Đấu giá Note 5 quốc tế 32gb 2 sim, màu silver titan, fulbox thiếu tai nghe, hóa đơn clickbuy. KT 23h01 ngày 14/10. UH HHVN 50k

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Pin về ngày đầu tiên sau khi restore các app của acc, sạc đầy 100%, dùng vài phút tụt cái rẹt xuống 76%, dùng được khoảng 5 tiếng thì cạn hết nên thật sự hoang mang.
Sau đặt chế độ tiết kiệm pin, gỡ và chỉnh lại các app tối ưu hoá pin thì dùng cũng đc hơn 10 tiếng.
pin e cũng 77% như bác chủ, nhưng nói thật kể cả khi wifi, chả bao giờ e onscreen đc quá 3 tiếng

Gửi từ SM-N920P của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
 
Về pin thì khó nói lắm, anh em dùng Android nhiều đều biết khi mới restore máy sẽ cực kỳ hao pin, phải mất vài ngày mới ổn định.
Anh em giao dịch trên này trên tinh thần thoải mái, tin nhau là chính. Nếu đã lấn cấn không thoải mái thì trả hàng. Vậy là xong. Cứ đôi co lại mất vui :D
 
Bác nói thế cũng không khách quan lắm. Không phải ai cũng như bác mua máy về là soi hình thức trước tiên. Bác nói cái máy bé tý thì camera nó còn bé tị tì ti. Với những người không rành về công nghệ thì có khi mấy ngày vẫn không phát hiện ra vết nứt là bình thường. Không phải tự nhiên mà nội quy đấu giá quy định test 7 ngày.
Mục phản ảnh 2,3 bác Vũ không khách quan lắm! Riêng mình mua máy về soi hình thức trước tiên, cái máy bé tí mà không phát hiện ngay cũng lạ!
Riêng phần pin là bệnh chung của note 5 rồi, mà e thấy con samsung loại nào cũng thế
Chúc mọi chuyện ổn thoả

Gửi từ E5803 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
 
Bác nói thế cũng không khách quan lắm. Không phải ai cũng như bác mua máy về là soi hình thức trước tiên. Bác nói cái máy bé tý thì camera nó còn bé tị tì ti. Với những người không rành về công nghệ thì có khi mấy ngày vẫn không phát hiện ra vết nứt là bình thường. Không phải tự nhiên mà nội quy đấu giá quy định test 7 ngày.

Gửi từ E5803 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk

Bác vui tính quá. Bao test hay bảo hãnh là về phần cứng thôi chứ không ai bao test hay bảo hành hình thức cả bác ạ. :))))
 
Chữ test dịch sang tiếng Việt có nghĩa là kiểm tra. Mà kiểm tra thì đương nhiên cả về hình thức lẫn phần cứng trong thời hạn 7 ngày. Có thể bác chủ không để ý gần đây có bác thangdv852 bị Mod Lam Sơn ban nick vì lỗi mô tả không rõ ràng / thiếu thông tin về sản phẩm. Cụ thể ở đây là sơn lại điện thoại Nokia 6310i thuộc phạm vi hình thức.

Gửi từ E5803 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
 
Đề nghị 2 bác giúp e đọc kỹ cái này đã ạ: [emoji6]
Ae vui lòng hiểu biết thì góp ý, không biết đừng núa tồ lô hỉ.
(E ko dịch được 4 từ cuối)
Về vụ pin kém thì đầu bài có ghi rõ roài, app tham khảo còn 77%, thì còn bàn gì nữa ạ. [emoji6]). Em hóng kết luận cái vết nứt sau 3 ngày kia là từ đâu thôi. [emoji3]
4 từ cuối dịch là “ đừng nói tào lao nhé” đó bác.
 
Chữ test dịch sang tiếng Việt có nghĩa là kiểm tra. Mà kiểm tra thì đương nhiên cả về hình thức lẫn phần cứng trong thời hạn 7 ngày. Có thể bác chủ không để ý gần đây có bác thangdv852 bị Mod Lam Sơn ban nick vì lỗi mô tả không rõ ràng / thiếu thông tin về sản phẩm. Cụ thể ở đây là sơn lại điện thoại Nokia 6310i thuộc phạm vi hình thức.

Gửi từ E5803 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Bao test hình thức theo em hiểu nó chỉ gói gọn trong 3 chữ : " như mô tả ", và hình thức thì phải xác nhận, báo lỗi ngay khi nhận, chứ xài rồi vài ba ngày mới báo thì khó xác minh lắm bác , cho dù là lỗi bên nào, nứt trước hay sau khi nhận sản phẩm thì lúc này cũng khó nói với nhau rồi.
Trường hợp bác ví dụ khác hoàn toàn về bản chất mà, hàng ko zin, lên vỏ ( nhất là với máy cũ, mang tính sưu tầm) thì là lừa đảo rồi bác ạ.

Gửi từ Priv
 
Mình nhận máy lúc 13h thì 15h cùng ngày đã báo bác chủ qua viber về lỗi màn hình và vết nứt vỏ máy bạn nhé.
Dạ em thì ngoài cuộc, và cái e đang nói là cái vết ở đèn flash ấy bác ạ, cái vết đó bác báo sau, mới khó xử lý, nhiều khi vết nhỏ, có trước hay sau e ko rõ nhưng các bác ko để ý( e cũng thường thế) nên nó mới thành ra khó nói với nhau

Gửi từ Pixel của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
 
Chữ test dịch sang tiếng Việt có nghĩa là kiểm tra. Mà kiểm tra thì đương nhiên cả về hình thức lẫn phần cứng trong thời hạn 7 ngày. Có thể bác chủ không để ý gần đây có bác thangdv852 bị Mod Lam Sơn ban nick vì lỗi mô tả không rõ ràng / thiếu thông tin về sản phẩm. Cụ thể ở đây là sơn lại điện thoại Nokia 6310i thuộc phạm vi hình thức.

Gửi từ E5803 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Sơn lại là vấn đề khác nhé bác.
 
Mình góp ý lần cuối thế này:
- Thứ nhất: Các bác trước khi góp ý thì nên đọc lại nội quy đấu giá ít nhất một lần.
Thứ hai: Tìm hiểu kỹ các lý do tranh cãi. Vấn đề ở đây là đã phát hiện vết nứt ở đèn flast (nếu cận như mình chắc phải dùng kính lúp) từ 18 hoặc 19/10, đã trao đổi qua viber, đến 22/10 thì tranh cãi trên diễn đàn. Các bác chưa rõ đã vội vàng quy chụp là ba ngày sau bác Vũ mới phát hiện vết nứt, để rồi các bác suy diễn nào là trải nghiệm, lạ quá, không ưng...


Gửi từ E5803 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
 
Ngay sau khi nhận máy hôm 18/10. Bác Vũ có nhắn em về vệt trên trên màn hình ( e đã giải thích rõ đây là tình trạng chung của màn hình amoled sau 1 thời gian sử dụng, samsung giải thích cái này thường xảy ra với những hình ảnh xuất hiện với thời gian dài trên màn hình - cụ thể ở đây là thanh trạng thái, hầu như xuất hiện toàn thời gian sử dụng), và vết nứt viền nhôm, pin.
Em có nói nếu ko hài lòng thì post lên topic, mod đồng ý thì e sẽ nhận lại máy. Bác Vũ nói ko hẳn ko hài lòng sau đó yẻu cầu kéo dài bảo hành. 2 bên thống nhất kéo bảo hành thành 2 tuần.
Sau đó mới đến vụ phản ánh nứt kính đèn flash
Screenshot_20181023-094343_Viber.jpg
Screenshot_20181023-094434_Viber.jpg
 
Đúng là sơn lại là vấn đề khác nhưng nó thuộc về hình thức. Mình dẫn chứng việc sơn lại bị ban nick ý muốn nói hình thức vẫn được kiểm tra theo nội quy đấu giá trong thời hạn 7 ngày.
Sơn lại là vấn đề khác nhé bác.

Gửi từ E5803 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
 
Nếu bác nhận hàng đã nói là nhận lúc 13h, 15h đã có phản hồi, ko hài lòng như miêu tả thì chủ thớt nên cho back. Phí ship và phí giao dịch trung gian thì người thắng ĐG chịu. 2 bên nên vui vẻ, lên đây đấu tố dài dòng quá.
 
Mình góp ý lần cuối thế này:
- Thứ nhất: Các bác trước khi góp ý thì nên đọc lại nội quy đấu giá ít nhất một lần.
Thứ hai: Tìm hiểu kỹ các lý do tranh cãi. Vấn đề ở đây là đã phát hiện vết nứt ở đèn flast (nếu cận như mình chắc phải dùng kính lúp) từ 18 hoặc 19/10, đã trao đổi qua viber, đến 22/10 thì tranh cãi trên diễn đàn. Các bác chưa rõ đã vội vàng quy chụp là ba ngày sau bác Vũ mới phát hiện vết nứt, để rồi các bác suy diễn nào là trải nghiệm, lạ quá, không ưng...


Gửi từ E5803 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk

Bác hồ đồ quá, chính bác mới là người cần tìm hiểu kỹ.
Vết nứt flash đến 22/10 bác Vũ mới phản ánh sau đó yêu cầu hoàn máy thì em mới nói bác ấy đưa lên diễn đàn.
Screenshot_20181023-101406_Viber.jpg
 

Đính kèm

  • Screenshot_20181023-101406_Viber.jpg
    Screenshot_20181023-101406_Viber.jpg
    68.6 KB · Lượt xem: 49
Em có đọc topic này từ qua đến nay vì tí là nó lại nhảy lên đầu box. Có đọc chi tiết các ý kiến 2 bên và các bác khác. Em ko nghiêng về ai mà chỉ nhìn nhận vấn đề công tâm, thì theo em chốt lại như sau:
  1. Vụ màn có bóng mờ và vết nứt bé tí ở đúng góc cấn thì bác Vũ đã chấp nhận với điều kiện tăng bảo hành 2 tuần --> Vấn đề 2 lỗi này đã giải quyết xong
  2. Sau đó 2-3 ngày gì đó bác Vũ mới báo thêm lỗi nứt cam (Em ko nhìn thấy vết nứt này trên ảnh bác Ngọc chụp đầu trang). Cá nhân em cũng là ng thường xuyên tổ tức đấu và cũng là người hay mua đồ (Em chơi đồ công nghệ cũng nhiều và mạnh lắm ạ, chứ ko chỉ là thằng con buôn đâu :D), thì em thấy cái này bác Vũ không thuyết phục. Vì với nhận xét về 2 lỗi (màn + nứt góc), chứng tỏ bác đã xem em nó rất kỹ, thế thì chẳng lý do gì ko phát hiện vết nứt trên cam như bác đã chụp. Tận 3 ngày sau mới báo nứt thì ko thể yêu cầu bác Ngọc chịu trách nhiệm được.
  3. Về pin: Em dùng cực nhiều đt, em cũng cùng quan điểm với các bác khác là máy mới mua về thì sau khi khôi phục cài đặt, người mua bao giờ cũng sẽ cài 1 đống dữ liệu của mình và tần suất sử dụng cũng cao vì máy mới mà. Nên pin sẽ chỉ ổn định sau 3-5 ngày sử dụng. HĐH máy lúc này cũng bắt đầu hiểu mức tiêu thụ của từng app và điều tiết (Thế nó mới là smartphone). Nên pin như bác Vũ nói theo em là ok rồi.
Như vậy, nếu đúng ra thì ko đủ lý lẽ để yêu cầu hoàn tiền back máy.
Các mod cũng đang theo dõi topic này, theo em nên close được rồi. Không nên để leo thang ảnh hưởng đến không khí chung của HHVN. Dạo này HHVN đang gặp quá nhiều tranh cãi thế này và nhiều bê bối Winner và chủ topic bỏ của chạy lấy người quá rồi :(
 
Mod Lam Sơn khẳng định sơn lại không phải là lừa đảo mà là lỗi mô tả không rõ ràng / thiếu thông tin về sản phẩm nhé bác.
Bao test hình thức theo em hiểu nó chỉ gói gọn trong 3 chữ : " như mô tả ", và hình thức thì phải xác nhận, báo lỗi ngay khi nhận, chứ xài rồi vài ba ngày mới báo thì khó xác minh lắm bác , cho dù là lỗi bên nào, nứt trước hay sau khi nhận sản phẩm thì lúc này cũng khó nói với nhau rồi.
Trường hợp bác ví dụ khác hoàn toàn về bản chất mà, hàng ko zin, lên vỏ ( nhất là với máy cũ, mang tính sưu tầm) thì là lừa đảo rồi bác ạ.

Gửi từ Priv

Gửi từ E5803 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
 
Nếu bác nhận hàng đã nói là nhận lúc 13h, 15h đã có phản hồi, ko hài lòng như miêu tả thì chủ thớt nên cho back. Phí ship và phí giao dịch trung gian thì người thắng ĐG chịu. 2 bên nên vui vẻ, lên đây đấu tố dài dòng quá.
E làm đúng như bác nói, nhưng bác Vũ nói ko hẳn ko hài lòng, vẫn hài lòng 70-80%, ko muốn gửi đi gửi lại, chỉ yêu cầu bảo hành phần cứng dài thêm, 2 bên đã thống nhất kéo thành 2 tuần. Bác đọc comment số #52 của e, ngay phía trên comment này của bác để rõ thêm
 
Đúng là sơn lại là vấn đề khác nhưng nó thuộc về hình thức. Mình dẫn chứng việc sơn lại bị ban nick ý muốn nói hình thức vẫn được kiểm tra theo nội quy đấu giá trong thời hạn 7 ngày.

Gửi từ E5803 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Hehe... bác phải hiểu thế này:
- sơn lại vỏ máy là động tác mà người mua chả ai đi làm trong thời gian test máy cả, kể cả có làm thì cũng dễ nhận biết.
- chả ai bao test hình thức kiểu rơi vỡ, xước xát... tức là những hao mòn do sử dụng có thể xảy ra cả.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Back
Top