Honda Dream II giá 250 triệu đồng ở Sài Gòn

Lam Sơn

Super Moderators
Chiếc Dream II nhập từ Thái Lan từ những năm 1990 được cho là chưa đổ xăng, chưa lăn bánh.

Người sưu tầm tiết lộ đã cố gắng giữ nguyên bản, chưa đổ xăng và chưa lăn bánh xe. Lớp áo keo phủ bề mặt tem giữ nguyên.

132031_1.jpg
Chiếc Honda Dream II của người chơi xe ở Sài Gòn​

Chủ nhân cho biết có 2 khách hàng tới đề nghị mua lại và giá đưa ra cao nhất là 250 triệu đồng, gần bằng một chiếc ôtô cũ. Tuy nhiên ông không bán mà tiếp tục giữ lại.

Honda Dream II sử dụng động cơ có dung tích thực 97 phân khối, công suất 8 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 8,1Nm tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút.

Xe sử dụng hộp số 4 cấp với thắng đùm (phanh tang trống) trên cả bánh trước và sau. Trọng lượng 93kg với bình xăng đầy 3,6 lít.

Dream vẫn còn được ưa chuộng tới tận ngày nay sau hơn 20 năm xuất hiện.

Cùng với sự bền bỉ của động cơ, thiết kế không bị lỗi mốt nên đối tượng yêu thích dòng xe này không chỉ là người trung niên mà ngay cả lớp trẻ.

Giá một chiếc Dream II Thái Lan nhập những năm 1990 cũng có giá tới 8 - 10 cây vàng. Sở hữu Dream lúc đó không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là cả một gia tài.

Giờ đây, nhiều người vẫn săn lùng Honda Dream II 'zin' với mục đích sưu tầm một kỷ vật hơn là sắm một phương tiện di chuyển hàng ngày.

Tháng 4/2013, một người chơi xe Sài Gòn cũng từng mua chiếc Dream II đời 1992 giá 3 cây vàng.

132112_2.jpg
132114_3.jpg
132115_4.jpg
132116_5.jpg
132118_6.jpg
132119_7.jpg
132120_8.jpg

Theo vnexpress
 
Ngày trước có em này chạy thì khối em theo.:D

PS: Nhà em còn cái DD đỏ, bữa nào bác Sơn định giá giùm nhé! :p
 
Em cũng mê cái loại này, nhưng mà chơi hàng xài rồi và tiếp tục xài thoai! Để 1 chỗ mà ngắm thì chịu!
 
Chưa đổ xăng thì bình xăng có mọt không các bác? Theo thiển ý của em xe ko đi thì vẫn phải bảo dưỡng, ít ra cũng phải đổ dầu 1, bọc giấy dầu 1 số chi tiết chứ để lâu vậy cao su thì ô xy hóa hỏng hết, các gioăng dầu, phớt phiếc dễ teo lắm, các chi tiết như bình xăng lại cực dễ bị mọt. Nói chung là giữ xe là cả 1 công nghệ :) Hồi trước như em đi học thì nó gọi là Niêm phong và Lưu kho gì đấy
 
Chưa đổ xăng thì bình xăng có mọt không các bác? Theo thiển ý của em xe ko đi thì vẫn phải bảo dưỡng, ít ra cũng phải đổ dầu 1, bọc giấy dầu 1 số chi tiết chứ để lâu vậy cao su thì ô xy hóa hỏng hết, các gioăng dầu, phớt phiếc dễ teo lắm, các chi tiết như bình xăng lại cực dễ bị mọt. Nói chung là giữ xe là cả 1 công nghệ :) Hồi trước như em đi học thì nó gọi là Niêm phong và Lưu kho gì đấy
Tất cả các bộ phận bằng cao su chỉ có tuổi thọ nhất đinh, nó sẽ lão hóa kể cả khi chúng ta không sử dụng. Nếu mua chiếc xe trên về chắc chỉ để triển lãm, nếu sử dụng sẽ phải thay nhiều bọ phận.
 
Nhà em còn 1 chiếc này.để thêm 10 năm nữa e bán 500 triệu các bác nhỉ

Gửi từ ASUS_T00G của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
 
ngta chơi xe. chắc ngta cũng phải nghĩ đến việc bảo dưỡng ròi. các bác cứ lo xa
 
Nhiều người cũng có sở thích quái lạ nhỉ? Mua xe mấy cây vàng để không mấy chục năm không chạy, trả giá cao cũng không bán, hàng hoá không được sử dụng đúng giá trị :(
 
Back
Top