Đấu giá Note 5 quốc tế 32gb 2 sim, màu silver titan, fulbox thiếu tai nghe, hóa đơn clickbuy. KT 23h01 ngày 14/10. UH HHVN 50k

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Bác @Tran Son Vu đã nhận được máy ngày 18/10/2018.
Đề nghị bác xác nhận giúp e.
E cũng đồng ý tăng bảo hành trách nhiệm từ 1 thành 2 tuần như thỏa thuận.
 
Mình đã nhận máy trưa 28/10, có một số chi tiết chưa có trong mô tả của topic:
1. Màn hình có 2 vệt trắng lệch màu ở cạnh trên.
2. Góc dưới bên trái, bên hông vỏ máy có 1 đường nứt dài gần 1cm
3. Mặt kính đèn flash có 1 đường nứt dọc dài gần 1cm
Thật sự chưa hài lòng với sản phẩm.
Xin đề xuất với chủ topic được trả máy trên tinh thần hài hòa, hữu nghị.
Xin ý kiến và theo quyết định của mod @HHVN - SECURITY
Xin cảm ơn!

20181018_142259.jpg
20181018_142259.jpg
20181018_161231.jpg
20181018_161231.jpg
20181018_161651.jpg
20181022_150057.jpg
20181022_150124.jpg
20181022_150124.jpg
20181022_150057.jpg
20181018_142259.jpg
20181018_161231.jpg
20181022_150124.jpg
 
Em và bác Vũ đac trao đổi qua viber, em cũng yêu cầu bác Vũ post lên để rộng đường và nhờ Mod cho ý kiến.
Bác vũ nhận được máy hôm 18/10. Về các mục 1, 2,3 của bác Vũ em cũng đã trao đổi trực tiếp, em xin trat lời lại trên này nhue dau.
1. Vệt lệch màu phía trên:
Ban đầu bác Vũ tưởng nó là sọc màn hình. Em đã giải thích rõ đây lagftình trạng chung của mang amoled nói chung và màn hình samsung nói riêng sau 1 thời gian sử dụng. Vệt này trùng với menu trạng thái trên màn hình. Bất cứ máy samsung nào sau 1 thời gian dùng cũng bị, nhất lag màu xanh lam, xanh dương. các bác quan tâm có thể google. Trên tinhte trước cũng có topic về vấn đề này và hãng samsung trả lời đây ko phải là lỗi.
2. Vết nứt hông máy, phần viền nhôm.
Cái này thú thực nó quá nhỏ, e cũng chả để ý, có thể về tay người mới xem xét kỹ hơn.
Khi đưa máy lên đấu, em đã côa gắng chụp mọi góc để ngưòi tham gia tự đánh giá, vì đây là hàng 2nd, mỗi người có cách đánh giá hình thức khác nhau. Các bác có thể xem hình chụp cùng vị trí của em và bác Vũ. Khi bác Vũ phản ảnh, em có xem lại hình mình chụp thì đúng là có vết nứt mờ nhưng ảnh ko rõ như của bác Vũ do bác ý chụp có mục tiêu rõ ràng hơn em.
3. Vết nứt ở đèn flash.
Bác Vũ nhận máy từ 18, hôm nay 22 mới báo là phát hiện vết nứt này.
Ảnh em chụp trước đây ko có. Cái này e ko biết nói thế nào.

Bác Vũ yêu cầu trả lại máy, em thì chả vấn đè gì vì giá trị máy nhỏ, nhưng em đề nghị post lên cho rộng đường thông tin và để mod xử lý vì nó còn liên quan đến uy tín của e.

Ban đầu bác Vũ chỉ có 2 phản ánh số 1,2 và ý kiến về pin hết nhanh. Bác ý có yêu cầu em bớt 500k để thay pin, e không đồng ý, bác ấy đề nghị tăng bảo hành thành 1 tháng, em đồng ý tăng thành 2 tuần trách nhiệm cho vui vẻ.
Bác @Tran Son Vu : hôm qua e có nhắn tin cả viber và diễn đàn đề nghị bác xác nhận đã nhận đc hàng từ hôm 18 cho em, bác có xem viber nhưng ko trả lời đến chièu nay bác mới nhắn tin báo về vết nứt đèn flash. Điều này thú thực làm e ko vui vẻ cho lắm vì e thấy bác ko quan tâm đến quyền lợi người bán :).

Trên đây là ý kiến của em. Tùy Mod xử lý thôi ạ
 
Nói thêm là sau khi nhận đc máy, bác Vũ có phản ánh ngay các mục 1, 2. Em có nói nếu bác ko thoải mái, có thể có ý kiến trên topic, nếu mod ok em sẵn sàng nhận lại máy thì bác Vũ nói cũng ko hẳn ko hài lòng...
 

Đính kèm

  • Screenshot_20181022-164847_Viber.jpg
    Screenshot_20181022-164847_Viber.jpg
    92.2 KB · Lượt xem: 120
Nếu nhìn kỹ ảnh mặt lưng máy bác chủ post sẽ thấy đuôi của vết nứt chạy xéo xuống hướng trái từ đèn flash dưới cùng.
 
E chả quen hay bênh ai, nếu đúng chỉ cái 1,2 bị như phản ánh, thêm vụ pin kém và ĐỀ NGHỊ BỚT 500k, nếu là e thì back lại phút mốt, bởi máy cũ, tùy theo nhu cầu sử dụng thì pin kém là bt, thêm nữa ngta đã ko ưng thì sẽ lắm cái....ko ưng. [emoji23].
Với người đã cẩn thận test, check kỹ như vậy, sau 3 ngày mới phát sinh thêm cái nứt kính camera kia thì cũng hơi khó hiểu [emoji6], bác nào xem đc cái ảnh khi chụp đấu đc thì dễ kết luận hơn.
Cái cảm giác khi cần thì liên lạc đc liên tục, khi xong việc rồi cũng chẳng đc 1 lời thông báo hay phản hồi là cá nhân e rất khó chịu. ( nhiều khi mình nhiệt tình, có khi còn gửi hàng trc tiền nhận sau, bao giờ cũng phải xem ngta đã nhận đc hàng chưa, nhận đc rồi mới yên tâm, ấy thế mà nhiều khi nhận xong chả đc 1 sms, 1 vài chữ inbox thông báo cho ng gửi yên tâm. Em là e cứ đưa vào blacklist luôn, bác nào động chạm thì e cũng ứ sợ, gạch e cũng chơi lun ạ. Hihi).
Ps: vụ này chắc đợi xác minh cái kính cam nữa thì các Mod mới phán định đc oy. [emoji6]
 
Giao dịch mua bán đấu giá hình như không cấm các bên thoả thuận thêm, nhất là khi chất lượng sản phẩm không được như giới thiệu.
Bưu tá giao 12h trưa, 13h đi làm về nhận máy, 15h chiều phản hồi đã nhận qua viber.
Ae vui lòng hiểu biết thì góp ý, không biết đừng núa tồ lô hỉ
 
Giao dịch mua bán đấu giá hình như không cấm các bên thoả thuận thêm, nhất là khi chất lượng sản phẩm không được như giới thiệu.
Bưu tá giao 12h trưa, 13h đi làm về nhận máy, 15h chiều phản hồi đã nhận qua viber.
Ae vui lòng hiểu biết thì góp ý, không biết đừng núa tồ lô hỉ
1. Chất lượng Sản phẩm ko đc như giới thiệu ???? Xin hỏi e đã giới thiệu gì???. Em chỉ cố gắng thông tin đầy đủ nhất bằng hình ảnh, % pin. Máy 2nd mỗi người nhìn nhận đánh giá đẹp, xấu khác nhau nên em tránh mô tả đánh giá bằng lời.
2. Quan điểm của e giao dịch đấu giá khác mua bán. Bớt cho bác 500k ko phải đơn thuần là bớt tiền, e mà đồng thuận vậy là tự bớt uy tín, tự hạ thấp giá trị món đồ của e. Cho nên 1đ e cũng ko bớt.
Cái này quan điểm của e và bác khác nhau.
3. E yêu cầu xác nhận ghi rõ là xác nhận trên topic, giống như bác yêu cầu và mod xác nhận bác đã chuyển tiền.
Screenshot_20181022-192924_Viber.jpg
Screenshot_20181022-193001_Viber.jpg
 
quan điểm của e nhận hàng ko ưng,ko đúng miêu tả là báo cáo xin phép back lại liền ,chứ ko để dây dưa kiểu như trải nghiệm mấy hôm dùng xem nó ra làm sao rồi báo cáo xin phép back vì lý do A lý do B.
 
Mục phản ảnh 2,3 bác Vũ không khách quan lắm! Riêng mình mua máy về soi hình thức trước tiên, cái máy bé tí mà không phát hiện ngay cũng lạ!
Riêng phần pin là bệnh chung của note 5 rồi, mà e thấy con samsung loại nào cũng thế
Chúc mọi chuyện ổn thoả
 
quan điểm của e nhận hàng ko ưng,ko đúng miêu tả là báo cáo xin phép back lại liền ,chứ ko để dây dưa kiểu như trải nghiệm mấy hôm dùng xem nó ra làm sao rồi báo cáo xin phép back vì lý do A lý do B.
Mục phản ảnh 2,3 bác Vũ không khách quan lắm! Riêng mình mua máy về soi hình thức trước tiên, cái máy bé tí mà không phát hiện ngay cũng lạ!
Riêng phần pin là bệnh chung của note 5 rồi, mà e thấy con samsung loại nào cũng thế
Chúc mọi chuyện ổn thoả
Đề nghị 2 bác giúp e đọc kỹ cái này đã ạ: [emoji6]
Ae vui lòng hiểu biết thì góp ý, không biết đừng núa tồ lô hỉ.
(E ko dịch được 4 từ cuối)
Về vụ pin kém thì đầu bài có ghi rõ roài, app tham khảo còn 77%, thì còn bàn gì nữa ạ. [emoji6]). Em hóng kết luận cái vết nứt sau 3 ngày kia là từ đâu thôi. [emoji3]
 
Đề nghị 2 bác giúp e đọc kỹ cái này đã ạ: [emoji6]
Ae vui lòng hiểu biết thì góp ý, không biết đừng núa tồ lô hỉ.
(E ko dịch được 4 từ cuối)
Về vụ pin kém thì đầu bài có ghi rõ roài, app tham khảo còn 77%, thì còn bàn gì nữa ạ. [emoji6]). Em hóng kết luận cái vết nứt sau 3 ngày kia là từ đâu thôi. [emoji3]

e sub viet có thể là : múa lung tung hí . kiểu kiểu vậy :)
 
Mục phản ảnh 2,3 bác Vũ không khách quan lắm! Riêng mình mua máy về soi hình thức trước tiên, cái máy bé tí mà không phát hiện ngay cũng lạ!
Riêng phần pin là bệnh chung của note 5 rồi, mà e thấy con samsung loại nào cũng thế
Chúc mọi chuyện ổn thoả
Pin thực ra khá ok. E thường để màn hình sáng 30%dùng từ sáng đến 8h tối còn khoảng 10% là xạc. E thuộc loại dùng khá nhiều.
Bác Vũ ban đầu dùng hết nhanh có thể do mới nhận máy test nhiều liên tục, chạy ngầm nhiều, màn hình thì e nhớ trước lúc giao đang để max sáng , định xả pin khôi phục theo hướng dẫn trên web mà ko có thời gian. E có nói qua cách em sử dụng, tắt chạy ngầm thì sau ko thấy bác ý nhắc lại vụ pin.
 
Ngay từ đầu quan điểm tôi đề xuất trả máy trên tinh thần hài hoà, hữu nghị, không nhất thiết phải căng thẳng với nhau các bác nhé.
Nếu bác chủ và mod chấp nhận thì trả, không thì ok tôi để dùng.
 
Pin về ngày đầu tiên sau khi restore các app của acc, sạc đầy 100%, dùng vài phút tụt cái rẹt xuống 76%, dùng được khoảng 5 tiếng thì cạn hết nên thật sự hoang mang.
Sau đặt chế độ tiết kiệm pin, gỡ và chỉnh lại các app tối ưu hoá pin thì dùng cũng đc hơn 10 tiếng.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Back
Top