• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

THẢO LUẬN SỬ DỤNG HTC DÒNG MAGICIAN & ALPINE

e biết là hỏi câu này hơi thừa, rom của alpine đã hiếm nay còn hiếm hơn khi mà microsoft đã thẳng tay với xda-developer. đến nay ko biết có bác nào có thông tin gì về win5.0 ỏ 6.0 cho chú em này ko nhỉ. nhìn mấy con khác up rom lên 5.0 6.0 ầm ầm tức vỡ ruột.

Đến nay thì chưa thấy thông tin gì về Win2k5 và 2k6 cho 02i đâu bạn ạ.Mới nghe phong phanh 02S sắp có 2k6 thoai.:)) :)) :))
 
nếu bạn muốn xóa call times thì không thể được.nó đã lưu lại trong máy của bạn.đó là phần mà bạn không bao giờ co thể xóa
 
nhạc chuông tin nhắn

Theo mình biết thì tin nhắn không dùng nhạc MP3 để làm nhạc chuông đc ! Nếu bạn có đuôi WAV thì copy File nhạc ấy vào thư mục Windows là có thể chọn đc ngay !:-??

nhưng bạn ơi mình ko thể nào copy nhạc đuôi wav vào trong thư mục window được , bạn làm ơn giúp mình cách với ,thanhk
 
Copy file .wav nh­ư bình thường mà bạn. Bạn chọn file cần copy, giữ stylish sao cho hiện dòng copy rồi back sang thư mục Windown của máy, giữ stylish đến khi hiện dòng paste là được mà bạn (thao tác đơn giản như trên PC thôi mà)
 
các anh cho em hỏi làm cách nào fục hồi danh bạ,em 9dã backup danh bạ và lịch hẹn nhưng khi em handreset lại vào backup nhấn bắt đầu fục hồi,nó chạy rùi báo fục hồi hoàn tất nhưng êm vào lại danh bạ thì không thấy gỉ hết,anh nào biết xin chỉ dùm thanks các anh
 
các anh cho em hỏi làm cách nào fục hồi danh bạ,em 9dã backup danh bạ và lịch hẹn nhưng khi em handreset lại vào backup nhấn bắt đầu fục hồi,nó chạy rùi báo fục hồi hoàn tất nhưng êm vào lại danh bạ thì không thấy gỉ hết,anh nào biết xin chỉ dùm thanks các anh

1./ Bạn lấy files của bạn qua máy khác thử xem sao, mình e rằng khi bạn Exp thì fies của bạn đã bị lỗi ngay từ đâu

2./ Sau khi bạn soft reset thì bạn thấy nó bình thường ko ? hay vẫn như vậy ?

Thân chào !
 
nó vẫn bình thường không có gì hết,khi fhục hồi nó chạy tới 1005 luôn,rùi báo hoàn tất,vào danhb ạ thì không thấy có,bây giờ thì em phải làm sao hả anh,tiện thể cho em hỏi mình muốn bắn bluetoot wa 1 máy khác thì phải làm cách nàoạah,em mò hoài mà chẳng biết làm sao,còn về phầ hòng ngoãi thì sao hả các anh
 
Chỉnh sửa cuối:
nó vẫn bình thường không có gì hết,khi fhục hồi nó chạy tới 1005 luôn,rùi báo hoàn tất,vào danhb ạ thì không thấy có,bây giờ thì em phải làm sao hả anh,tiện thể cho em hỏi mình muốn bắn bluetoot wa 1 máy khác thì phải làm cách nàoạah,em mò hoài mà chẳng biết làm sao

để bắn bluetoot qua máy khác thì bạn kích vào biểu tượng bluetooth ở cuối màn hình góc bên phải hoặc bạn vào start--->setting--->connection--->bletooth--->sau đó bạn đánh dấu vào 2muc:
--turn of bluetooth
--make this device.....device
là gửi được thui.
 
Minh moi mua mot chiec O2, cung chua cai dc chuong trinh nao. Nhung minh da dơn thu file fontwm5.cab. Khi cai dat no bao loi: "the file \windows\appmgr\install\smartpfont Wm5.cab" Is Not A Valid Windows Ce Setup File ". Nho moi nguoi xem giup!!!

Dòng MAGICIAN sử dụng WM2003.Bạn down file fontwm5.cab (file này mình không biết file gì,nhưng thấy wm05) thì sao sử dụng được:-?.
 
Ua? vay ah? vay thi minh phai tai file co dang nao moi dc?

Khi bạn tải Ứng dụng cơ bản PPC cập nhật,bạn xem lời giới thiệu xem soft có hỗ trợ cho WM03 không nhé.
Nếu có hỗ trợ thì bạn cài Ok hết
File bạn đang cần tìm là gì nhỉ:-??

Lưu ý: khi bạn tham gia vào diễn đàn nên post bài Tiếng Việt có dấu nha
 
Minh dinh cai chuong trinh kinkin. Khi cai, no hien loi: "the program you have íntalled may not díplay properly b/c it was designed for a previous version of windows mobile software."
Vay thi phai lam sao day? :|

Bạn cứ cài và sử dụng bình thường không sao cả đâu.Nó nói gì mặc nó.
 
Chỉ zum em là sao em chép nhạc chuông file wav vào Rings rồi mà set xong nó ok 1 thời gian cái nó hết kiu nhạc chuông đó mà kiu về chuông defaund hic .. làm mấy lần rồi cũng vậy .. potay .. giúp zum em thx các bác !!
 
Chỉ zum em là sao em chép nhạc chuông file wav vào Rings rồi mà set xong nó ok 1 thời gian cái nó hết kiu nhạc chuông đó mà kiu về chuông defaund hic .. làm mấy lần rồi cũng vậy .. potay .. giúp zum em thx các bác !!

Bạn nên dùng chương trình Photo Contact Pro rồi sau đó chọn nhạc chuông cho Group hay từng cá nhân đều được , sau đấy đặt chế độ Auto Start khi khởi động lại máy là okie ngay thôi ! Còn nhạc chuông nhiều khi do nặng quá nên quá trình Load chậm => máy chuyển về nhạc mặc định thôi mà ! :-??
 
em hỏi về phần backup cho o2 mini em 9ã bachkup danh bạ,nhưng khi em fục hồi lại thì nó vẫn chạy tới 100% báo cáo đã hoàn tất nhưng vẫn không hiện ra trong phần danh bạ,anh chị xin giup1 em dùm thanks,em bị mất cũng gần 100 số huhhuhu
 
Nhưng vẫn ko vô.
Thôi, mình ko sử dụng kinkin nữa. Mình vừa cài hoàn tất edictionary, đành xài tạm vậy.
Và cho mình hỏi Lạc Việt khoảng mấy Mb?
Ebook đọc trong O2 thườg có định dạng gi? (pdf? , và ngoài pdf con loai gi ko?)

Và mình vừa cài font cho O2. Nó lại hiện lỗi giống hôm trước "the file \my document\business\vnspfp.CAB" Is Not A Valid Windows Ce Setup File". File này mình tải từ một trang web khác (không biết có được paste lên trang web này ko? vì mình thấy có vài trang web cấm dẫn link đến một trang web khác nên ko đưa ra). Trong đó, nó có nói rõ "Bộ cài đặt này đã được kiểm tra khá kỹ lưỡng ... giải pháp tốt nhất để sử dụng tiếng Việt trên Smartphone cho mọi ứng dụng. Kể cả các loại Smartphone 2003 (SE) sử dụng hệ điều hành hoặc font tiếng Trung Quốc mặc định trong ROM." ?
 
Last edited by a moderator:
các bạn cho mình hỏi,tại sao khi mình đánh tiếng Việt cho danh bạ, back up bằng chương trình có sẵn của máy (xbackup), sau khi HR, mình cài lại font tiếng việt, restore lại danh bạ nhưng mất chữ, toàn ra dấu ?
 
các bạn cho mình hỏi,tại sao khi mình đánh tiếng Việt cho danh bạ, back up bằng chương trình có sẵn của máy (xbackup), sau khi HR, mình cài lại font tiếng việt, restore lại danh bạ nhưng mất chữ, toàn ra dấu ?

Do chương trình tích hợp sẵn của bạn chưa hỗ trợ font Unicode thôi, muốn backup contacts tiếng Việt thì dùng SpbBackup nhé, tìm bên box phần mềm.
 
Cũng không biết chính xác nguyên nhân là gì.Chắc không phải do ROM không tương thích. Vì khi mình bị,cũng đã Up ROM, Down ROM nhiều lần, ROM nào cũng bị hết,từ O2 1.12 đến Qtek 1.13 đều bị cả.Sau mỗi lần Up,Down thì nó ổn định được...24 giờ X-( Lúc đó mình cũng bực,xài O2 mà như cái...cục gạch vô dụng,mất rung nữa chứ,chán chít,tưởng phần cứng định đi sửa nhưng tự nhiên lần đó Up lại Qtek 1.13 nó ổn định được khá lâu.Sau Up T_Mobile chạy tới giờ khỏe re. :D
Có nhiều mem đã bị lắm rùi đó,nhưng đều khắc phục được sau khi up ROM. Chúc bạn mau chóng khắc phục được! Khắc phục rồi vọc tiếp sẽ thấy con PPC của mình quá tài năng và đáng yêu,hết là cục gạch! Good luck ! ;)

Xin lỗi là sau khi xem vài trang về trước thì tìm ra được bệnh giống bệnh của mình và thấy là up rom T_mobile thi hết hiện tượng bỏ túi quần bị tắt nguồn vậy xin hỏi up rom đó ở đâu tin cậy nhất .. các mem các mod giúp em 1 chỗ tin cậy để không phải đi nhiều lần vì Up không đúng ( ko phải tiếc tiền mà là ko có thời gian chạy tới chạy lui )
Up rom xong là mất hết dữ liệu trong máy hả các anh em .. ? Vậy trước khi Up rom mình HR trước coi hết hay ko có được không ? Vì đằng nào up rom xong cũng mất !
Thx rất nhiều ..
 
anh cho em h có chương trình nào chặn cuộc gọi tốt và ổn định cho dòng này không ạh,em đọc bên phần bên kia rùi mà không biết cái nào dùng ốtt cho máy mình
 
Có rất nhiều soft đó mà bạn, chịu khó search trong diễn đàn có hết mà. Hiện có 2 soft chặn cuộc gọi theo mình là tốt nhất đến nay cho dòng Magician là Call SMS block, tham khảo tại đây nhé!
và Magic call, tham khảo tại đây nhé!
 
Back
Top