Seller uy tín, hay anh em giao lưu với nhau, mua về rồi đeo thấy ko hợp không ưng, gửi lại đồng hồ, hoàn tiền trong vòng 1 nốt nhạc là chuyện bình thường
Chiếc đồng hồ nó lỗi thì ko ai mong muốn cả, kể cả người mua và người bán. Nhưng khi xảy ra trục trặc rồi, ai cũng muốn mọi chuyện ổn thỏa, đặc biệt là người mua, họ bỏ tiền ra mua 1 chiếc đồng hồ, dù là 100$ hay 10.000$, tiền là thật, giá trị của đồng hồ cũng phải là thật. Không bao giờ có chuyện mua hàng giá rẻ thì phải chịu ... Người mua cũng chỉ muốn chiếc đh mình mua về nó ổn định và bình thường thôi.
Việc né tránh trách nhiệm, không nhiệt tình hỗ trợ của bên bán hàng là điều không thể chấp nhận đc.
Quan điểm cá nhân của tôi, nếu người bán nhiệt tình hỗ trợ, dù họ nói là không may xảy ra, họ không khắc phục đc, và việc sửa chữa đồng hồ cần hỗ trợ kinh phí từ người mua ( dù vẫn còn thời gian bảo hành), tôi vẫn hoàn toàn chấp nhận. Nhưng kiểu kéo dài thời gian, viện nhiều lý do, né tránh hỗ trợ, thì là điều ko thể chấp nhận đc
Ủng hộ người mua nên làm rõ ràng việc này