• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Các bước thay đổi toàn bộ giao diện của P990i

manhnk80p9

New Member
THEMES, và ICON thỉnh thoảng thay đổi 1 phần tất yếu của P990i
Không biết có ích cho mọi người hay không? Nhưng xin thay mặt cho những bạn mới sử dụng P9 cũng như muốn có THEMES, ICON đẹp hay đổi toàn bộ các Icon gốc trong máy P9, theo tôi nghĩ thay vì việc SHARE cho mọi người thành quả của các bạn (copy vào ổ C, copy vào ổ D vào thư mục này vào thư mục nọ) thì không gì bằng, nhưng nên chăng có thêm mục hướng dẫn cụ thể hơn việc làm cách nào có thể đổi được toàn bộ các icon gốc cũng như dùng phần mềm gì hay chương trình gì để bước đầu có thể đổi được chúng thì quả là tuyệt vời.
Tất nhiên là những cái đơn giản như chỉ việc copy đúng đường dẫn không thôi thì nó rất rễ thụ động và nhàm chán và thiếu đi rất nhiều tính sáng tạo của mọi người. Xin lấy 1 ví dụ.
Trong MAIN MENU tất cả các biểu tượng trong đấy cái tên nào quản lí cái đó, trong TOOL các biểu tượng gốc cái tên nào quản lí cái đó. Hay mấy biểu tượng bên ngoài màn hình thì cái nào quản lí nó, sâu hơn nữa là các icon trong iPod, Multimedia, Office thì cái tên nào quản lí nó.
Và cụ thể hơn nữa là để chỉnh sửa và đọc được các file MPM để có thể có nhiều Icon độc hơn của tất cả mọi người
Và rất nhiều vấn đề khác nữa nhưng cũng phải tìm hiểu dần dần đâu có thể há miệng chờ Sung được. Nhưng cũng là người hay vào diễn đàn PDAViet nên nhiều lúc cũng thấy lan man.
Có vài ý kiến nhỏ cùng chia sẻ với mọi người, và muốn ai cũng có một cái gì đó cho riêng mình (Độc lập-tự do-hạnh phúc).
XIN ĐA TẠ.:)
 
Vấn đề này không phải bàn luận gì nữa hết á.Quá nhiều và quá phổ biến rồi.Chịu khó share dùm đi.:|:|
 
Theo mình nghĩ thì vấn đề này ai thích sáng tạo thì nên chịu khó tìm hiểu, file nào quản lý cái nào thì có thể mở bộ Icon ra check(nếu chỉ có Icon của máy thì chỉ vài chục ảnh, còn Icon software thì kg bàn tới), còn các phần mềm làm file MBM thì CaoHieu đã up lên cho ae rồi(Ứng dụng chung) nếu mình nhớ kg lầm. Còn đợi hướng dẫn chi tiết chắc hơi lâu à bạn. Nói chung lại tất cả các vấn đề bạn nêu đã có trên Forum, nếu chịu khó đọc lại các topic cũ.



Posted via Mobile Device
 
Tổng hợp đầy đủ công cụ để làm icons

Nếu các bạn muốn có tools để làm icons cho máy thì đây, mình tổng hợp lại luôn cho các bạn:
1) Bất cứ chương trình sửa ảnh nào mà các bạn biết (photoshop,paint,.. - nhưng tốt nhất nếu dùng được photoshop, làm cực nhanh)
2) MBM tool: Công cụ để đọc file .mbm, thích sửa ảnh nào trong đấy thì open with external editor
http://www.mediafire.com/file/i5mnaozgwyn/MBMTool.rar
3) png2bmp (Iconmask Maker): tạo file icon và mask dạng bmp từ file icons png
http://www.mediafire.com/file/adoyd3xd24z/Iconmask Maker.rar
4) RESEdit: đọc file .src để xem nó sử dụng file icons .mbm tên là gì và sửa đường dẫn đến file .mbm đó (ví dụ chuyển từ ổ Z sang C). Cái này phải cài NetFramework từ Ver.2 trở nên rồi mới chạy được nhé.
http://www.mediafire.com/file/dkzkzyzt4tn/RESEdit.rar
Còn các sửa như thế nào thì khó hướng dẫn cụ thể lắm, phải tự tham khảo các bộ icons đã có để làm thôi, cứ từ từ làm dần rồi sẽ quen.
 
Nói thật với tôi đây là đam mê là cá tính Nó phù hợp với tính cách với công việc của mọi người Không có gì khó chỉ sợ lòng không bền Mình sài P9 cũng lâu rồi Khó khăn nào cũng trải qua rồi Nhưng không thấy thế mà buồn chán mà đen đủi Tớ thấy rút ra nhiều bài học Nhiều kinh nghiệm sống Có thêm 1 chút ít bản lĩnh nói riêng trong lĩnh vực này và nói chung trong cuộc sống
Anh em cùng nhau góp sức cho cái đẹp cho sự hoàn hảo nào Yeeeeeeeeee :D
 
thui thì bạn đó cũng có ý tốt thui mà viết dài thế mà ko thank được phát!!!
có gắng phát huy những j hay hơn
 
anh cõng voi là boy hay girl gì mà xinh hay đẹp trai was vậy,anh chỉ cho em cách post bài với:((
 
Nói thật với tôi đây là đam mê là cá tính Nó phù hợp với tính cách với công việc của mọi người Không có gì khó chỉ sợ lòng không bền Mình sài P9 cũng lâu rồi Khó khăn nào cũng trải qua rồi Nhưng không thấy thế mà buồn chán mà đen đủi Tớ thấy rút ra nhiều bài học Nhiều kinh nghiệm sống Có thêm 1 chút ít bản lĩnh nói riêng trong lĩnh vực này và nói chung trong cuộc sống
Anh em cùng nhau góp sức cho cái đẹp cho sự hoàn hảo nào Yeeeeeeeeee :D
Đọc xong bài của bạn này muốn hụt hơi luôn.=)). Không có dấu chấm, phẩy gì hết trơn....
 
Back
Top