi là hăng say về movement, rằng là máy móc tinh xảo này nọ...nhưng không hiểu sao khi giao "vợ bé" cho thợ, lại quên đi sự tinh xảo mà mình phải bỏ ra số tiền không nhỏ đó.
Có lúc em chứng kiến các bác thợ mổ bụng PP, VC...nhìn mà lạnh người. Nếu có một hạt bụi lọt vào, thì không hiểu sự tinh xảo sẽ thành thế nào!?
Bản thân e thì từ 2 đến 3 năm, lại thông qua một đại lý quen biết để gửi các em về hãng để Overhaul (xin lỗi vì không biết dịch thế nào). Thêm nữa, nếu e nào là hàng pre-owned khi gừi về hãng để Overhaul mà hãng không tiếp nhận, thì 100% đấy là đồ lởm. Đây là kinh nghiêm của e.
Mong bác chỉ giáo thêm.
Hi bác SuperStarX,
Về chuyện bảo trì đồng hồ ở Vn, em cũng cùng suy nghĩ với bác. E thấy các ae tranh luận rất chi là hăng say về movement, rằng là máy móc tinh xảo này nọ...nhưng không hiểu sao khi giao "vợ bé" cho thợ, lại quên đi sự tinh xảo mà mình phải bỏ ra số tiền không nhỏ đó.
Có lúc em chứng kiến các bác thợ mổ bụng PP, VC...nhìn mà lạnh người. Nếu có một hạt bụi lọt vào, thì không hiểu sự tinh xảo sẽ thành thế nào!?
Bản thân e thì từ 2 đến 3 năm, lại thông qua một đại lý quen biết để gửi các em về hãng để Overhaul (xin lỗi vì không biết dịch thế nào). Thêm nữa, nếu e nào là hàng pre-owned khi gừi về hãng để Overhaul mà hãng không tiếp nhận, thì 100% đấy là đồ lởm. Đây là kinh nghiêm của e.
Mong bác chỉ giáo thêm.