• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Bình chọn ROM WM6 tốt nhất cho HTC Wizard

Theo bạn, ROM WM6 nào tốt nhất cho HTC Wizard?


  • Total voters
    102
  • Poll closed .
NBD 7.6 theo mình rất tốt.Nhanh,sạch,touch,mới.Nhược là giao diện touch không phải ai cũng thích dùng,không có VoiIP set sẵn.

@mod:Mod có thể chuyển bình chọn NBD7.2 thành NBD không thôi được không?Ra tới bản 7.6 rồi còn gì!:) Thanks! Và mình nghĩ các ROM khác chỉ nên để tên thôi,không nên xác định rõ phiên bản!
 
Chỉnh sửa cuối:
Đang test NBD 7.7, thấy cũng khá OK, tuy nhiên giao diện TouchFlou đúng là ko phải ai cũng thích, xin Mod edit giúp dùm ^_^

Dù sao, vẫn ủng hộ PV4 :D 1 em MiniS chạy 7.7, 1 em 8125 chạy PV4, ko hiểu sao vẫn kết em PV4 hơn :D
 
Một phiếu cho NBD 7.7. Tốc độ cực tốt, khởi động nhanh, Ram trống nhiều (31M sau khi SR, 29M khi chạy đầy đủ ứng dụng (SPB, WA, WAD...).
 
Em là newbie, mới tập tành dùng Wizard, nghe lời các bác, em sẽ dùng thử bản NBD.:D
 
@ tunghnvn : em đề xuất bác dùng PV4 hoặc Pro3 ^^ Newbie thì chưa hẳn nên dùng TouchFlou, vì giao diện ấy tuy nhìn pro nhưng chưa chắc tiện dụng >_<
 
pv4 cũng như các các trên đã nói nó chạy rất stable nhưng mà hình như nó ngốn pin quá phải không các bác....em đã thử chạy wm6 v3.0 nhưng mà rom đó chạy hơi chậm hơn so với con pv4 nhưng mà con PV4 em mới chạy thử có chút xíu có 5-6 tiếng mà nó ngốn hết (50%) pin. không biết tại ví pin của em hay là vì Rom nữa.
 
Vote cho XM6 nhưng mà là bản r2a. Đủ nhanh, đủ ứng dụng cơ bản, ít tốn pin. Tóm lại là phù hợp với yêu cầu của em.
Happy voting ;-)
 
Trước em vote cho Pro 3, nay mới chuyển sang dùng NCD 7.9 thấy pro quá nên ở lại với em nó luôn:D.Cho Nbd 7.9 1 phiếu
 
mình kô hiểu lắm về mấy cái bản rom này, nó có chạy được các softs cho wm6 chính thức không?
 
Sau một thời gian xài NBD, mình đã up lại Pro3 và cảm giác vẫn thích hơn. Nên bỏ cho Pro3 1 phiếu.
 
Sao ai không bình chọn NBD vậy? tớ thấy mọi người khen qua trời, nên định dùng thử đây NBD 8.1 (không biết có lỗi gì nhiều không nữa!)
 
mọi ng` cho hỏi
hiện em chỉ cần 1 bản rom WM6 chuẩn cho HTC Touch, ko gồm các software do ng` tweak bỏ vào thì bản nào đây ạ
thực sự em hoàn toàn hoa cả mắt!!!
 
sao không ai nhắc tới TNT 4.0 pro vậy nhỉ? minh đang định up đây? cho ý kiến nhé! tớ cho thằng này 1 phiếu để an tâm mà up đây!
 
Back
Top