• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

BROTHER IN ARMS n-gage 2.0 thắc mắc...

dacam

New Member
máy của em là n81 2gb đã hack và dùng bản n-gage version 1.10(1296)...các trò n-gage khác thì cài và chơi được bt.nhưng với trò GAME BROTHER IN ARMS thì cài gần xong nó báo lỗi: unable to install game (error -11).em thích chơi game này quá mà cài hoài ko đc.bác nào biết cách sử lý thì giúp em với.em chưa cài thử bản (1345) và (1459) ko biết cài có bị như bản này ko.cài rồi lại k chơi được game n-gage khác thì uổng công vô ích.
 
bạn kiểm tra xem máy có cài Brother In Arm bản sis ko nhé,nếu có thì phải xóa bản sis đi mới cài được bản Ngage
 
bạn kiểm tra xem máy có cài Brother In Arm bản sis ko nhé,nếu có thì phải xóa bản sis đi mới cài được bản Ngage
mình k cài bản sis bạn ah...cài đi cài lại k đc nản quá
 
Nếu bạn hack mà dùng secman thi tắt intall... và rootcer... trong secman đi đi còn nếu dùng rompatcher thì tắt open4all đi hoặc gỡ rompatcher đi. Lúc nào cần cài lại nó cũng đc. Đảm bảo sẽ chạy 100%. Còn nếu vẫn không đc thì bạn cài bản n-gage 1459 sau đó làm như vừa rồi mình chỉ. Chúc thành công.;;)
 
Back
Top