Tại hội chợ CES, CEO của Netflix, ông Reed Hastings đã khẳng định rằng ứng dụng truyền tải dữ liệu nổi tiếng này sẽ chính thức có mặt tại thị trường lớn Ấn Độ, cùng một số quốc gia khác bao gồm Việt Nam, Singapore, Hàn Quốc, Nga...
Trước đây, Netflix chỉ chính thức có mặt tại 60 quốc gia, nhưng danh sách được công bố mới đây của Netflix đã thêm vào đến tận 130 quốc gia mới, nâng tổng số lên đến 190 quốc gia trên toàn thế giới. Điều này có nghĩa là Netflix đã gần như bao phủ toàn bộ thế giới.
Một điều đáng tiếc chính là việc Trung Quốc vẫn chưa có mặt trong danh sách, điều này khiến Netflix vô cùng tiếc nuối khi vẫn chưa chạm đến được một thị trường cực kì hấp dẫn.
Việc mở rộng này chính thức thành hiện thực chỉ một ngày sau tuyên bố kể trên, công ty còn cho biết rằng sẽ bắt tay với Dreamworks để phân phối thêm những tính năng mới cho các thị trường này. Netflix cũng sẽ hợp tác với LG để mang những nội dung HDR độ phân giải 4K đến những thị trường Châu Á, Châu Âu và Trung Đông trong năm nay.
Đến hết năm 2015, số lượng hộ gia đình mà Netflix có mặt đã lên đến hơn 70 triệu. Tổng số thời gian sử dụng Netflix của năm 2015 là 42.5 triệu giờ đồng hồ. Bên cạnh đó, không chỉ đơn thuần là một công cụ cung cấp dữ liệu giải trí, Netflix còn lấn sân sang việc sản xuất những nội dung giải trí, đơn cử như những series phim hấp dẫn như Daredevil trong năm vừa qua.
"Một ngày không xa, chúng tôi hi vọng rằng sẽ mang đến những chương trình phù hợp nhất với từng người dùng, và nhận được những phản hồi tốt hơn nữa từ chính các bạn!" Reed chia sẻ thêm, và cũng không quên khẳng định rằng hãng sẽ nâng cao chất lượng hình ảnh cùng âm thanh cho những sản phẩm của mình.
Trước đây, Netflix chỉ chính thức có mặt tại 60 quốc gia, nhưng danh sách được công bố mới đây của Netflix đã thêm vào đến tận 130 quốc gia mới, nâng tổng số lên đến 190 quốc gia trên toàn thế giới. Điều này có nghĩa là Netflix đã gần như bao phủ toàn bộ thế giới.
Một điều đáng tiếc chính là việc Trung Quốc vẫn chưa có mặt trong danh sách, điều này khiến Netflix vô cùng tiếc nuối khi vẫn chưa chạm đến được một thị trường cực kì hấp dẫn.
Việc mở rộng này chính thức thành hiện thực chỉ một ngày sau tuyên bố kể trên, công ty còn cho biết rằng sẽ bắt tay với Dreamworks để phân phối thêm những tính năng mới cho các thị trường này. Netflix cũng sẽ hợp tác với LG để mang những nội dung HDR độ phân giải 4K đến những thị trường Châu Á, Châu Âu và Trung Đông trong năm nay.
Đến hết năm 2015, số lượng hộ gia đình mà Netflix có mặt đã lên đến hơn 70 triệu. Tổng số thời gian sử dụng Netflix của năm 2015 là 42.5 triệu giờ đồng hồ. Bên cạnh đó, không chỉ đơn thuần là một công cụ cung cấp dữ liệu giải trí, Netflix còn lấn sân sang việc sản xuất những nội dung giải trí, đơn cử như những series phim hấp dẫn như Daredevil trong năm vừa qua.
"Một ngày không xa, chúng tôi hi vọng rằng sẽ mang đến những chương trình phù hợp nhất với từng người dùng, và nhận được những phản hồi tốt hơn nữa từ chính các bạn!" Reed chia sẻ thêm, và cũng không quên khẳng định rằng hãng sẽ nâng cao chất lượng hình ảnh cùng âm thanh cho những sản phẩm của mình.
Korlic
Nguồn: Thenextweb.com
Nguồn: Thenextweb.com