• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Burguer Rush S60v3 J2ME 240x320 - nhìn mà muốn chơi!

friendship19

New Member
Burguer Rush S60v3 J2ME 240x320​

140m8ec.jpg

Nhiệm vụ của bạn vô cùng quan trọng: giúp đỡ Heidi trở thành Nữ hoàng bánh Burger thông qua việc phục vụ khách hàng của Heidi, làm cho họ thật sự hài lòng với những chiếc Burger ngon nhất (giữ khách mà)

Khách hàng là có thể là công nhân xây dựng, trẻ em...thậm chí các du hành gia ghé thăm nhà hàng Heidi. Phục vụ họ những chiếc Burgers sao cho phù hợp với sở thích của họ kèm theo đồ uống tráng miệng cuối bữa...;;)

Bạn phải trải qua tất thảy 5 nhà hàng khác nhau trên 20 level và 2 kiểu chơi khác nhau. Phát triển khả năng thông qua cập nhật công thức làm Burgers để cho ra lò những chiếc Burgers hay đồ uống tráng miêng ngon nhất và nhanh nhất với lò nướng siêu tốc...Việc này sẽ giúp bạn trở thành thợ làm bánh Burgers thực thụ đấy.

Burguer Rush là một trong những game hay nhất thuộc thể loại casual game cho PC 2007.
Chơi game lúc đói thì thôi rồi!=))
Hình ảnh đẹp, âm thanh cũng đẹp. Chơi xong chắc chán chơi Kim Cương mất!

Ngại gì mà không kich vào nút Thank

Download: http://www.megaupload.com/?d=BQN2LGI2
 
Chỉnh sửa cuối:
Back
Top