Yamaha Exciter thế hệ mới lộ diện trước ngày ra mắt

hình như bây giờ nó có bán loại để gẩy mà ko hỏng giầy ấy bác nhỉ
Giờ đã bán khá nhiều đồ chế cho xe này rồi bạn à, cần số chế có hai kiểu, một là cần giống như ở xe côn tự động, hai là cần có 2 nấc trên dưới (mũi giầy của bạn ở giữa) khi thao tác số không phải nhấc chân ra ngoài cần số chỉ cần hất lên đạp xuống thôi, giá từ 220k đến 280k tùy loại.
 
mấy hôm nay đi đường cũng bắt gặp nhiều ex150.nhìn hầm hố hơn phiên bản cũ.Con này có dáng khá giống moto.
 
Đầu xe không đẹp bằng bản cũ, k kể cái đèn hậu thế kia dễ gãy. Trông hầm hố hơn nhưng sao mình thấy thích bản cũ hơn. Mềm mại, gọn gàng...
 
Đầu xe không đẹp bằng bản cũ, k kể cái đèn hậu thế kia dễ gãy. Trông hầm hố hơn nhưng sao mình thấy thích bản cũ hơn. Mềm mại, gọn gàng...
Cá nhân e cũng thấy nó k đẹp bằng bản 135, bánh sau size 120 quá to so với bánh trước làm chiếc xe mất cân đối
 
Quá đẹp nhưng em đi không quen lắm, đang chạy xe số nhảy lên chạy cứ nhầm số gảy:p. Mua con này cho người không biết đi mượn cũng nguy hiểm.
 
Quá đẹp nhưng em đi không quen lắm, đang chạy xe số nhảy lên chạy cứ nhầm số gảy:p. Mua con này cho người không biết đi mượn cũng nguy hiểm.
Xe này cũng là xe số mà bác :eek:...nó hơi bất tiện cho dân văn phòng vì xài số móc sẽ làm hư giầy (cái này thay cần số khác là giải quyết được) , con này người k biết đi sẽ chẳng bao giờ chạy được vì k biết bóp côn tay o_O
 
Cá nhân e cũng thấy nó k đẹp bằng bản 135, bánh sau size 120 quá to so với bánh trước làm chiếc xe mất cân đối

Cái đầu xe có thể không, gọn đẹp bằng xe 135cc cũ, nhưng cái đuôi xe theo mình thì rất đẹp.. chính cái bánh to quá khổ + 2 cái xinhan be bé thò ra + giá treo biển số thô thô.. nhìn từ phía sau cái xe đẹp một cách thật sexy, thật menly , về cái đuôi xe và 2 cái đèn xinhan nó không dễ gãy như các bạn tưởng đâu, đuôi xe rất dày dặn, cứng cáp còn 2 cái tai xinhan thì lại được làm bằng nhựa dẻo nên rất mềm, có thể nhổ ra cắm vào rất nhẹ nhàng.
 
đầu xe ko đẹp bằng bản cũ, với lại VN gia công thiếu mất một vài chi tiết làm con ex 150 này em thấy cứ rẻ tiền thế nào ấy, dàn nhựa mỏng, tay cầm, thắng trước, đạp sau, và cả mất cái giò đạp nữa, chắc phải đợi đến T150v2 mới hoàn chỉnh đc
 
Xe này cũng là xe số mà bác :eek:...nó hơi bất tiện cho dân văn phòng vì xài số móc sẽ làm hư giầy (cái này thay cần số khác là giải quyết được) , con này người k biết đi sẽ chẳng bao giờ chạy được vì k biết bóp côn tay o_O
chuẩn luôn,lúc đầu em cũng dính phải ,sau hỏi thằng bạn mới đi được.
 
Đúng là xe côn tay mà đi trong thành phố thì bất tiện hơn xe côn tự động và xe tay ga khá nhiều, nhưng bù lại cảm giác cầm lái xe côn tay rất tuyệt, nhât là ra đường trường.. Những bạn chưa bao giờ đi những dòng xe này thì sẽ gặp đôi chút khó khăn, bỡ ngỡ khi mới làm quen xe, nhưng những khó khăn đó không tồn tại lâu, chỉ chạy vài hôm là bạn sẽ quen và cảm thấy thích thú.. Đến khi bạn hoàn toàn làm chủ được nó thì bạn sẽ không muốn rời xa nó. Mình nói điều này có thể nhiều bạn sẽ không tin, nhưng những ai đã từng chạy xe côn tay mà vì một lý do gì đó phải rời xa nó (có thể vì con nhỏ hoặc nhà chật.. v.v ) Khi nhìn thấy chiếc xe côn tay chạy trên đường là trong lòng lại nghĩ đến mua nó, chạy nó trở lại.. Nó giống như những người nghiện thuốc lào dù đã chuyển sang hút thuốc lá, nhưng khi gặp người hút điếu cày thì lại vẫn sà vào "bắn chạc" một điếu. Trong số những người đó luôn có cả mình, mặc dù giờ mình cũng khá lớn tuổi rồi..
 
mình thấy con mới ra hầm hố đó chứ, có điều làm giá quá
Hầm hố nhưng dàn đèn nhìn thô. ko xinh tươi như mẫu cũ. Còn về giá thì mỗi nơi mỗi giá, giá đại lý niêm yết là như thế nhưng ra mỗi salon lại mồi anh hết mỗi giá, rồi còn thêm vụ ko có hàng :D
 
Xe ra mắt gần 5 tháng rồi mà mình thấy có bao nhiêu người đi đâu.

Bạn ra cửa hàng xem họ bán kênh giá so với giá đề xuất của Yamaha bao nhiêu, và bạn thử vào Town đăng ký mua xe xem bạn sẽ phải xếp sau bao nhiêu người. Xe mới ra có thể có nhiều ý kiến khen hoặc chê do cảm nhận của từng người, nhưng độ HOT của sản phẩm này thì không thể phủ nhận.
 
Cá nhân mình thấy xe này rất đẹp, rất cá tính, nhìn menly hơn hẳn các xe đời trước, thiết kế đột phá khác hẳn các thế hệ Ex trước đó (cá nhân mình thấy na ná giống Jupiter). Nếu như mặt nạ đầu xe thiết kế đữ dằn, ấn tượng hơn một chút thì vẻ đẹp xe sẽ hoàn hảo hơn. Xe Ex 150 ra sau nên đưa thêm khá nhiều công nghệ mới vào. Và điều căn bản nhất, nó là một chiếc xe thể thao, bạn không thể đòi hỏi nó lịch lãm, thanh nhã như một chiếc Scoter được, chính cái vẻ trần trụi, thô thô tưởng chừng như vô lý ấy lại làm nên phong cách và vẻ đẹp rất riêng cho nó.
 
Back
Top