Dell Inspiron 6400/1505 bị treo, không biết lý do gì luôn!

MrBeanICB

New member
GÂY DỰNG
Các bác bắt bệnh hộ em con này với.
Em mua con dell này ở the220, mới đập hộp luôn, Mấy hôm nay tự dưng cứ bật lên được một lúc thì treo, khi thì mới được 5 phút, khi thì được 10 phút, có khi đang khởi động cũng treo luôn. Em thử khởi động bằng boot CD cũng chẳng hơn gì, cũng treo y như vậy. Có bác nào từng bị như vậy bắt bệnh cho con này hộ em với.
 
Khởi động nhấn F12 chọn dòng cuối cùng test thử xem lỗi tại cái gì để đem đi bảo hành. chúc vui.
 
Bảo hành, bảo hành ..........
Cái bệnh gì mà ko rõ trong khi máy vẫn còn BH thì tốt nhất đem ra hàng no xem cho => vừa yên tâm, vừa học thêm được 1 tí
 
Nhiều khả năng là ram có vấn đề, bác thử bung lại win xem, hoặc vô dianostics cho nó chạy xem có thành phần nào lỗi ko, nếu ko có manh mối thì đem bảo hành thôi
 
Chính xác, máy mới thì nên để nguyên hiện tượng lỗi và đi bảo hành ngay lập tức. Lọ mọ test này nọ, có khi hết lỗi những không thể nào hết hẳn bệnh được!
 
Có bao giờ bạn gặp màn hình xanh không? Tớ không biết hàng mới mua có bao giờ bị không, còn nhiều trường hợp bị lỗi này bắt nguồn từ 1 nguyên nhân đơn giản là lỏng ram.
 
Chính xác, máy mới thì nên để nguyên hiện tượng lỗi và đi bảo hành ngay lập tức. Lọ mọ test này nọ, có khi hết lỗi những không thể nào hết hẳn bệnh được!

đồng ý với bác Mitdac24581. máy mới nên đi bảo hành liền, không thôi nó lại hỏng sang bệnh khác.
 
Chính xác, máy mới thì nên để nguyên hiện tượng lỗi và đi bảo hành ngay lập tức. Lọ mọ test này nọ, có khi hết lỗi những không thể nào hết hẳn bệnh được!
Bác MitDac nói quả là đúng ý tớ, còn bảo hành thì cứ bảo hành hehehe
 
Bác xem lại xem lúc mua có nâng cấp Ram hay ko ( Nếu dùng 2 RAM thì cần sự tương thích....Bus ,chip.v.v)
 
hix, máy nguyên thùng, em chưa nâng cấp gì cả. trong quá trình dùng cũng chưa bao giờ bị màn hình xanh. em mang di bảo hành 1 tuần rồi mà cũng chưa có thông tin gì cả. Có bao giờ mình yêu cầu đổi cái khác đc ko nhỉ. Chán wá...
 
hix, máy nguyên thùng, em chưa nâng cấp gì cả. trong quá trình dùng cũng chưa bao giờ bị màn hình xanh. em mang di bảo hành 1 tuần rồi mà cũng chưa có thông tin gì cả. Có bao giờ mình yêu cầu đổi cái khác đc ko nhỉ. Chán wá...
Bạn lên đó mà nói, nếu 1 tuần kô đc thì nó phải đổi chứ ???
 
Hic, đúng là dại dột nghe các bác mua hàng ở the220, sau hơn một tuần bảo hành thì The220 mới gọi lại cho em, mặc dù trước đấy em có đến và gọi mấy lần bảo nếu không sửa được thì đổi máy khác, nhưng tất nhiên là họ không chịu. Hôm qua mới lấy máy về được, hic nhưng mà cái main bị hỏng, thế là phải thay main khác. Số ServiceTag cũng vì thế mà thay đổi theo luôn. Nhưng nếu chỉ có thế thì cũng chẳng nói làm gì. Đằng này khi mình đến nhận máy thì mấy người bảo hành trả máy cho mình cứ để ra bàn cho mình kiểm tra mà cũng chẳng nói câu nào. Máy sau khi bảo hành bị xước tùm lum, xót quá. Nói mấy thằng bảo hành thì mặt nó cứ trơ ra, tức không chịu được. Đành ra về và thề không bao giờ mua cái gì của the220 nữa. Không thể nào chấp nhận kiểu bảo hành và thái độ bán hàng thể này được.
 
_Chết em rồi, em cũng đang chờ con Dell bảo hành ở the220 đây. Nó có hiện tượng kẹt phím. Chuột cảm ứng bị liệt, mở soạn thảo word thì cứ hiện cửa sổ Spelling and Grammar lên. Đã mang tới một lần, các anh ý bảo có khả năng bị Virus ...kiểm tra mấy ngày rồi mang về, hôm nay em lại phải mang tới. Không biết tình hình thế nào.
_Em nghe nói dịch vụ và hàng ở đó cũng có tiếng nhưng hôm nay đọc bài này nản quá. Đang định đổi em nào có cổng COM ở đó, xem ra tình hình này ....
_Nhân tiện bác nào gặp trường hợp bị hỏng như của em tư vấn nơi sửa giúp để có gì em còn lo liệu
 
Back
Top