Đấu giá iphone 6 gold quốc tế ủng hộ HH 50.000 vnđ

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Em thấy có chút mâu thuẫn. Rõ ràng trong đoạn hội thoại trên HHVN bác có nói" bác Mạnh thử bóc cái cường lực ra xem có đỡ không" Thế mà bây h bác lại thắc mắc là không còn cả kính cường lực là cớ làm sao [emoji1]
Cái này không phải em thắc mắc mà bác bitis bác ý hỏi có gì khác thì em chỉ cầm máy lắp sim và thấy là không còn cường lực thôi, bác có thể đọc kỹ hơn các câu hỏi trước khi thắc mắc em.
Em thì có 1 vài thắc mắc:
Thứ nhất là tại sao bác chủ chụp độ chai 3% pin mà không chụp luôn hình dung lượng pin còn lại và số lần sạc như các toppic đấu giá của các bác khác?
Thứ hai thời gian chụp ảnh sản phẩm để cho lên đấu giá chúng ta nhìn theo giờ trên điện thoại hiển thị cũng khác nhau,sao bác chủ không chụp ảnh luôn 1 lần rùi cho lên đấu giá mà phải để 4 khoảng thời gian khác nhau?
09h05' sáng cầm 1 thiết bị khác chụp lại sản phẩm(để đưa sản phẩm lên đấu giá bác chủ rất cẩn thận vào hẳn phòng tối rùi bật điện để chụp vì em thấy có bóng phản chiếu)
13h11' bác chủ chụp màn hình test độ chai pin.
20h53' bác chủ lại tiếp tục chụp màn hình giới thiệu.
Và đến chiều ngày hôm sau 15h34' bác chủ cho sản phẩm lên đấu giá.
Kính thưa bác là cái phần mềm ấy em thử nó không báo số lần sạc nên em không chụp lại được, chỉ có cái phần mềm trên máy tính là nó báo thôi. và ảnh em chụp là vào buổi tối, có 1 ảnh vì chỗ viền khung máy nó có chấm nhỏ chụp không rõ được nên em phải mượn máy đồng nghiệp chụp lại cho nó rõ. còn em chụp máy so với quy định là phải rõ ràng mô tả đúng sản phẩm thì cái này em làm tốt. không có ai quy định chụp choẹt phải trong thời điểm trước khi mang lên đấu giá có khoảng thời gian nào đó nhất định.
Các bác là người mua bao giờ khi thắc mắc về sản phẩm đều nghĩ mình là người thiệt vì chuyển tiền rồi. Sao các bác không test máy trong thời gian 1 tuần theo quy định để phản hồi ? Các bác có nghĩ cho những người đấu giá không khi sản phẩm có thể bị tráo đổi sai khác với sản phẩm mình mang lên đấu giá ? sao không ai thắc mắc cho em là trong thời gian 1 tuần của quy định thì không thắc mắc gì đến khi hết thời gian thì lên đây kêu là máy thế nọ thế kia.
 
Cái hơi đen viền màn hình trên ip em thấy cái nào cũng cho cảm giác đó ạ (với mặt kính trắng) em thấy cái nào cungc hơi tối mép trên màn hình cả ạ. Vì em nhận máy ở cơ quan nên không thử gì ngoài lắp sim vào để test sóng theo phản ánh của bác Mạnh thôi.
Không phải mép trên mà góc chỗ pin bác ạ! mà chẳng phải máy nào cũng vậy đâu, có máy này nó thế thôi ạ.
 
Trong mua bán online thiệt thòi luôn ở người mua, người bán nhận được tiền rồi thì giờ nói gì chẳng được. Giờ em chỉ nêu ra mấy câu hỏi này để các bác đánh giá.
1. Nếu em không có ý nhận máy, việc có màn hình màu không đều em đã có thể back máy, vì điều này bác chủ ko nói tới khi đấu giá.
2. Có ai khi mua máy về dùng pin vẫn tốt mang đi thay, màn hình không vỡ mang đi ép lại để trả máy ko ạ.
3. Bác chủ nói máy zin, bác có gì chứng minh điều đó không, hay giờ bác nhận được tiền rồi bác chối bỏ trách nhiệm.

Tôi không muốn tranh cãi nhiều bởi có tranh cãi vẫn không giải quyết được vấn đề gì. Tôi chỉ muốn nói rằng. Bác cũng tầm tuổi tôi, cũng có gia đình, cũng đi làm kiếm tiền. Khi mua phải bỏ ra số tiền lớn mua 1 sp mà không đúng với cái mình mua bác nghĩ sao. Tôi đã rất muốn mọi chuyện được giải quyết ôn hoà nhưng đến giờ chắc là không thể. Tôi cũng xin nói luôn là chuyện này tôi phải làm cho ra nhẽ. Không thể có chuyện đổi trắng thay đen như vậy được. Tôi vẫn để bác chủ suy nghĩ lại cho chín, đừng nên vì một chuyện nhỏ mà thành lớn.
Sent from my iPhone using Tapatalk
Xin lỗi bác là cái màn hình nó không có làm sao hết ạ, cái viền trên màn hình của ip mặt trắng bao giờ nhìn nó cũng tối viền ở mép trên do cái kính nó mầu trắng cả, cái này em đã nói rồi. Bác đã làm đúng những gì em nghĩ, tuy nhiên em cũng nói luôn em tuân thủ luật và em cũng chả chạy đi đâu cả, bác đừng cố vu cho em mọi thứ như vậy, còn bác đừng mong dọa dẫm gì em, chúc các bác đầu tuần vui vẻ.
 
Cái này không phải em thắc mắc mà bác bitis bác ý hỏi có gì khác thì em chỉ cầm máy lắp sim và thấy là không còn cường lực thôi, bác có thể đọc kỹ hơn các câu hỏi trước khi thắc mắc em.

Kính thưa bác là cái phần mềm ấy em thử nó không báo số lần sạc nên em không chụp lại được, chỉ có cái phần mềm trên máy tính là nó báo thôi. và ảnh em chụp là vào buổi tối, có 1 ảnh vì chỗ viền khung máy nó có chấm nhỏ chụp không rõ được nên em phải mượn máy đồng nghiệp chụp lại cho nó rõ. còn em chụp máy so với quy định là phải rõ ràng mô tả đúng sản phẩm thì cái này em làm tốt. không có ai quy định chụp choẹt phải trong thời điểm trước khi mang lên đấu giá có khoảng thời gian nào đó nhất định.
Các bác là người mua bao giờ khi thắc mắc về sản phẩm đều nghĩ mình là người thiệt vì chuyển tiền rồi. Sao các bác không test máy trong thời gian 1 tuần theo quy định để phản hồi ? Các bác có nghĩ cho những người đấu giá không khi sản phẩm có thể bị tráo đổi sai khác với sản phẩm mình mang lên đấu giá ? sao không ai thắc mắc cho em là trong thời gian 1 tuần của quy định thì không thắc mắc gì đến khi hết thời gian thì lên đây kêu là máy thế nọ thế kia.
Thưa với bác là máy vẫn trong 1 tuần bao test nhé, trong thời gian bao test em phát hiện ra các vấn đề như đã nêu ở trên.
Như đã nói ở bài post của em trên là tranh cãi sẽ không giải quyết vấn đề gì, em chỉ cần các bác trên này xem các ý của em ở trên. Bởi logi thông thường đã không thấy phù hợp rồi.

Tiếp nữa là SP này em mang lên đấu giá tiếp, bác thắng nhận và kết luận những lỗi như trên, khi đó chắc là bác chủ cũng sẽ nói em đổi đồ nọ kia để kiếm lợi sao... Một điều đơn giản là 1 máy nguyên zin giá trị khác hoàn toàn máy ko zin chưa nói đến chuyện sửa chữa. Vậy vì sao tôi nhận 1 máy zin về rồi phá thành mất zin ????
Còn 1 chuyện là màn hình máy này cũng đã ép kính lại, nhận dạng là góc pin tối hơn chỗ khác, nếu em là người thay đổi thì để kiếm được cái màn tương đương chắc khó như lên trời, thay quả pin khác lại phải tìm quả chai 3%....

Thật sự tôi chẳng muốn nói thêm gì nữa, để mọi người trên này đánh giá, để mod xử lý. TÔi sẽ thực hiện = hành động, còn hành động gì còn tùy thuộc vào bác chủ. Có thể tôi sẽ mất nhiều thời gian, tiền bạc cho chuyện này nhưng cái gì cũng có cái giá của nó.
 
Xin lỗi bác là cái màn hình nó không có làm sao hết ạ, cái viền trên màn hình của ip mặt trắng bao giờ nhìn nó cũng tối viền ở mép trên do cái kính nó mầu trắng cả, cái này em đã nói rồi. Bác đã làm đúng những gì em nghĩ, tuy nhiên em cũng nói luôn em tuân thủ luật và em cũng chả chạy đi đâu cả, bác đừng cố vu cho em mọi thứ như vậy, còn bác đừng mong dọa dẫm gì em, chúc các bác đầu tuần vui vẻ.
Không dọa dẫm bác nhé, nhưng cái gì đúng vẫn là đúng, việc này bác biết tôi biết thôi ạ.
 
Về chuyện pin với màn em không bàn vì chỉ 2 bác biết nhưng màn hình bị chỗ sáng chỗ tối thế kia thì chắc chắn là lỗi. Em đã đi bh 1 con 6 như vậy và được tgdđ đổi cho cái khác. Nghĩa là fpt hay apple vn xác nhận đấy là lỗi màn hình.
 
Về chuyện pin với màn em không bàn vì chỉ 2 bác biết nhưng màn hình bị chỗ sáng chỗ tối thế kia thì chắc chắn là lỗi. Em đã đi bh 1 con 6 như vậy và được tgdđ đổi cho cái khác. Nghĩa là fpt hay apple vn xác nhận đấy là lỗi màn hình.
Thì như em đã nói đó là lỗi, tuy nhiên em đang cần máy dùng mà nghĩ cũng không sao nên cứ thế dùng, đó không phải lý do em đòi back máy. Lý do là do sóng tự nhiên mất, sau đó do nghi ngờ nên kiểm tra mới ra các vấn đề tiếp theo!
 
Tôi chỉ nói thế này thôi, đúng như quy định thì thứ 3 ngày 4/10 bác nhận được máy và tôi có trách nhiệm với bác đến đúng ngày 11/10. chứ không phải ngày 15/10 bác lên đây nói máy tôi thế nọ thế kia. Tôi cũng không hiểu bác kiếm đâu cái thông tin màn hình tối là do ép lại, màn hình tối hay sáng là do cái phản quang bác nhé, tôi cũng mong mod xử lý cho thỏa đáng. Còn bác chủ có hành động gì thì hành động, tôi cũng không phải sợ bác cái gì hết, chả nhẽ bây giờ mang cái gì lên đấu cũng phải ký tên dán tem xác thực vào thì mới không bị vấn đề gì.
 
Cái màn hình như bác Mạnh nói và chụp ảnh thế kia mà bác nói là bình thường thì mình cũng chịu luôn bác rồi!
 
Theo nguyên tắc trách nhiệm sau bán hàng tại HHVN là 07 ngày 07 đêm tính từ ngày nhận được sản phẩm đấu giá.

Mình nhận được thông tin từ bác @Manhkhi thì ngày 05/10 bác ấy nhận được điện thoại, sáng 10/10 bác ý thông báo lỗi đến chủ topic.

Vậy thời gian vẫn nằm trong quy định bảo hành, bác chủ phải có trách nhiệm về sản phẩm bán ra của mình.
 

Đính kèm

  • Capture.JPG
    Capture.JPG
    78.3 KB · Lượt xem: 66
Vụ này vẫn chưa đi tới chung kết được. Mong rằng các bên hãy bình tĩnh, giải quyết một cách thấu đáo và gọn gàng.
 
Cái này không phải em thắc mắc mà bác bitis bác ý hỏi có gì khác thì em chỉ cầm máy lắp sim và thấy là không còn cường lực thôi, bác có thể đọc kỹ hơn các câu hỏi trước khi thắc mắc em.

Kính thưa bác là cái phần mềm ấy em thử nó không báo số lần sạc nên em không chụp lại được, chỉ có cái phần mềm trên máy tính là nó báo thôi. và ảnh em chụp là vào buổi tối, có 1 ảnh vì chỗ viền khung máy nó có chấm nhỏ chụp không rõ được nên em phải mượn máy đồng nghiệp chụp lại cho nó rõ. còn em chụp máy so với quy định là phải rõ ràng mô tả đúng sản phẩm thì cái này em làm tốt. không có ai quy định chụp choẹt phải trong thời điểm trước khi mang lên đấu giá có khoảng thời gian nào đó nhất định.
Các bác là người mua bao giờ khi thắc mắc về sản phẩm đều nghĩ mình là người thiệt vì chuyển tiền rồi. Sao các bác không test máy trong thời gian 1 tuần theo quy định để phản hồi ? Các bác có nghĩ cho những người đấu giá không khi sản phẩm có thể bị tráo đổi sai khác với sản phẩm mình mang lên đấu giá ? sao không ai thắc mắc cho em là trong thời gian 1 tuần của quy định thì không thắc mắc gì đến khi hết thời gian thì lên đây kêu là máy thế nọ thế kia.
Sao của em với của bác cùng 1 phần mềm mà của em lại có hiện thị số lần sạc nhỉ?
 

Đính kèm

  • image.png
    image.png
    309.2 KB · Lượt xem: 59
  • image.png
    image.png
    351.4 KB · Lượt xem: 62
Sao của em với của bác cùng 1 phần mềm mà của em lại có hiện thị số lần sạc nhỉ?
trước khi em đấu thì em để 9.02 thì vẫn check số lần sạc được, khi em cho nó lên ios 10 vì sợ nó thành bản lock nên phải up lên cho chắc thì không được nữa, phần mềm không thấy báo số lần sạc.
Vụ này vẫn chưa đi tới chung kết được. Mong rằng các bên hãy bình tĩnh, giải quyết một cách thấu đáo và gọn gàng.
Em rất bình tĩnh để giải quyết nhưng có vẻ bác Mạnh kia muốn cách giải quyết khác đi thôi. em rất tuân thủ luật và đã nói trong một tuần các bác check thoải mái như nội quy, nhưng không hiểu vì lý do gì mà bác ấy lại làm vậy. em thì nhà cũng ỏ Việt Trì thôi, cũng có biết chỗ bác ấy làm việc, bác ấy động đến nói hành động các kiểu làm em thấy sợ quá, không nhẽ em lại ra chỗ Pico để gặp bác ấy xem bác ấy hành động gì thì cũng không hay.
 
Theo nguyên tắc trách nhiệm sau bán hàng tại HHVN là 07 ngày 07 đêm tính từ ngày nhận được sản phẩm đấu giá.

Mình nhận được thông tin từ bác @Manhkhi thì ngày 05/10 bác ấy nhận được điện thoại, sáng 10/10 bác ý thông báo lỗi đến chủ topic.

Vậy thời gian vẫn nằm trong quy định bảo hành, bác chủ phải có trách nhiệm về sản phẩm bán ra của mình.
kính thưa mod là bác ấy phản ánh máy không lên sóng trong khi em nhận máy thì sóng bình thường, và khi em chuyển máy cho bác ấy thì bác ấy cũng công nhận là sóng bình thường. Nếu ý kiến mod muốn em back lại tiền cho bác ấy thì em cũng ok thôi, lần sau chắc bác nào mang máy lên cũng phải kiếm cái tem mà dán vào không là gặp phiền phức như em.
 
Giờ nói qua nói lại cũng vậy thôi, vì chúng tôi cũng chỉ nhìn được cái điện thoại qua hình ảnh và video nên vụ việc sáng tỏ như thế nào chỉ có hai bác biết được, hai bác tự cân đo đong đếm và giải quyết ổn thỏa trên tinh thần hợp tác, mình không muốn ai phải mất quyền lợi, nhưng để đánh giá vụ việc này trên tinh thần công bằng thì e là chỉ có hai bác biết được sự việc diễn ra như thế nào.

P/S: Các trường hợp giao dịch giá trị cao, các bác nên dùng dịch vụ trung gian của HHVN sẽ đảm bảo quyền lợi cho cả bên mua và bên bán.
 
P/S: Các trường hợp giao dịch giá trị cao, các bác nên dùng di5h vụ trung gian của HHVN sẽ đảm bảo quyền lợi cho cả bên mua và bên bán.
em rất tôn trọng các mod, nhân đây cũng mong có bác nào đó làm trung gian test các sp để cả người đấu giá lẫn người tổ chức đấu giá không phải chịu thiệt thòi, bác Mạnh có thể back lại máy và chuyển cho mình số tk. cảm ơn các mod bỏ thời gian để giải quyết vấn đề này.
 
Giờ nói qua nói lại cũng vậy thôi, vì chúng tôi cũng chỉ nhìn được cái điện thoại qua hình ảnh và video nên vụ việc sáng tỏ như thế nào chỉ có hai bác biết được, hai bác tự cân đo đong đếm và giải quyết ổn thỏa trên tinh thần hợp tác, mình không muốn ai phải mất quyền lợi, nhưng để đánh giá vụ việc này trên tinh thần công bằng thì e là chỉ có hai biết được sự việc diễn ra như thế nào.

P/S: Các trường hợp giao dịch giá trị cao, các bác nên dùng di5h vụ trung gian của HHVN sẽ đảm bảo quyền lợi cho cả bên mua và bên bán.
- Trong trường hợp này nếu dùng trung gian thì vẫn không giải quyết được vấn đề, vì khi nhận máy em sẽ báo là đúng như mô tả và bác chủ nhận được Tiền. Sau 5 ngày mới phát sinh lỗi trên ạ.
- Vì có nghi ngờ nên em mới nhờ người mở máy, chứ nếu bình thường chắc em cũng chẳng mở máy ra làm gì ạ.

Như MOD nói trong sự việc này chỉ có em và bác chủ là người rõ nhất, những lý lẽ hay những logic thông thường em đã trình bày. Phán quyết cuối cùng thuộc về BQT. Xin hết.
 
em rất tôn trọng các mod, nhân đây cũng mong có bác nào đó làm trung gian test các sp để cả người đấu giá lẫn người tổ chức đấu giá không phải chịu thiệt thòi, bác Mạnh có thể back lại máy và chuyển cho mình số tk. cảm ơn các mod bỏ thời gian để giải quyết vấn đề này.
Như vậy sự việc dừng lại ở đây. chiều nay em sẽ chuyển lại máy cho bác.
 
- Trong trường hợp này nếu dùng trung gian thì vẫn không giải quyết được vấn đề, vì khi nhận máy em sẽ báo là đúng như mô tả và bác chủ nhận được Tiền. Sau 5 ngày mới phát sinh lỗi trên ạ.
- Vì có nghi ngờ nên em mới nhờ người mở máy, chứ nếu bình thường chắc em cũng chẳng mở máy ra làm gì ạ.

Như MOD nói trong sự việc này chỉ có em và bác chủ là người rõ nhất, những lý lẽ hay những logic thông thường em đã trình bày. Phán quyết cuối cùng thuộc về BQT. Xin hết.
Thông thường, sau khi nhận được hàng, bên mua xem xét sơ bộ hàng và ra quyết định trả tiền cho bên bán ngay, hoặc back lại máy lấy lại tiền ngay.

Tuy nhiên, nếu bên mua có bất kỳ nghi ngờ nào về chất lượng máy (nêu lý do nghi ngờ) mà chưa chắc chắn lắm, bên mua có thể đề nghị được kiểm tra sản phẩm trong thời hạn bảo hành của HHVN, hết thời hạn 7 ngày bên mua mới ra quyết định có trả tiền cho bên bán hoặc trả lại máy nhận lại tiền hay ko.
 
Sửa lần cuối:
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Back
Top