• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

CÁC BẠN BIẾT ĐẾN PDAVIET BẰNG CÁCH NÀO

Bạn biết đến PDAVIET bằng cách nào?


  • Total voters
    216
Từ Google mình biết mobifuns.net, từ mobifuns.net mình chuyển tiếp đến pdaviet.net
 
Từ Google mình biết mobifuns.net, từ mobifuns.net mình chuyển tiếp đến pdaviet.net

Điều này chứng tỏ bạn rất gắn bó với nhiều diễn đàn! Chúc bạn có những giây phút thật tuyệt trên PV! =D>=D>
 
em thì do lang thang trên các web về mobile nên mới đc bít,lập tức đăng ký lun
 
Mình thì làm bài tập lớn về PDA mà 2 con bạn cùng làm lười kinh lại toàn toàn bà chằn toàn bắt mình ngồi lướt web. Mình search google thấy luôn PDAviet thế là theo luôn.
 
mình mới biết thui do ông bạn giới thiệu ^^
với lại lần đầu tiên xài PDA nên cũng phải tìm hiểu ^^
 
mình bít pdaviet.net wa cách tìm trên Google khi tìm 1 số phần mềm cho đt nokia N73 rùi sau này là cho Dopod C800 . mình thấy diễn đàn wa hay và bổ ích .
 
Hồi mới đầu xài PDA chưa bít j hết mà từ khi tham gia vào diễn đàn thì mình từ từ đã bít rất nhìu về nó . Thật sự mình thấy diễn đàn này wa pro .
 
Ừ cũng mới biết qua do cái ông ngocvnpt & hhn giới thiệu cũng chì vì 2 ông khỉ gió này mà mình cũng đua đòi chơi PDA thế mới ghét
 
Mình thích PDA từ lâu, cách đây 1,5 năm để dành tiền mua đc chiếc O2 mini, bắt đầu vọc nên vào Google tìm phần mềm, vô tình mình biết mobifuns.net, từ mobifuns.net mình chuyển tiếp đến pdaviet.net, và đến giờ đã biết cả hơn năm rồi.
 
Em biết đến pdaviet.net ngay từ hôm đầu tiên em có được chiếc mobile đầu tiên của mình :))
 
Tôi biết đến PDAviet từ khi dùng PPC, nhờ có Pdaviet mà bây giờ tôi cũng có được 1 số kiến thức về dòng PPC này. thanks!
 
Tôi biết đến PDAViet nhờ Google, bài đầu tiên tôi post hỏi về unlock HTC Cruise đã được bác Pham Quang hướng dẫn, kế đó được bác BatKid tận tình giúp đở mở mạng và cài đặt, từ đó đến nay PDAViet là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với tôi (một ngày "ăn" ít nhất là 3 lần)
 
Mình biết diễn đàn qua mobifuns.net,thành viên cũ mà.

Chúc Vui!!!!=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>
 
Back
Top