• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

BẠN ĐANG SỬ DỤNG PPC NÀO?

Bạn đang sử dụng dòng Pocket PC nào?


  • Total voters
    1,964
Status
Không mở trả lời sau này.
Tôi bình chọn cho XDA-ATOM vì tốc độ cao, rất ổn định và lại là một trong những dòng nhỏ gọn nhất của O2.
 
HTC Titan

Tôi đang dùng con HTC Titan (Sprint Mogul), con này chạy WM6 có bàn QWERTY, đáng tiếc là không có GPS
 
Mình đang xài mda pro, hơi to hơi vướng nhưng dùng rất sướng , rất mong được các bạn xài universal chỉ bảo thêm ^^
 
đàn em mới dùng ppc,trước dùng O22 Himalaya giờ chuyển qua miniS Wizard, rất mong các bác chỉ bảo thêm :D Con này được cái nhỏ nhẹ nhưng chay chậm như rùa,chỉnh clocl lên 252 thì cũng tàm tạm, nhưng bàn phím cứ trượt ra trượt vào ko biết có dễ đi cáp màn hình ko nữa ???:-/

Wizard đã có topic để thảo luận riêng, ko thảo luận trong topic này bạn nhé!
 
Last edited by a moderator:
O2i -> Hp 6365 -> O2s -> Eten M600. Kết nhất là con này, ổn định, chạy khá mượt!
 
Mới tậu con Hp 6828, lần đầu tiên dùng PPC. Chẳng biết nó so với các con khác thế nào. Ở ngoài thấy cũng nhiều người dùng, vào đây lại chẳng thấy ai, chán.
 
Nhiều người dùng nhưng không nhiều người vọc:D. Nếu dùng cho công việc như em thì em thấy không cần vọc nhiều:D.
 
Mình thì cứ khoái 2 tay 2 súng, mấy cái PDA phone cầm lên dí vào tai trông cứ thô thô. Hx2750 + Sony Ericson K750i chạy tít mù, sync giữa 2 máy bằng Bluetooth rất sướng. Thêm cái tai nghe Bluetooth nhận được 2 thiết bị nữa thì 2 mà như 1, nhắn tin gọi điện trên PPC ngon ơ, còn không phải sờ tay vào điện thoại nữa, vọc nhiều cái sướng lắm.
 
Tôi đang dùng con O2 Atom,ko có ý định đổi vì con này nhỏ,đẹp và cũng nhanh đấy chứ.Mà bùn cười thiệt,con O2s thì xếp vào dòng nào bi giờ,đằng trước thì ghi O2 đăng sau thi ghi Dopod.
 
trướcghi O2, sau ghi dopod, giữa ghi HTC... thì là máy tàu :|
 
Không biết ở VN mình có ai dùng con Dopod mới mà bự bằng cuốn từ điển Oxford chưa nhỉ!:D:D:D cái con mà có camera 3mp ấy! Mình đang tò mò không biết nó có khỏe không, nghe quảng cáo thì tốt lắm, chỉ có điều vác nó trên vai thì hơi bị "loãng xương"! haha! :D:D bạn nào đã dùng rồi thì cho xin ý kiến nhé!

Thân!
 
Hè hè, vẫn trung thành với Himalaya bởi vì đổi sang dòng khác cũng không biết làm thêm cái gì cả. Mà dùng 3 năm rồi chưa bị làm sao cà, không có lý do gì để đổi mới chết chứ :O
 
Còn mình thì đang xài O2 mini chạy khá ổn. Nghẹt nổi là không làm sao ngắt được việc tự động sạc Pin khi kết nối PPC với PC qua cáp USB (Sync) khi cài đặt phần mềm hoặc games.
Chúc cả nhà vui vẻ!
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Back
Top