Xin lỗi các bác em đang gõ dở thì nó lại đẩy lên mất, em viết tiếp ạ

Tập trung lại vấn đề thì chỉ còn vướng ở VẾT NỨT TRÊN CAMERA NHƯNG BÁC VŨ LẠI THÔNG BÁO CHẬM CHO BÁC NGỌC MẤY NGÀY.
Mọi người hầu hết đều có ý rằng như vậy là LỖI thuộc về bác Vũ, về lý e cũng thấy thế là đúng hơn.
Nhưng nếu thực sự CAM đã nứt trước khi bác Ngọc nhận thì sao (bác Vũ sơ suất không để ý, hoặc bên VẬN CHUYỆN làm nứt), vậy mọi người có cảm thấy oan cho bác Vũ quá không? Chỉ vì bác ấy sơ suất không để ý ngay từ đầu. (không nói đến việc bác Vũ làm nứt sau khi nhận ạ, vì đúng thế thì chẳng có gì phải bàn cả)
Vậy trong quy định "bao test 7 ngày" theo em nên làm rõ hơn, chi tiết hơn để tránh những rắc rối kiểu như này. Ví dụ điều chỉnh như này:
- Test hình thức theo đúng mô tả: xxx giờ (giờ) sau khi xác nhận nhận hàng
- Test phần cứng, chất lượng: 7 ngày
Luật vốn càng cụ thể, càng chi tiết càng tốt, điều mà Việt Nam xưa nay làm không tốt (giống như quy định bật đèn xe vào lúc nào ấy ạ)
Em mong 2 bác hòa giải êm thuận, không bác nào bị Mod xử lý cả. Vì em thấy bác Ngọc có lý hơn, nhưng bác Vũ có cách cư xử ôn hòa và cầu thị.