đc ông em gửi cho cái công điện khẩn của viettel mà e hoang mang qá . Lỡ mất bảo nhà nước tịch thu thì chết dở .
nhiều anh em dính rồi ạCó thật ko bác, ko lẻ cạch viettel ah? chứ như vậy ai mà cung cấp đủ
Thật mà bác, hôm nọ bác bitit06 gửi e con đt, ra vịt teo nó bảo bọn e nhận, cơ mà anh phải cam kết mất hàng không kiện , hô hô. Điều kiện nó ít có oái oăm lắm, vừa ra đến cửa nó khui đt mình xài xong báo mất thì cũng thua nhể.Có thật ko bác, ko lẻ cạch viettel ah? chứ như vậy ai mà cung cấp đủ
ở xứ thiên đường nó là thế anh ơi ..cứ thích là tịch thu ...làm gì nhauChuyện chỉ có ở Việt Nam, tôi từ nước ngoài về ký gửi bao nhiêu kiện hàng có bao giờ ai hỏi hoá đơn?
Viettel chỉ là “người vận chuyển”, trước khi đóng gói nhân viên đã kiểm tra không thuộc danh mục hàng cấm, hàng gây mất an toàn, người gửi đã đóng phí đầy đủ hà cớ gì lại tịch thu hàng của người ta?
Nếu việc này là có thật quả là khó hiểu?
ở xứ thiên đường nó là thế anh ơi ..cứ thích là tịch thu ...làm gì nhauChuyện chỉ có ở Việt Nam, tôi từ nước ngoài về ký gửi bao nhiêu kiện hàng có bao giờ ai hỏi hoá đơn?
Viettel chỉ là “người vận chuyển”, trước khi đóng gói nhân viên đã kiểm tra không thuộc danh mục hàng cấm, hàng gây mất an toàn, người gửi đã đóng phí đầy đủ hà cớ gì lại tịch thu hàng của người ta?
Nếu việc này là có thật quả là khó hiểu?
PS : giờ CPN nào dc vậy các bác ? Thanks
Cái này gọi là cướp thì đúng hơn chứ chẳng có lý do gì để tịch thu cả?ở xứ thiên đường nó là thế anh ơi ..cứ thích là tịch thu ...làm gì nhau
PS : giờ CPN nào dc vậy các bác ? Thanks
Đi gửi tàu ở Thành Danh, Hoả Xa, Door to door....đôi lúc cũng bị kiểm. Bên vận chuyển họ lo. Có khi họ hỏi hoá đơn...để đối phó.Chuyện chỉ có ở Việt Nam, tôi từ nước ngoài về ký gửi bao nhiêu kiện hàng có bao giờ ai hỏi hoá đơn?
Viettel chỉ là “người vận chuyển”, trước khi đóng gói nhân viên đã kiểm tra không thuộc danh mục hàng cấm, hàng gây mất an toàn, người gửi đã đóng phí đầy đủ nếu cơ quan chủ quản cấp trên xét thấy không chuyển được thì trả lại cho người gửi hà cớ gì lại tịch thu hàng của người ta? “Người vận chuyển” thực ra chỉ là người làm thuê, chuyển hàng từ người gửi đến người nhận sao lại được quyền tịch thu hàng?
Nếu việc này là có thật quả là khó hiểu?
Chuyện chỉ có ở Việt Nam, tôi từ nước ngoài về ký gửi bao nhiêu kiện hàng có bao giờ ai hỏi hoá đơn?
Viettel chỉ là “người vận chuyển”, trước khi đóng gói nhân viên đã kiểm tra không thuộc danh mục hàng cấm, hàng gây mất an toàn, người gửi đã đóng phí đầy đủ nếu cơ quan chủ quản cấp trên xét thấy không chuyển được thì trả lại cho người gửi hà cớ gì lại tịch thu hàng của người ta? “Người vận chuyển” thực ra chỉ là người làm thuê, chuyển hàng từ người gửi đến người nhận sao lại được quyền tịch thu hàng?
Nếu việc này là có thật quả là khó hiểu?
@mrjinphan có zụ ni luôn hẽ @@
Em đi gửi đồ, có khai giá trị cao để mua cả phí bảo hiểm, ấy vậy mà Vịt heo họ hem nhận. Nhưng cũng ko có văn bản hay quy định chính thức công khai. Chỉ nói là bọn e mới có thông báo triển khai, đợi chỉ đạo tiếp. [emoji23].
CPN e vẫn ưng Nasco nhất. ( cơ bản là đường hàng không nó đc ưu tiên, đi luồng xanh [emoji3]). Các TP lớn có sân bay là cực nhanh và lẹ. Đổi lại cước phí cao nhất. SG>Ps: thêm nữa "nếu a vẫn muốn gửi, viết cam kết là mất hàng ko bồi hoàn và khiếu kiện. . Nghĩ bụng, mình quay lưng ra cửa, lát sau nó kêu mất thì cũng ú oà [emoji23]
@mrjinphan có zụ ni luôn hẽ @@
Cái này có, đang kiểm tra dữ lắm
Sent from my iPhone using HHVN Mobile