Cẩn thận khi mua hàng ở Svhouse

  • Thread starter Thread starter TLT
  • Ngày gửi Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
quên mất 1 chi tiết làm khách hàng điên tiết như đã liệt kệ :

" "Anh Chị mua hàng của cty thì phải tin tưởng vào cty.""Thứ 2 đến rồi giải quyết, đổi hoặc trả lại tiền".
Nói thật là khi nghe đến câu là sẽ trả lại tiền là thằng bé hơi bị nóng mặt.
Làm việc là phải chuyên nghiệp và giữ uy tín. Còn chưa có 1 lời xin lỗi đến khách hàng khi để xảy ra sự cố khiến khách hàng phải đi lại nhiều lần đổi chác.
Thiết nghĩ đâu phải "trả lại tiền" là xong mọi chuyện? "



Khi nhận được phản hồi về việc vừa mua sản phẩm xong thì về kiểm tra thấy nó cũ.

Chúng tôi đã kiểm tra và biết được chuyện đó là đúng nến đã trả lời khách hàng

1. được đổi sản phẩm mới

2. được trả lại tiền ( sẽ có trường hợp khách hàng sẽ muốn được trả lại tiền và mua ở chỗ khác cho đỡ bực mình )

Khi gặp những sự cố kiểu như thế này, khách hàng thưởng không hài lòng .

nên chúng tôi luôn sẵn các phương án để làm hài lòng khách hàng.

SVHouse có chính sách : 1 và 2 như nói ở trên trong trường hợp ở trên.

Không hiểu vì sao khách hàng lại hiểu sang nghĩa khác.

Cái này là do cách ứng xử bạn à, tôi là khách hàng lẻ đã từng mua của SV hơn chục món các loại và chưa một lần phải phàn nàn về thái độ phục vụ cả, nhưng qua cách diễn tả của bạn ở vụ này thì góp ý như sau:

- Bạn coi mình là công ty lớn nhưng cách trả lời hơi khệnh chút, bên công ty mình đang làm doanh số hàng năm gần nghìn tỷ với hệ số lợi nhuận rất lớn nhưng với một phản ánh của khách hàng qua call center chỉ vài chục nghìn vẫn phải xin lỗi khách rồi mới nói đến chuyện hoàn tiền hay đổi hàng hay bồi thường, xin lỗi trước là văn hoá dù có thể khách sai hay mình sai chưa tính đến, nó tạo thiện cảm cho khách, hệ thống call center có ghi âm nên nhân viên mà trả lời láo là chết ngay. Thậm chí ngay PTGĐ phụ trách kinh doanh còn phải trực tiếp trả lời một comment của khách về một cái món giá trị rất thấp, đó là sự tôn trọng khách hàng thôi.
- Còn bạn nói kiểu thích thì đến, không thích thì đi là quá coi thường khách, giả sử bạn nói là chưa đủ chuyên nghiệp đáp ứng mọi yêu cầu của khách, mong mọi người thông cảm và đóng góp ý kiến nhiều hơn để SV rút kinh nghiệm để phục vụ tận tình hơn, như vậy bạn sẽ có thêm nhiều khách, nhân viên sẽ chuyên nghiệp hơn và khách hàng cũng dễ thông cảm với bạn với những sự vụ xảy ra.
- Việc bồi hoàn tiền có thể bạn cho là phương án tốt với bạn nhưng chưa chắc hài lòng người mua đâu, như cá nhân mình với món hàng dăm triệu thì việc sắp xếp thời gian đi ra mua cũng là vấn đề nên rất ngại phải ra đổi chác hay ra để lấy tiền, vì thích mới mua, mua xong ra lấy lại tiền cảm thấy mất thời gian và bực mình lắm, nhưng nếu nhân viên bạn cứ xin lỗi một câu rồi nói mang đến kiểm tra thì chắc cũng hài lòng thôi, bạn nên thay đổi cách nghĩ một chút và huấn luyện nhân viên kỷ luật vài thái độ tốt hơn.

Mình chỉ góp ý một cách chân thành vậy thôi, bản thân thì chưa gặp vấn đề gì với SV và khá hài lòng, nhưng muốn nên nghiệp lớn thì cách làm, cách trả lời, cách phản hồi nên chuyên nghiệp hơn. Như vậy thương hiệu SV sẽ đi mãi vào lòng người mua.
 
Đâu ra cái kiểu viết bài cứ hết một câu xuống dòng, đọc tức mắt không chịu được. Đổi rồi, xin lỗi khách hàng một câu là xong, toàn viết cái đâu đâu. Trả lời khách hàng kiểu này, mà tháng bán cả mấy chục ngàn sản phẩm? Kinh doanh loa ở Hà Nội ngon và ngoan quá các bác nhỉ.
 
Cái này là do cách ứng xử bạn à, tôi là khách hàng lẻ đã từng mua của SV hơn chục món các loại và chưa một lần phải phàn nàn về thái độ phục vụ cả, nhưng qua cách diễn tả của bạn ở vụ này thì góp ý như sau:

- Bạn coi mình là công ty lớn nhưng cách trả lời hơi khệnh chút, bên công ty mình đang làm doanh số hàng năm gần nghìn tỷ với hệ số lợi nhuận rất lớn nhưng với một phản ánh của khách hàng qua call center chỉ vài chục nghìn vẫn phải xin lỗi khách rồi mới nói đến chuyện hoàn tiền hay đổi hàng hay bồi thường, xin lỗi trước là văn hoá dù có thể khách sai hay mình sai chưa tính đến, nó tạo thiện cảm cho khách, hệ thống call center có ghi âm nên nhân viên mà trả lời láo là chết ngay. Thậm chí ngay PTGĐ phụ trách kinh doanh còn phải trực tiếp trả lời một comment của khách về một cái món giá trị rất thấp, đó là sự tôn trọng khách hàng thôi.
- Còn bạn nói kiểu thích thì đến, không thích thì đi là quá coi thường khách, giả sử bạn nói là chưa đủ chuyên nghiệp đáp ứng mọi yêu cầu của khách, mong mọi người thông cảm và đóng góp ý kiến nhiều hơn để SV rút kinh nghiệm để phục vụ tận tình hơn, như vậy bạn sẽ có thêm nhiều khách, nhân viên sẽ chuyên nghiệp hơn và khách hàng cũng dễ thông cảm với bạn với những sự vụ xảy ra.
- Việc bồi hoàn tiền có thể bạn cho là phương án tốt với bạn nhưng chưa chắc hài lòng người mua đâu, như cá nhân mình với món hàng dăm triệu thì việc sắp xếp thời gian đi ra mua cũng là vấn đề nên rất ngại phải ra đổi chác hay ra để lấy tiền, vì thích mới mua, mua xong ra lấy lại tiền cảm thấy mất thời gian và bực mình lắm, nhưng nếu nhân viên bạn cứ xin lỗi một câu rồi nói mang đến kiểm tra thì chắc cũng hài lòng thôi, bạn nên thay đổi cách nghĩ một chút và huấn luyện nhân viên kỷ luật vài thái độ tốt hơn.

Mình chỉ góp ý một cách chân thành vậy thôi, bản thân thì chưa gặp vấn đề gì với SV và khá hài lòng, nhưng muốn nên nghiệp lớn thì cách làm, cách trả lời, cách phản hồi nên chuyên nghiệp hơn. Như vậy thương hiệu SV sẽ đi mãi vào lòng người mua.


Hi hi,

cảm ơn đóng góp rất chân tình. Điều bạn nói quả thật rất đúng, ko sai vào đâu được

Cảm ơn rất nhiều.

Loa.com.vn
 
Hi hi,

cảm ơn đóng góp rất chân tình. Điều bạn nói quả thật rất đúng, ko sai vào đâu được

Cảm ơn rất nhiều.

Loa.com.vn

Góp ý nhé, bạn cứ vâng vâng, dạ dạ, nhưng bạn không khắc phục , sửa đổi thì cũng giống như một đứa bé vâng vâng dạ dạ với bố mẹ để qua chuyện rồi cứ tiếp tục tái phạm thôi. SVHouse khi xưa rất tin tưởng, giờ đỡ rồi.
 
Hi hi,

cảm ơn đóng góp rất chân tình. Điều bạn nói quả thật rất đúng, ko sai vào đâu được

Cảm ơn rất nhiều.

Loa.com.vn
Dạ dạ, vâng vâng nhưng cái kiểu hihi, haha, hô hô thế này chứng tỏ bạn không nghiêm túc trong việc trả lời mọi phản ánh của khách hàng.Riêng tôi, SV hiện tại không có trong danh sách những cửa hàng "sẽ ghé qua".
Cái loa của bác chủ topic đã được giải quyết xong, "phong thái" xử lý của SV cũng đã được thể hiện, blacklist của mỗi thành viên hhvn đã được cập nhật :D.Vậy thì topic này em cũng xin đóng lại.
 
Nếu đổi rồi, hết chuyển để nói. Đóng topic rồi, ai nhắc đến tên SU nữa, cứ từ từ
 
Tôi sẽ nói Không với svhouse cho tới khi có những phản hồi tốt hơn.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Back
Top