Anh em cảnh giác với Tín Thành

lucky99

New member
GẮN KẾT
GÂY DỰNG
Tình hình là em có gửi 2 cái zippo cho bác kenu97.
2 zippo của em là hàng chính hãng mỹ.
Khi bác kenu97 nhận được hàng thì đã bi tráo mất một cái. Thay vào đó là một em zippo đểu trung hoa anh hùng.
Em điện Tín Thành thì thôi khỏi nói rồi. Thái độ lúc khách hàng gọi điện đến để gọi người đến giao dịch khác hoàn toàn lúc em bi tráo hàng điện đến.
Cuối cùng nó nói không giải quyết được.
Cũng may Tín Thành nó "thương" em chỉ tráo của em có một cái.
Anh em giao dịch với TiN Thành cảnh giác nhé.
Đây là hình ảnh con zippo lúc đầu em gửi.
1-5.jpg

2-4.jpg

Sau khi bị tráo nó cho con zippo đểu vào.

securedownload

securedownload

securedownload

securedownload
 
Thiệt cho bác quá, bác bị tráo cái Zippo cũng là 1 bài học cho mọi người tự bảo vệ đồ của mình.

Mà công nhận Zippo đẹp thật ;)
 
Sao em ko xem được ảnh zippo sau khi bị đổi nhỉ?
 
Vấn đề ở đây là cũng ở bác nữa. Zippo bác gửi bác cứ yêu cầu TTC cấp túi nilon có mã túi. Cho Zippo vào, lúc người nhận được cũng nên kiểm tra gói hàng trước khi ký nhận xem nó có dấu hiệu gì không. Nói chung chúng ta nên cẩn thận trước, TTC nó là 1 tập thể và cũng rất khó nói khi khách ký nhận xong mang vào nhà bóc ra bảo không phải được.
 
Em là em cứ chơi chắc, bóc hàng trước, ký nhận sau. Đến lúc ký rồi mới bóc thì còn làm gì được nữa. Đóng gói thì tốt nhất là tự đóng gói, tự niêm phong rồi mang ra gửi. :D
 
Đóng gói kỹ có lúc nhân viên nó bảo phải mở ra để kiểm tra, nó không nói thẳng tại sao phải mở ra nhưng tôi đoán chừng chắc có lẽ để đề phòng hàng quốc cấm. Việc bị mất hàng, tráo hàng thi thoảng cũng xảy ra bởi một vài nhân viên xấu do đó chúng ta phải "cẩn tắc vô áy náy". Tôi đã từng gửi ra Hà Nội những chiếc St.Dupont trị giá hàng chục triệu đồng mỗi chiếc nhưng có sao đâu? Chủ hàng mở ra kiểm tra là Ok ngay. Cứ làm theo kiểu của Thầy luonghoanganh là chắc ăn, kiểm tra trước ký sau, nếu không đúng hàng yêu cầu trả về không cần nói nhiều :D

Trong phiếu gửi hàng của Tín Thành có ô trống khá rộng để ta ghi thông tin chi tiết, trị giá món hàng, đôi khi các bạn không chịu ghi cứ để mặc nhân viên có khi họ ghi rất sơ sài đến khi xảy ra mất mát những lời ghi đó không đủ chứng cứ để xác định món hàng hiệu gì trị giá bao nhiêu?

Gửi hàng nhanh giá trị cao phí ship rõ ràng là không rẻ nên chúng ta không nên thờ ơ kể cả người người nhận cũng thế.
 
Đóng gói kỹ có lúc nhân viên nó bảo phải mở ra để kiểm tra, nó không nói thẳng tại sao phải mở ra nhưng tôi đoán chừng chắc có lẽ để đề phòng hàng quốc cấm. Việc bị mất hàng, tráo hàng thi thoảng cũng xảy ra bởi một vài nhân viên xấu do đó chúng ta phải "cẩn tắc vô áy náy". Tôi đã từng gửi ra Hà Nội những chiếc St.Dupont trị giá hàng chục triệu đồng mỗi chiếc nhưng có sao đâu? Chủ hàng mở ra kiểm tra là Ok ngay. Cứ làm theo kiểu của Thầy luonghoanganh là chắc ăn, kiểm tra trước ký sau, nếu không đúng hàng yêu cầu trả về không cần nói nhiều :D

Trong phiếu gửi hàng của Tín Thành có ô trống khá rộng để ta ghi thông tin chi tiết, trị giá món hàng, đôi khi các bạn không chịu ghi cứ để mặc nhân viên có khi họ ghi rất sơ sài đến khi xảy ra mất mát những lời ghi đó không đủ chứng cứ để xác định món hàng hiệu gì trị giá bao nhiêu?

Gửi hàng nhanh giá trị cao phí ship rõ ràng là không rẻ nên chúng ta không nên thờ ơ kể cả người người nhận cũng thế.

chuẩn bác.nhưng giờ tín thành cũng không bắt kiểm tra đâu ,hỏi cái gì song thôi
 
Em cũng vừa bị mấy chú Tín Thành chôm mất cái Ip5, hiện tại đang trong thời gian giải quyết do đó em chưa thể chia sẽ nhiều với các bác được, trong tuần sau giải quyết xong em sẽ quyết định là kiện hay không kiện rùi em sẽ chia sẽ với các bác.:D
 
Đóng gói kỹ có lúc nhân viên nó bảo phải mở ra để kiểm tra, nó không nói thẳng tại sao phải mở ra nhưng tôi đoán chừng chắc có lẽ để đề phòng hàng quốc cấm. Việc bị mất hàng, tráo hàng thi thoảng cũng xảy ra bởi một vài nhân viên xấu do đó chúng ta phải "cẩn tắc vô áy náy". Tôi đã từng gửi ra Hà Nội những chiếc St.Dupont trị giá hàng chục triệu đồng mỗi chiếc nhưng có sao đâu? Chủ hàng mở ra kiểm tra là Ok ngay. Cứ làm theo kiểu của Thầy luonghoanganh là chắc ăn, kiểm tra trước ký sau, nếu không đúng hàng yêu cầu trả về không cần nói nhiều :D

Trong phiếu gửi hàng của Tín Thành có ô trống khá rộng để ta ghi thông tin chi tiết, trị giá món hàng, đôi khi các bạn không chịu ghi cứ để mặc nhân viên có khi họ ghi rất sơ sài đến khi xảy ra mất mát những lời ghi đó không đủ chứng cứ để xác định món hàng hiệu gì trị giá bao nhiêu?

Gửi hàng nhanh giá trị cao phí ship rõ ràng là không rẻ nên chúng ta không nên thờ ơ kể cả người người nhận cũng thế.
Có khi đòi kiểm tra để biết coi có món nào luộc được không ấy chứ bác.
Còn mỗi lần gọi nhân viên Tín Thành tới nhìn điệu bộ gấp gáp của mấy bác ấy nếu ghi thêm chi tiết vào thì nhìn mấy bác ấy khó chịu lắm.
 
Nói chung tùy kho tùy điểm trả hàng và tùy thành phố thôi. Mình vẫn làm việc nhiều năm nay với tín thành kho chính ở Bạch Đằng và tín thành Quán Sứ (trước ở ngõ Tức Mạc chuyển qua) thì làm ăn rất tốt, hàng hóa nghiêm chỉnh. Với hai nữa là do đóng gói thôi, bác cứ đóng cẩn thận vào 2-3 hộp rồi thắt dây đai kẹp niêm phong ở ngoài thì chẳng thằng nào nó móc ra đổi được đâu!
 
kinh nghiệm của mình là giao hàng cho tụi nó đóng kiện rồi đứng tại chổ kiểm tra sao khi mọi thứ đều niêm phong thì mình mới lấy bill và về
 
Vấn đề ở đây là cũng ở bác nữa. Zippo bác gửi bác cứ yêu cầu TTC cấp túi nilon có mã túi. Cho Zippo vào, lúc người nhận được cũng nên kiểm tra gói hàng trước khi ký nhận xem nó có dấu hiệu gì không. Nói chung chúng ta nên cẩn thận trước, TTC nó là 1 tập thể và cũng rất khó nói khi khách ký nhận xong mang vào nhà bóc ra bảo không phải được.

Cám ơn bác đã có kinh nghiệm!

Mình gửi nhiều lần, chẳng bao giờ thất lạc hoặc suy chuyển, mấy lần đầu thì còn kí nhận, mấy năm gần đây chẳng kí nhận gì cả. Chỉ khi gửi đi mình kí cẩn thận thôi!
 
Không riêng gì Tín Thành mà một vài hãng vận chuyển khác cũng có vấn đề. Thêm một vụ mới nữa do chủ quan: Ký trước nhận hàng sau, khi mở ra xem thì người phát hàng... chạy mất tiêu thế là nạn nhân lại đi khiếu kiện mất rất nhiều thời gian mà kết quả cũng chưa thấy đâu?

Hy hữu: Trúng thưởng điện thoại nhận được… cục gạch

Em Lê Khánh Hưng (SN 1992, ngụ quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ) chơi game trúng thưởng một điện thoại di động Samsung Galaxy Ace Duos 6802 nhưng món quà khi nhận lại là… cục gạch.

Đây là một trường hợp khá hy hữu.

Ngày 1.4, chị Nguyễn Lệ Hằng (ngụ đường Lê Hồng Phong, quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ) cho biết: Cách đây khoảng 2 tháng, con trai của chị là Lê Khánh Hưng có tham gia trò chơi trên mạng của Công ty cổ phần giải trí Minh Châu (trụ sở ở tầng 3, khách sạn Thể Thao, Thanh Xuân, Hà Nội) và đã trúng giải thưởng là một điện thoại Samsung Galaxy Ace Duos 6802 trị giá hơn 5 triệu đồng.
010413_ths_tdtdcg2_dan-viet.jpg
Phần thưởng chỉ là một... cục gạch đỏ
“Ngày 6.3, con tôi nhận được điện thoại của nhân viên bưu điện hỏi có ở nhà không để họ tới trao bưu kiện. Khi nhân viên bưu điện vừa tới nơi, liền kêu Hưng ký vào giấy nhận quà rồi mới trao quà, mà không cần hỏi chứng minh nhân dân. Khi vừa ký xong, con tôi vội vàng bóc gói quà thì không thấy điện thoại, mà bên trong là một cục gạch có chiều rộng và chiều dài bằng chiếc điện thoại Samsung Galaxy Ace Duos” – chị Hằng trình bày.

Ngay lập tức chị Hằng liền gọi điện thoại cho người mới trao bưu kiện và được hướng dẫn đem gói quà “độc” này xuống chi nhánh của Công ty Chuyển phát nhanh 247 ở đường Mậu Thân – Cần Thơ để thắc mắc (gọi tắt là Công ty 247). Tại đây, đại diện của Công ty 247 đã tiếp nhận, cân đong, đo đếm, chụp hình lại bưu kiện và bảo chị Hằng về nhà đợi.

Sau gần nửa tháng không thấy trả lời, chị Hằng lại tiếp tục liên hệ với Công ty 247 ở Cần Thơ, lúc này đại diện của công ty trả lời, họ không phải là đơn vị trực tiếp nhận điện thoại của khách hàng mà Công ty 247 chỉ là nơi trung gian nhận vận chuyển từ Công ty cổ phần Thương mại - Chuyển phát nhanh Đông Á (gọi tắt là Công ty Đông Á) có trụ sở ở số 14, ngõ 146, Lương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chị Hằng lại tiếp tục liên hệ với Công ty Đông Á, đại diện của công ty này trả lời họ đã chuyển đi đúng mặt hàng của Công ty cổ phần giải trí Minh Châu gửi, hàng đã được chuyển đi nguyên đai, nguyên kiện.
010413_ths_tdtdcg1_dan-viet.jpg
Hai vợ chồng chị Hằng bức xúc trình bày với báo chí

Chúng tôi lần theo số điện thoại được ghi trên bao thư là số đường dây nóng của Công ty Đông Á, thì nhân viên nơi đây trả lời: “Chúng tôi đã nhận được phản ứng của khách hàng về vụ việc trên, tuy nhiên về nghiệp vụ của chúng tôi khi khách hàng (cụ thể là Minh Châu) kê khai là hàng thông thường thì chúng tôi không được kiểm tra kỹ trong đó là gì, vì đây là bí mật của khách hàng. Mặt khác khi hàng đã chuyển tới tận tay cho khách và họ đã ký nhận nhận thì chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng bây giờ khách hàng phản hồi thì chúng sẽ kiểm tra lại quy trình”.

Còn lãnh đạo Công ty cổ phần giải trí Minh Châu cho biết: "Công ty đã gửi đi hàng chục chiếc điện thoại cho khách hàng trúng thưởng và đây là sự cố hy hữu nhất, không ngờ chúng tôi gửi đi điện thoại cho khách nhưng khi đến lại là cục gạch".

Vị lãnh đạo này cũng cho biết, Minh Châu sẽ làm việc lại với Công ty Đông Á. Lý do mà Minh Châu đánh dấu vào ô gửi đi là hàng thông thường, vì nhân viên của Minh Châu đã làm theo hướng dẫn của Công ty Đông Á chứ Minh Châu không tự ý làm.

(Dân Việt)​
 
Không riêng gì Tín Thành mà một vài hãng vận chuyển khác cũng có vấn đề. Thêm một vụ mới nữa do chủ quan: Ký trước nhận hàng sau, khi mở ra xem thì người phát hàng... chạy mất tiêu thế là nạn nhân lại đi khiếu kiện mất rất nhiều thời gian mà kết quả cũng chưa thấy đâu?

Hy hữu: Trúng thưởng điện thoại nhận được… cục gạch

Em Lê Khánh Hưng (SN 1992, ngụ quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ) chơi game trúng thưởng một điện thoại di động Samsung Galaxy Ace Duos 6802 nhưng món quà khi nhận lại là… cục gạch.

Đây là một trường hợp khá hy hữu.

Ngày 1.4, chị Nguyễn Lệ Hằng (ngụ đường Lê Hồng Phong, quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ) cho biết: Cách đây khoảng 2 tháng, con trai của chị là Lê Khánh Hưng có tham gia trò chơi trên mạng của Công ty cổ phần giải trí Minh Châu (trụ sở ở tầng 3, khách sạn Thể Thao, Thanh Xuân, Hà Nội) và đã trúng giải thưởng là một điện thoại Samsung Galaxy Ace Duos 6802 trị giá hơn 5 triệu đồng.
010413_ths_tdtdcg2_dan-viet.jpg
Phần thưởng chỉ là một... cục gạch đỏ
“Ngày 6.3, con tôi nhận được điện thoại của nhân viên bưu điện hỏi có ở nhà không để họ tới trao bưu kiện. Khi nhân viên bưu điện vừa tới nơi, liền kêu Hưng ký vào giấy nhận quà rồi mới trao quà, mà không cần hỏi chứng minh nhân dân. Khi vừa ký xong, con tôi vội vàng bóc gói quà thì không thấy điện thoại, mà bên trong là một cục gạch có chiều rộng và chiều dài bằng chiếc điện thoại Samsung Galaxy Ace Duos” – chị Hằng trình bày.

Ngay lập tức chị Hằng liền gọi điện thoại cho người mới trao bưu kiện và được hướng dẫn đem gói quà “độc” này xuống chi nhánh của Công ty Chuyển phát nhanh 247 ở đường Mậu Thân – Cần Thơ để thắc mắc (gọi tắt là Công ty 247). Tại đây, đại diện của Công ty 247 đã tiếp nhận, cân đong, đo đếm, chụp hình lại bưu kiện và bảo chị Hằng về nhà đợi.

Sau gần nửa tháng không thấy trả lời, chị Hằng lại tiếp tục liên hệ với Công ty 247 ở Cần Thơ, lúc này đại diện của công ty trả lời, họ không phải là đơn vị trực tiếp nhận điện thoại của khách hàng mà Công ty 247 chỉ là nơi trung gian nhận vận chuyển từ Công ty cổ phần Thương mại - Chuyển phát nhanh Đông Á (gọi tắt là Công ty Đông Á) có trụ sở ở số 14, ngõ 146, Lương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chị Hằng lại tiếp tục liên hệ với Công ty Đông Á, đại diện của công ty này trả lời họ đã chuyển đi đúng mặt hàng của Công ty cổ phần giải trí Minh Châu gửi, hàng đã được chuyển đi nguyên đai, nguyên kiện.
010413_ths_tdtdcg1_dan-viet.jpg
Hai vợ chồng chị Hằng bức xúc trình bày với báo chí

Chúng tôi lần theo số điện thoại được ghi trên bao thư là số đường dây nóng của Công ty Đông Á, thì nhân viên nơi đây trả lời: “Chúng tôi đã nhận được phản ứng của khách hàng về vụ việc trên, tuy nhiên về nghiệp vụ của chúng tôi khi khách hàng (cụ thể là Minh Châu) kê khai là hàng thông thường thì chúng tôi không được kiểm tra kỹ trong đó là gì, vì đây là bí mật của khách hàng. Mặt khác khi hàng đã chuyển tới tận tay cho khách và họ đã ký nhận nhận thì chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng bây giờ khách hàng phản hồi thì chúng sẽ kiểm tra lại quy trình”.

Còn lãnh đạo Công ty cổ phần giải trí Minh Châu cho biết: "Công ty đã gửi đi hàng chục chiếc điện thoại cho khách hàng trúng thưởng và đây là sự cố hy hữu nhất, không ngờ chúng tôi gửi đi điện thoại cho khách nhưng khi đến lại là cục gạch".

Vị lãnh đạo này cũng cho biết, Minh Châu sẽ làm việc lại với Công ty Đông Á. Lý do mà Minh Châu đánh dấu vào ô gửi đi là hàng thông thường, vì nhân viên của Minh Châu đã làm theo hướng dẫn của Công ty Đông Á chứ Minh Châu không tự ý làm.

(Dân Việt)​


Em cũng vừa đọc tin này trên báo, dạo này khủng hoảng sao ấy đi đâu cũng toàn thấy ăn trộm, ăn cướp...hix
 
cũng tùy lương tâm bọn giao và nhận hàng gửi thoy các bác ak !!!
Cùng 1 group mà có thằng thì khi e gửi hàng chẳng ktra gì còn có thằng thì m đã đóng gói nó bắt mở ra xem để nó đóng gói lại haizzz ( có khi m thấy bực mình vì mất time nhưng nghĩ như thế cũng đúng - chắc hắn phải làm theo đúng quy trình )
Còn về giao hàng có thằng quăng cái túi đồ xong kêu kí lẹ e còn giao hàng nữa nhưng có thằng còn bắt mình mở ngay ngoài đường chỗ nó đứng rồi mới đc ký nhận
Cái vấn đề này nói lên sự đào tạo qua loa của bọn TTC vs nhân viên thu phát .....
Nên ai gửi hay nhận hàng bây giờ phải tự bảo vệ mình .. haizzz
 
Bây giờ Thạch Sanh thì ít mà Lý Thông thì nhiều nên làm gì cũng nên cẩn thận chút các bác ạ :(
 
Back
Top