Cảnh báo bán hàng Fake kém chất lượng và lừa đảo AE tránh xa thằng raybanvietnam.com này nhé

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

  • 20/04/2014 00:29
    My Name
    Hii

    A xem chỗ nào oke thì mai hoặc mốt e chạy lên a

  • 20/04/2014 00:29
    Ray-Ban Việt Nam
    Ừ chắc ngày kia anh đi tìm cho em

    Anh ko tin SG ko có

  • 20/04/2014 00:30
    My Name
    Vâng

  • 20/04/2014 00:30
    Ray-Ban Việt Nam
    Anh nghĩ làm còn tốt hơn HN ấy chúe

  • 20/04/2014 00:30
    My Name
    Có gì a nt cho e biết với a nhé!

    Nếu ko tìm dc thì e sẽ gủi a mang về hà nội chỉnh rồi gủi cho e cg dc, rồi a gủi lại cho e để kip chụp hình cưới,hihi

  • 20/04/2014 00:31
    Ray-Ban Việt Nam
    Ừ em

    Anh nhớ rùi

    Vậy hả

  • 20/04/2014 00:32
    My Name
    Vâg

  • 20/04/2014 00:32
    Ray-Ban Việt Nam
    Chúc mừng hai em

  • 20/04/2014 00:32
    My Name
    Tks A!

  • 20/04/2014 00:32
    Ray-Ban Việt Nam
    Nhớ đi trăng mật ở HN thì tốt hihi

  • 20/04/2014 00:33
    My Name
    Vag, e cg đang dự định là v, nhưg ko biết có thay đổi ko nữa,hii

  • 20/04/2014 00:33
    Ray-Ban Việt Nam

  • 20/04/2014 00:34
    My Name
    Ngày mấy a về Hà Nội v A?

  • 20/04/2014 00:34
    Ray-Ban Việt Nam
    24 em ạ

  • 20/04/2014 00:35
    My Name
    V còn mấy ngày nưa, có gì 2,3 hôm nữa ae mình gặp nhau nhé

  • 20/04/2014 00:35
    Ray-Ban Việt Nam

  • 20/04/2014 00:37
    My Name
    Oke a, v a nhé!

    Chúc a ngủ ngon
 

  • 20/04/2014 00:37
    My Name

  • 20/04/2014 00:37
    Ray-Ban Việt Nam
    Thanks em

    G9
  • 22 Tháng 4

  • -PAXP-deijE.gif
    22/04/2014 12:33
    My Name
    hi anh

    a tìm dc ng chỉnh kính chưa a nhỉ?

    cái kính trc e mua nó bị lỏng cái ve kính, sợ nó sắp bị rơi ra rồi a?

  • 22/04/2014 12:38
    Ray-Ban Việt Nam
    Em qua đây nhé

  • 22/04/2014 12:38
    Ray-Ban Việt Nam


  • 22/04/2014 12:38
    Ray-Ban Việt Nam
    Mấu ông anh anh giới thiệu

  • -PAXP-deijE.gif
    22/04/2014 12:43
    My Name
    hi a

  • 22/04/2014 12:43
    Ray-Ban Việt Nam
    Em ko lo đâu

    SG làm tốt hơn HN nhiều

  • -PAXP-deijE.gif
    22/04/2014 12:45
    My Name
    e cg chưa vào chỗ đó bao giờ

    nh mà a hỏi giá chưa a?

  • 22/04/2014 12:45
    Ray-Ban Việt Nam

  • 22/04/2014 12:45
    Ray-Ban Việt Nam
    Oài

    Ko đáng bao nhiêu đâu

  • -PAXP-deijE.gif
    22/04/2014 12:46
    My Name
    cái e thấy trên mạng có nhiều bài về bên này lắm


    chỗ này thì e đi qua hoài đó a

    tại nó trên dg điện biên phủ mà

  • 22/04/2014 12:47
    Ray-Ban Việt Nam

  • -PAXP-deijE.gif
    22/04/2014 12:48
    My Name
    e chỉ sợ vào gặp a thợ ko biết làm là toi cái kính,hihi
 

  • 22/04/2014 12:49
    Ray-Ban Việt Nam
    Haha

  • -PAXP-deijE.gif
    22/04/2014 12:49
    My Name
    nên phải hỏi a cho chắc , tại cái ve kính nó sắp bị rơi ra

  • 22/04/2014 12:49
    Ray-Ban Việt Nam
    Anh hỏi roài mà

    Ko sợ đâu em

  • -PAXP-deijE.gif
    22/04/2014 12:50
    My Name
    v để e gọi điẹn cho nó hỏi trc

    mà vào đó a quen ai ko?

  • 22/04/2014 12:52
    Ray-Ban Việt Nam
    Đợi chút anh giới thiệu cho em thêm

    Chỗ này thì bạn thân anh giới thiệu

  • -PAXP-deijE.gif
    22/04/2014 12:55
    My Name
    oke anh

    hii

    v a có gì cho e thông tin nhé, e liên hệ


    chiều e ghé lên đó chỉnh luôn

  • 22/04/2014 12:59
    Ray-Ban Việt Nam
    Mắt kính Nam Quang 201 Lê Thánh Tôn , phường Bến Thành , quận 1

    Em ra chỗ này đi

  • -PAXP-deijE.gif
    22/04/2014 13:08
    My Name
    vâng,

  • -PAXP-deijE.gif
    22/04/2014 13:18
    My Name
    hi a

    sao e vào web bên này toàn là hàng ko đảm bảo chất luợng a nhỉ?

  • 22/04/2014 13:36
    Ray-Ban Việt Nam
    Anh chỉ nói em qua chỉnh kính

    Chứ ở vn làm gì có chỗ nào chỉ bán hàng xịn như anh đâu em...
  • 22 Tháng 4

  • 22/04/2014 21:58
    My Name
    Oke a

    V để e qua đó xem sao

    Nhug qua đó liên hệ ai sửa kính tốt nhất a nhỉ
  • Thứ Hai

  • -PAXP-deijE.gif
    28/04/2014 10:39
  • My Name
    hi anh

    a có đó ko?
  • Thứ Ba
Đến đây là những phần mình nt nhưng không hồi đáp lại ..............???

Đến Đây là luk mình phản hồi SP ko đúng chất lượng thì ko thèm trả lới mình nhé............
Gọi điện thoại thì bla bla......... bảo mình khó tính, khó chịu này nọ và ko thèm trả lời mình.
Sau đó vào fb cũng khóa FB mình ko cho mình nt luôn!!!!! tới đây là mình đã hiểu rùi nên ko thèm nói nữa.

Sau đó mình lên đây cảnh báo và làm rõ bộ mặt thật của của Huy - raybanvietnam.com này cho mọi ng thấy và tránh.
Và cuối cung là mình rút ra dc bài học là vì mình "quá tin người"
Hi vọng là các b có thể nhìn ra và đùng mắc sai lầm như mình nhé

Tks các bác đã xem và comment gớp ý cho toppic !!
 
Chưa thể chắc chắn đúng sai thế nào nếu mới chỉ một bên đưa ra bằng chứng,vẫn cần giải thích của bác kia.Nhưng tâm lý chung,là khách hàng mà mua phải hàng kém chât lượng thì hầu như sự bực tức đều giống nhau,còn bác nào nói thánh tướng chẳng qua là chưa dính thôi.Nếu như sự việc của bác chủ là thật,thì riêng mình cũng sẽ có sự đồng cảm với bác,và sẽ có nhiều sự cảm thông khác!!.Chúng ta chưa nên quy kết cho ai việc gì nếu việc đó chưa ngã ngũ,chắc chắn!
 
Trước tiên em xin cảm ơn anh H chép và anh Trung ducati cùng anh Hoanglz , là những người đầu tiên thông báo cho em biết về bài này vào lúc khoảng gần 21h ngày 02/05/2014.

Sau nữa anh cũng xin cảm ơn em Nguyên và có lẽ cả bạn gái em vì lần đầu tiên trong hơn 11 năm qua, tại HHVN anh được gọi là "thằng"!!!???

Xin cảm ơn anh em HHVN và đặc biệt là các Mod vẫn còn nhớ và dành sự quan tâm đến một member không có nhiều đóng góp như em. Và cũng thành thật xin lỗi anh em, những người luôn quý mến em và cả những anh em còn chưa có được tình cảm tốt đẹp với cá nhân tôi - Huy MyCamel, vì đã làm phiền mọi người trong kỳ nghỉ vì phải đọc những thứ chẳng đâu ra đâu như trên.

Em xin có vài dòng như sau, cũng xin nói vắn tắt mong mọi người lượng thứ. Nếu có gì mà anh em cảm thấy cần làm rõ hơn, xin hãy liên hệ trực tiếp theo địa chỉ số 03 hẻm 79/18 ngõ Thổ Quan, Khâm Thiên, Hà Nội, số điện thoại 0904.823.339. Cám ơn ạ.

1. Em có bán cho em Nguyên mẫu kính RB3025 001/58 size 58 vào ngày 01/04/2014. Hàng được đóng gói và gửi qua Tín Thành. Ảnh chụp thật do em chụp bằng máy ảnh ở dưới đây, và link ảnh sau đó đã được chia sẽ trên facebook của raybanvietnam.com theo địa chỉ sau:https://www.facebook.com/photo.php?...119.1073741825.481974891817354&type=1&theater
_DSF2343_zpsf24ea00b.jpg



Sau khi nhận được hàng và rất hài lòng, Nguyên có đặt hàng tiếp kính thứ 2 là RB3025 112/17 size 58 cho bạn gái, tên là Linh. Do chưa có hàng nên em có hẹn Nguyên là mấy hôm nữa hàng về anh sẽ cầm vào SG cho em luôn, tiện anh vào đó. Và chiều ngày 19/04/2014, em có mời Nguyên và bạn gái qua khách sạn Tân Đạt Mỹ 2 ở Âu Cơ để đưa kính. Sau khi gặp gỡ vui vẻ, ngồi nói chuyện cafe tại khách sạn khoảng 40p thì Nguyên và bạn gái ra về. Vậy các bác cho em hỏi, liệu làm gì áy náy thì có thoải mái mời 2 bạn mua hàng đến tận nơi mình đang ở cafe ko?

2. Về chữ mờ và khăn xù lông thì thật là buồn cười. Vì cái khăn của Ray-Ban nếu vài tuần các bác sử dụng mà ko giặt nó sẽ bẩn và xù lông. Nguyên đem cái khăn dùng 3 tuần ra so với cái khăn vừa mới dùng để phán là fake thì rõ ràng là chưa đúng. Chữ trên gọng mờ hay không phụ thuộc vào chỗ đó tiếp xúc với da mặt người đeo theo tần suất ra sao, và hơn nữa là mồ hôi có nhiều ko. Nếu em nhớ không nhầm thì bác GaTrongRung có mua của em 2 cái kính cách nhau khoảng 2 năm, trong đó có 1 cái là RB3025 001/33 và cái thứ 2 là RB2140 902/57, các bác có thể hỏi bác ấy giúp em thêm về những gì ở trên.

3. Việc chặn facebook và điện thoại của Nguyên, em có nói rất rõ trong sms cuối cùng cho Nguyên là "anh xin phép được từ chối phục vụ em, vì niềm tin không còn" và sau tin nhắn đó liên tiếp Nguyên và Linh là bạn gái Nguyên có gửi tin nhắn qua facebook với những lời lẽ không hay. Em đã 32 tuổi với hơn 11 năm sinh hoạt tại HHVN, nên việc em im lặng không nói gì rất đơn giản vì em nghĩ 2 đứa còn trẻ người, giận vì không vừa ý mình nên mất khôn!!! Mình lớn rồi chẳng lẽ lại chấp nhặt đôi co với em nó, tốt nhất là từ chối im lặng!

4. Nguyên tắc bán kính của bên em là không đổi lại, rất đơn giản là em ko muốn đưa đến tay bất kỳ ai một cái kính đã được xử dụng! Vì thế khi Nguyên đòi đổi, em không đồng ý với lí do mà không chỉ anh em HHVN mua kính của em mà bất kỳ khách hàng nào cũng đều nắm rõ trước khi giao dịch.

5. Em muốn nói rất nhiều, nhưng việc gõ như thế này không biết đến bao giờ mới đủ. Vậy nên em xin phép đem danh dự của một thằng đàn ông 32 tuổi, đã làm chồng và làm cha, cũng như với hơn 11 năm tuổi HHVN, rằng đây là bài viết của 2 đứa em ít tuổi với mục đích hạ thấp danh dự của cá nhân em và uy tín của thương hiệu RayBanVietNam.com chỉ vì không được thoải mãn yêu cầu chưa đúng đắn của cá nhân.

Ngoài ra, em xin phép được nhắc lại rằng bác nào chưa hài lòng, xin cứ liên hệ trực tiếp với em. Đừng viết những gì mình ko biết hay chưa chắc chắn để dẫn đến hiểu lầm không đáng có, như kiểu "Té nước theo mưa"!!!

Đây cũng là bài viết đầu tiên và cũng là cuối cùng của em. Mọi thứ hãy để thời gian trả lời. Và anh cũng sẽ quay lại phục vụ Nguyên. nếu em gửi đến anh một lời xin lỗi. Còn nếu muốn tìm anh thì đơn giản, tháng nào anh cũng có mặt ở SG. Hoặc nhân dịp tuần trăng mật của vợ chồng em (như em đã dự định) ở HN, em có thể qua nhà anh chơi mà !!!

Nếu có gì lủng củng trong câu từ, mong các bác lượng thứ. Em xin cảm ơn và chúc các bác một kì nghỉ đầy niềm vui và hạnh phúc.
 
Em là member 1 năm tuổi em ý kiến:
1. Cho dù có bị hớ hay không thì bác chủ vui lòng tôn trọng quy định của HHVN và tôn trọng tiếng Việt: gõ đúng chính tả, không viết tắt quá nhiều và tiếng Việt có dấu.:D
2. Bài này thuộc về forum nên anh em ai muốn ý kiến thì họ cứ nói miễn sao không vi phạm nội quy của forum như đã quy định tại HHVN. Không phải ai đồng tình thì like, ok....còn ai cá nhân hoá nhìn nhận thì lại chém tả tơi. Anh Huy mua bán thừa biết khách hàng đâu phải ai cũng như ai nên đừng dùng cụm từ tô đen như trên.
3. Hình như bác mua ở muare không phải ở HHVN==>đăng sai box.

Còn về sự cố nói trên:
1. Lúc mua bác chủ không chủ đồng tìm hiểu thông tin, check hàng khi nhận.....những nguyên tắc và việc phải làm căn bản khi mua hàng online để đảm bảo quyền lời trong 3-7-30ngày bao test....tới tận bây giờ mới la lói làm gì, bác có đi thưa lên pháp luật chắc gì họ sẽ xử.
2. 2 bác gặp nhau ko mang theo đao kiếm chắc sẽ giải quyết được vấn đề hơn là lôi lên đây, uy tín nó còn quan trọng hơn tiền. cái này em làm cửa hàng em cũng thấm thía khi bị chọc gáy. nhưng đôi khi ta đành chịu mất khách. anh Huy chắc đang làm theo câu: "khách hàng là thượng đế, rút ghế khách hàng nằm".:p
3. Bác chủ thớt đưa ra bằng chứng em thú thật em chẳng tin: người gì của bác nói có kinh nghiệm chơi ấy? bằng cấp đâu? kinh nghiệm của anh ấy được ai chứng minh?......bác phải nói cho rõ mới mong thuyết phục được người khác đồng tình.
Đôi lời góp ý, có chém em cũng chả sợ. Mod nên closed topic này vì nó không thuộc mua bán và giao dịch tại diễn đàn đi. Hoặc move qua box khác forum cho anh em vào đọc lấy kinh nghiệm.
 
Trước tiên em xin cảm ơn anh H chép và anh Trung ducati cùng anh Hoanglz , là những người đầu tiên thông báo cho em biết về bài này vào lúc khoảng gần 21h ngày 02/05/2014.

Sau nữa anh cũng xin cảm ơn em Nguyên và có lẽ cả bạn gái em vì lần đầu tiên trong hơn 11 năm qua, tại HHVN anh được gọi là "thằng"!!!???

Xin cảm ơn anh em HHVN và đặc biệt là các Mod vẫn còn nhớ và dành sự quan tâm đến một member không có nhiều đóng góp như em. Và cũng thành thật xin lỗi anh em, những người luôn quý mến em và cả những anh em còn chưa có được tình cảm tốt đẹp với cá nhân tôi - Huy MyCamel, vì đã làm phiền mọi người trong kỳ nghỉ vì phải đọc những thứ chẳng đâu ra đâu như trên.

Em xin có vài dòng như sau, cũng xin nói vắn tắt mong mọi người lượng thứ. Nếu có gì mà anh em cảm thấy cần làm rõ hơn, xin hãy liên hệ trực tiếp theo địa chỉ số 03 hẻm 79/18 ngõ Thổ Quan, Khâm Thiên, Hà Nội, số điện thoại 0904.823.339. Cám ơn ạ.

1. Em có bán cho em Nguyên mẫu kính RB3025 001/58 size 58 vào ngày 01/04/2014. Hàng được đóng gói và gửi qua Tín Thành. Ảnh chụp thật do em chụp bằng máy ảnh ở dưới đây, và link ảnh sau đó đã được chia sẽ trên facebook của raybanvietnam.com theo địa chỉ sau:https://www.facebook.com/photo.php?...119.1073741825.481974891817354&type=1&theater
_DSF2343_zpsf24ea00b.jpg



Sau khi nhận được hàng và rất hài lòng, Nguyên có đặt hàng tiếp kính thứ 2 là RB3025 112/17 size 58 cho bạn gái, tên là Linh. Do chưa có hàng nên em có hẹn Nguyên là mấy hôm nữa hàng về anh sẽ cầm vào SG cho em luôn, tiện anh vào đó. Và chiều ngày 19/04/2014, em có mời Nguyên và bạn gái qua khách sạn Tân Đạt Mỹ 2 ở Âu Cơ để đưa kính. Sau khi gặp gỡ vui vẻ, ngồi nói chuyện cafe tại khách sạn khoảng 40p thì Nguyên và bạn gái ra về. Vậy các bác cho em hỏi, liệu làm gì áy náy thì có thoải mái mời 2 bạn mua hàng đến tận nơi mình đang ở cafe ko?

2. Về chữ mờ và khăn xù lông thì thật là buồn cười. Vì cái khăn của Ray-Ban nếu vài tuần các bác sử dụng mà ko giặt nó sẽ bẩn và xù lông. Nguyên đem cái khăn dùng 3 tuần ra so với cái khăn vừa mới dùng để phán là fake thì rõ ràng là chưa đúng. Chữ trên gọng mờ hay không phụ thuộc vào chỗ đó tiếp xúc với da mặt người đeo theo tần suất ra sao, và hơn nữa là mồ hôi có nhiều ko. Nếu em nhớ không nhầm thì bác GaTrongRung có mua của em 2 cái kính cách nhau khoảng 2 năm, trong đó có 1 cái là RB3025 001/33 và cái thứ 2 là RB2140 902/57, các bác có thể hỏi bác ấy giúp em thêm về những gì ở trên.

3. Việc chặn facebook và điện thoại của Nguyên, em có nói rất rõ trong sms cuối cùng cho Nguyên là "anh xin phép được từ chối phục vụ em, vì niềm tin không còn" và sau tin nhắn đó liên tiếp Nguyên và Linh là bạn gái Nguyên có gửi tin nhắn qua facebook với những lời lẽ không hay. Em đã 32 tuổi với hơn 11 năm sinh hoạt tại HHVN, nên việc em im lặng không nói gì rất đơn giản vì em nghĩ 2 đứa còn trẻ người, giận vì không vừa ý mình nên mất khôn!!! Mình lớn rồi chẳng lẽ lại chấp nhặt đôi co với em nó, tốt nhất là từ chối im lặng!

4. Nguyên tắc bán kính của bên em là không đổi lại, rất đơn giản là em ko muốn đưa đến tay bất kỳ ai một cái kính đã được xử dụng! Vì thế khi Nguyên đòi đổi, em không đồng ý với lí do mà không chỉ anh em HHVN mua kính của em mà bất kỳ khách hàng nào cũng đều nắm rõ trước khi giao dịch.

5. Em muốn nói rất nhiều, nhưng việc gõ như thế này không biết đến bao giờ mới đủ. Vậy nên em xin phép đem danh dự của một thằng đàn ông 32 tuổi, đã làm chồng và làm cha, cũng như với hơn 11 năm tuổi HHVN, rằng đây là bài viết của 2 đứa em ít tuổi với mục đích hạ thấp danh dự của cá nhân em và uy tín của thương hiệu RayBanVietNam.com chỉ vì không được thoải mãn yêu cầu chưa đúng đắn của cá nhân.

Ngoài ra, em xin phép được nhắc lại rằng bác nào chưa hài lòng, xin cứ liên hệ trực tiếp với em. Đừng viết những gì mình ko biết hay chưa chắc chắn để dẫn đến hiểu lầm không đáng có, như kiểu "Té nước theo mưa"!!!

Đây cũng là bài viết đầu tiên và cũng là cuối cùng của em. Mọi thứ hãy để thời gian trả lời. Và anh cũng sẽ quay lại phục vụ Nguyên. nếu em gửi đến anh một lời xin lỗi. Còn nếu muốn tìm anh thì đơn giản, tháng nào anh cũng có mặt ở SG. Hoặc nhân dịp tuần trăng mật của vợ chồng em (như em đã dự định) ở HN, em có thể qua nhà anh chơi mà !!!

Nếu có gì lủng củng trong câu từ, mong các bác lượng thứ. Em xin cảm ơn và chúc các bác một kì nghỉ đầy niềm vui và hạnh phúc.


Trước tiên em xin cảm ơn anh H chép và anh Trung ducati cùng anh Hoanglz , là những người đầu tiên thông báo cho em biết về bài này vào lúc khoảng gần 21h ngày 02/05/2014.

Sau nữa anh cũng xin cảm ơn em Nguyên và có lẽ cả bạn gái em vì lần đầu tiên trong hơn 11 năm qua, tại HHVN anh được gọi là "thằng"!!!???

Xin cảm ơn anh em HHVN và đặc biệt là các Mod vẫn còn nhớ và dành sự quan tâm đến một member không có nhiều đóng góp như em. Và cũng thành thật xin lỗi anh em, những người luôn quý mến em và cả những anh em còn chưa có được tình cảm tốt đẹp với cá nhân tôi - Huy MyCamel, vì đã làm phiền mọi người trong kỳ nghỉ vì phải đọc những thứ chẳng đâu ra đâu như trên.

Em xin có vài dòng như sau, cũng xin nói vắn tắt mong mọi người lượng thứ. Nếu có gì mà anh em cảm thấy cần làm rõ hơn, xin hãy liên hệ trực tiếp theo địa chỉ số 03 hẻm 79/18 ngõ Thổ Quan, Khâm Thiên, Hà Nội, số điện thoại 0904.823.339. Cám ơn ạ.

1. Em có bán cho em Nguyên mẫu kính RB3025 001/58 size 58 vào ngày 01/04/2014. Hàng được đóng gói và gửi qua Tín Thành. Ảnh chụp thật do em chụp bằng máy ảnh ở dưới đây, và link ảnh sau đó đã được chia sẽ trên facebook của raybanvietnam.com theo địa chỉ sau:https://www.facebook.com/photo.php?...119.1073741825.481974891817354&type=1&theater
_DSF2343_zpsf24ea00b.jpg



Sau khi nhận được hàng và rất hài lòng, Nguyên có đặt hàng tiếp kính thứ 2 là RB3025 112/17 size 58 cho bạn gái, tên là Linh. Do chưa có hàng nên em có hẹn Nguyên là mấy hôm nữa hàng về anh sẽ cầm vào SG cho em luôn, tiện anh vào đó. Và chiều ngày 19/04/2014, em có mời Nguyên và bạn gái qua khách sạn Tân Đạt Mỹ 2 ở Âu Cơ để đưa kính. Sau khi gặp gỡ vui vẻ, ngồi nói chuyện cafe tại khách sạn khoảng 40p thì Nguyên và bạn gái ra về. Vậy các bác cho em hỏi, liệu làm gì áy náy thì có thoải mái mời 2 bạn mua hàng đến tận nơi mình đang ở cafe ko?

2. Về chữ mờ và khăn xù lông thì thật là buồn cười. Vì cái khăn của Ray-Ban nếu vài tuần các bác sử dụng mà ko giặt nó sẽ bẩn và xù lông. Nguyên đem cái khăn dùng 3 tuần ra so với cái khăn vừa mới dùng để phán là fake thì rõ ràng là chưa đúng. Chữ trên gọng mờ hay không phụ thuộc vào chỗ đó tiếp xúc với da mặt người đeo theo tần suất ra sao, và hơn nữa là mồ hôi có nhiều ko. Nếu em nhớ không nhầm thì bác GaTrongRung có mua của em 2 cái kính cách nhau khoảng 2 năm, trong đó có 1 cái là RB3025 001/33 và cái thứ 2 là RB2140 902/57, các bác có thể hỏi bác ấy giúp em thêm về những gì ở trên.

3. Việc chặn facebook và điện thoại của Nguyên, em có nói rất rõ trong sms cuối cùng cho Nguyên là "anh xin phép được từ chối phục vụ em, vì niềm tin không còn" và sau tin nhắn đó liên tiếp Nguyên và Linh là bạn gái Nguyên có gửi tin nhắn qua facebook với những lời lẽ không hay. Em đã 32 tuổi với hơn 11 năm sinh hoạt tại HHVN, nên việc em im lặng không nói gì rất đơn giản vì em nghĩ 2 đứa còn trẻ người, giận vì không vừa ý mình nên mất khôn!!! Mình lớn rồi chẳng lẽ lại chấp nhặt đôi co với em nó, tốt nhất là từ chối im lặng!

4. Nguyên tắc bán kính của bên em là không đổi lại, rất đơn giản là em ko muốn đưa đến tay bất kỳ ai một cái kính đã được xử dụng! Vì thế khi Nguyên đòi đổi, em không đồng ý với lí do mà không chỉ anh em HHVN mua kính của em mà bất kỳ khách hàng nào cũng đều nắm rõ trước khi giao dịch.

5. Em muốn nói rất nhiều, nhưng việc gõ như thế này không biết đến bao giờ mới đủ. Vậy nên em xin phép đem danh dự của một thằng đàn ông 32 tuổi, đã làm chồng và làm cha, cũng như với hơn 11 năm tuổi HHVN, rằng đây là bài viết của 2 đứa em ít tuổi với mục đích hạ thấp danh dự của cá nhân em và uy tín của thương hiệu RayBanVietNam.com chỉ vì không được thoải mãn yêu cầu chưa đúng đắn của cá nhân.

Ngoài ra, em xin phép được nhắc lại rằng bác nào chưa hài lòng, xin cứ liên hệ trực tiếp với em. Đừng viết những gì mình ko biết hay chưa chắc chắn để dẫn đến hiểu lầm không đáng có, như kiểu "Té nước theo mưa"!!!

Đây cũng là bài viết đầu tiên và cũng là cuối cùng của em. Mọi thứ hãy để thời gian trả lời. Và anh cũng sẽ quay lại phục vụ Nguyên. nếu em gửi đến anh một lời xin lỗi. Còn nếu muốn tìm anh thì đơn giản, tháng nào anh cũng có mặt ở SG. Hoặc nhân dịp tuần trăng mật của vợ chồng em (như em đã dự định) ở HN, em có thể qua nhà anh chơi mà !!!

Nếu có gì lủng củng trong câu từ, mong các bác lượng thứ. Em xin cảm ơn và chúc các bác một kì nghỉ đầy niềm vui và hạnh phúc.

Chào A Huy, E xin phép trả lời cho A như thế này nhé, chuyện A dc gọi là thằng này thằng nọ thì đó là do A không tôn trọng ngưoi khác thì A cũng đừng bắt ngươi khác hải tôn trọng mình.

Thứ nhất: về vấn đề e nhận hàng sau đó mua thêm cây thứ 2 là vì, khi mua cây đầu tiên khi sử dụng e có trao đổi mới A đó là cái ve kính sắp bị rơi ra ngoài và cái kính e đeo không có vừa và nhờ anh chỉnh lại, khi trao đổi tại KS Tân Đại Mỹ thì A bảo sẽ tìm chỗ giới thiệu cho e chỉnh kính, nhưng rốt cuộc A lại giới thiệu qua mấy chỗ tiệm không đảm bảo thì E ko có đem đi làm, và có 1 điều là khi kính e bị hỏng như thế thì có nói A mang ra HN chỉnh cho thì A lại lấy cớ để tránh trách nhiệm về sp mình bán ra, còn về cây kính 3025 001/58 a nói e xài oke không có vấn đề gì là hoàn toàn sai, và việc check hàng thì e cung như mọi ngừoi mới bắt đầu xài vậy thôi, nếu là kính làm FAKE tính xảo như thế thì chỉ khi nào có sự cố hoặc có cây kính hàng REAL mới so sánh được chứ A?

Thứ 2 - Còn cái khăn hay hộp đựng bằng da có logo và chi tiết sản phẩm thì hoàn toàn khác A nhé, cái này là khi e phát hiện hàng không đúng SP mới so sánh và thấy như vậy, và cai khăn thì e mới chỉ xài 3 đến 4 lần A nhé, và chất liệu vải của 2 chiếc khăn là khác nhau a. Ngoài ra thì kích thuớc 2 chiếc khăn này cũng không có bằng nhau. Nếu bác nào ở SG thì thích thì cứ ghé D/C: 01 thống nhất, thủ đức, hcm mình sẽ cho xem để so sánh nhé.
Còn việc cái chữ in trên 2 cọng kính thì e chỉ đeo có mấy lần, ko đụng chạm tới chữ đó, và không có mồ hôi như A nói nha, chỉ đeo vài lần mà nó tự mất, và cái này thì E có tham khảo mấy ng chơi kính lâu năm thì đó chính xác là hàng không đúng của Rayban, vì chiếc kính của Rayban làm rất tinh xảo và chất luợng A nhé, câu này thì e cũng nghe chính miệng A tư vấn cho E, cho nên không thể nào cầm lên xài vài ba lần mà mất chữ như thế dc anh nhé.
Ngoài ra E nói cho A biết là ở VN này không thiếu ngừơi chơi kính lâu năm và có kình nghiệm check kính để e hỏi, A cứ tưỏng ở đây chỉ mình A là hiểu về Rayban nên muốn nói gì thì nói, cho nên các bác nào tại SG muốn xem kính cứ qua chỗ mình xem kiểm chứng nếu chỗ nào không đúng mình hoàn toàn chịu trách nhiêm.
Ngoài ra còn phần này nữa mình quên nói và đưa lên đó là chữ RB trên 2 cái ve kính bị nguợc nhau
Còn chuyện A nói e còn trẻ ngừơi và giận quá mất khôn thì a hoàn toàn sai và không biết tý gì hêt, a lớn hơn e nhưng a không biết đúng biết sai và không biết chữ uy tín là gì, A chỉ biết cái trc mắt thôi, đáng lẽ ra sản phẩm của A bán cho khách hàng bị lỗi do bên mình cung cấp thì không hỗ trợ 1 vấn đề gì cho khách về kính hết mà lại đi im lặng và qua cầu rút ván thế thì 11 năm A gây dựng uy tín coi như vứt bỏ. Đó là uy tín của A đó sao???

Còn cách kinh doanh của A là "Khách hàng đặt cọc và gủi tiền cho a, sau đó nhận hàng và nếu có bất kỳ vấn đề lỗi lầm hay hàng không đúng chất luợng thì phải tự chịu " không được thắc mắc có ý kiến gì về hàng của A.

Nếu có ý kiến thì A sẽ chơi kiểu khoá FB, chặn số ĐT ... của khách hàng?

Sau đó A im lặng và trốn tránh trách nhiệm và coi như "tôi không biết gi"
 
Em là member 1 năm tuổi em ý kiến:
1. Cho dù có bị hớ hay không thì bác chủ vui lòng tôn trọng quy định của HHVN và tôn trọng tiếng Việt: gõ đúng chính tả, không viết tắt quá nhiều và tiếng Việt có dấu.:D
2. Bài này thuộc về forum nên anh em ai muốn ý kiến thì họ cứ nói miễn sao không vi phạm nội quy của forum như đã quy định tại HHVN. Không phải ai đồng tình thì like, ok....còn ai cá nhân hoá nhìn nhận thì lại chém tả tơi. Anh Huy mua bán thừa biết khách hàng đâu phải ai cũng như ai nên đừng dùng cụm từ tô đen như trên.
3. Hình như bác mua ở muare không phải ở HHVN==>đăng sai box.

Còn về sự cố nói trên:
1. Lúc mua bác chủ không chủ đồng tìm hiểu thông tin, check hàng khi nhận.....những nguyên tắc và việc phải làm căn bản khi mua hàng online để đảm bảo quyền lời trong 3-7-30ngày bao test....tới tận bây giờ mới la lói làm gì, bác có đi thưa lên pháp luật chắc gì họ sẽ xử.
2. 2 bác gặp nhau ko mang theo đao kiếm chắc sẽ giải quyết được vấn đề hơn là lôi lên đây, uy tín nó còn quan trọng hơn tiền. cái này em làm cửa hàng em cũng thấm thía khi bị chọc gáy. nhưng đôi khi ta đành chịu mất khách. anh Huy chắc đang làm theo câu: "khách hàng là thượng đế, rút ghế khách hàng nằm".:p
3. Bác chủ thớt đưa ra bằng chứng em thú thật em chẳng tin: người gì của bác nói có kinh nghiệm chơi ấy? bằng cấp đâu? kinh nghiệm của anh ấy được ai chứng minh?......bác phải nói cho rõ mới mong thuyết phục được người khác đồng tình.
Đôi lời góp ý, có chém em cũng chả sợ. Mod nên closed topic này vì nó không thuộc mua bán và giao dịch tại diễn đàn đi. Hoặc move qua box khác forum cho anh em vào đọc lấy kinh nghiệm.

Thứ 1: Bạn chưa cầm nắm qua kính mình ?
Thứ 2 : Bạn chưa biết kính này mình đã mua bao lâu ? Khi mình phát hiện và bảo với người bán về kính như thế....Mãi đến ngày tròn 1 tháng m mới làm topic này.
Thứ 3 : Người mà mình đã được tư vấn là Anh Phạm Tuấn Bình - Nếu đã là người đam mê RAYBAN thì Bạn sẽ chắc chắn biết về anh này.
Những hình ảnh ở trên là hình do mình chụp thật 100% của cây kính mình nhận được so với hàng REAL - Còn nếu bạn mún xem kính và so sánh có thể ghé 01 thống nhất, thủ đức,HCM để check hàng trực tiếp. THÂN
 
bây giờ thì đã rõ là giao dịch có thật chứ ko còn là hành động chơi bẩn. tuy nhiên tôi cũng ko bàn đến ai đúng ai sai trong việc này trong cách cư xử. bởi khi nóng thì thiếu kiếm chế. tôi chi muốn nói đến vấn đề liên quan đến sản phẩm mà thôi.
- nếu bạn huycamel coi trọng thương hiệu và uy tín mà mình đã gây dựng bấy lâu nay thì cần khẳng định sp mà bạn đã bán cho chủ topic này chính xác là hàng xịn hay fake.
Nếu hàng xịn thì chứng minh cách nào. mình nhớ đã từng có trường hợp giải quyết tương tự. đó là gởi sp nhờ mod lamson check dùm.
bạn chủ topic này cũng ở sg cùng với mod lamson nên có thể lh nhờ giúp đỡ.
nếu đây chính xác là hàng fake thì có lẽ bạn huycamel cũng thừa sức giải quyết khi bạn là người kinh doanh chuyên nghiệp.
vài góp ý đến các bạn, mong là sẽ giải quyết êm đẹp

Sent from my RM-910_apac_vietnam_202 using Tapatalk
 
Ngoài từ "th..." ra thì e thấy bác chủ nc điềm đạm, có lý có tình chứ ko phải "trẻ trâu", "giận mất khôn" như mấy bác nói. E thấy bác chủ cũng có thiện chí với người bán: nếu kính xịn bị lỗi thì sửa giùm, nếu vô tình nguồn gốc có vấn đề thì xem xét đổi. Chỉ đến khi ng bán từ chối trách nhiệm và chặn mọi lh thì bác ý mới bức xúc lập topic (e xin nhắc lại trừ từ "th..." thì từ ngữ vẫn hòa nhã).
E bán hàng thực phẩm hỗ trợ, có khách mua 1 hộp sữa về mấy tháng mới bóc ra dùng, do bảo quản ko tốt (để ở chỗ ẩm, nóng) nên bị vón cục, mốc hết (hãng đấy nó đóng cái seal trong nắp hộp chất lượng keo kém nên toàn bị dính lên nắp). Khi khách báo thế e mời đến và lấy mấy hộp cùng lô ra lắc lên cho thấy là hoàn toàn bình thường. Rõ ràng đâu phải lỗi của e nhưng e vẫn đổi lọ khác vì do lỗi seal nhà sx khách sao hiểu dc.
E nghĩ uy tín là niềm tin của khách hang, nhưng để giữ được niềm tin thì cách giải quyết khi có khúc mắc sẽ quyết định tất cả.
Bác seller là người có uy tín lâu năm, nhưng e e cách giải quyết của bác chưa thấu đáo lắm.
 
Theo em, trong bất kể trường hợp nào, đã là người kinh doanh chân chính thì luôn tôn trọng và coi khách hàng là thượng đế, khi gặp sự cố với khách hàng thì luôn phải tìm cách giúp đỡ khách hàng khắc phục ngay sự cố với thành ý nhất có thể!
 
bây giờ thì đã rõ là giao dịch có thật chứ ko còn là hành động chơi bẩn. tuy nhiên tôi cũng ko bàn đến ai đúng ai sai trong việc này trong cách cư xử. bởi khi nóng thì thiếu kiếm chế. tôi chi muốn nói đến vấn đề liên quan đến sản phẩm mà thôi.
- nếu bạn huycamel coi trọng thương hiệu và uy tín mà mình đã gây dựng bấy lâu nay thì cần khẳng định sp mà bạn đã bán cho chủ topic này chính xác là hàng xịn hay fake.
Nếu hàng xịn thì chứng minh cách nào. mình nhớ đã từng có trường hợp giải quyết tương tự. đó là gởi sp nhờ mod lamson check dùm.
bạn chủ topic này cũng ở sg cùng với mod lamson nên có thể lh nhờ giúp đỡ.
nếu đây chính xác là hàng fake thì có lẽ bạn huycamel cũng thừa sức giải quyết khi bạn là người kinh doanh chuyên nghiệp.
vài góp ý đến các bạn, mong là sẽ giải quyết êm đẹp

Sent from my RM-910_apac_vietnam_202 using Tapatalk

Cảm ơn Bác đã góp ý chân thành ạh ! e sẽ mang sản phẩm qua nhờ bác mod Lamson check xem là hàng chất lượng ntn, để phân xử công bằng ạh! nhưng e ko có thông tin cụ thể để liên hệ với bác ấy, Bác có thông tin ko? gửi cho e nhé! tks ạh !
 
Ngoài từ "th..." ra thì e thấy bác chủ nc điềm đạm, có lý có tình chứ ko phải "trẻ trâu", "giận mất khôn" như mấy bác nói. E thấy bác chủ cũng có thiện chí với người bán: nếu kính xịn bị lỗi thì sửa giùm, nếu vô tình nguồn gốc có vấn đề thì xem xét đổi. Chỉ đến khi ng bán từ chối trách nhiệm và chặn mọi lh thì bác ý mới bức xúc lập topic (e xin nhắc lại trừ từ "th..." thì từ ngữ vẫn hòa nhã).
E bán hàng thực phẩm hỗ trợ, có khách mua 1 hộp sữa về mấy tháng mới bóc ra dùng, do bảo quản ko tốt (để ở chỗ ẩm, nóng) nên bị vón cục, mốc hết (hãng đấy nó đóng cái seal trong nắp hộp chất lượng keo kém nên toàn bị dính lên nắp). Khi khách báo thế e mời đến và lấy mấy hộp cùng lô ra lắc lên cho thấy là hoàn toàn bình thường. Rõ ràng đâu phải lỗi của e nhưng e vẫn đổi lọ khác vì do lỗi seal nhà sx khách sao hiểu dc.
E nghĩ uy tín là niềm tin của khách hang, nhưng để giữ được niềm tin thì cách giải quyết khi có khúc mắc sẽ quyết định tất cả.
Bác seller là người có uy tín lâu năm, nhưng e e cách giải quyết của bác chưa thấu đáo lắm.

Ngoài từ "th..." ra thì e thấy bác chủ nc điềm đạm, có lý có tình chứ ko phải "trẻ trâu", "giận mất khôn" như mấy bác nói. E thấy bác chủ cũng có thiện chí với người bán: nếu kính xịn bị lỗi thì sửa giùm, nếu vô tình nguồn gốc có vấn đề thì xem xét đổi. Chỉ đến khi ng bán từ chối trách nhiệm và chặn mọi lh thì bác ý mới bức xúc lập topic (e xin nhắc lại trừ từ "th..." thì từ ngữ vẫn hòa nhã).
E bán hàng thực phẩm hỗ trợ, có khách mua 1 hộp sữa về mấy tháng mới bóc ra dùng, do bảo quản ko tốt (để ở chỗ ẩm, nóng) nên bị vón cục, mốc hết (hãng đấy nó đóng cái seal trong nắp hộp chất lượng keo kém nên toàn bị dính lên nắp). Khi khách báo thế e mời đến và lấy mấy hộp cùng lô ra lắc lên cho thấy là hoàn toàn bình thường. Rõ ràng đâu phải lỗi của e nhưng e vẫn đổi lọ khác vì do lỗi seal nhà sx khách sao hiểu dc.
E nghĩ uy tín là niềm tin của khách hang, nhưng để giữ được niềm tin thì cách giải quyết khi có khúc mắc sẽ quyết định tất cả.
Bác seller là người có uy tín lâu năm, nhưng e e cách giải quyết của bác chưa thấu đáo lắm.
cảm ơn Bác đã cảm thông trong trường hợp của mình. Nếu ai đã từng mua hàng với số tiền lớn như vậy, nhưng khi nhận được sản phẩm lại ko đúng chất lượng thì cũng sẽ lên tiếng thui bác ạh!
 
Cảm ơn Bác đã góp ý chân thành ạh ! e sẽ mang sản phẩm qua nhờ bác mod Lamson check xem là hàng chất lượng ntn, để phân xử công bằng ạh! nhưng e ko có thông tin cụ thể để liên hệ với bác ấy, Bác có thông tin ko? gửi cho e nhé! tks ạh !

Bạn có thể đề nghị trực tiếp tại đây để nhờ mod Lam Son giúp đỡ hoặc lh sđt này ( nếu như bác ý chưa trốn nợ ;) ) : 0903380169
 
Tôi thấy hình như bác bán kính chưa được cầu thị cho lắm,nếu là người kinh doanh chuyên nghiệp,lẽ nào giải quyết không xong chuyện cái kính với khách hàng??? rồi lại chặn fb,không nghe điện thoại...Đến khi khách hàng quá bức xúc vì không được giải quyết,lên phản hồi thì bác lại vào bảo liên hệ trực tiếp???!!.Bác mua thì đã nói thẳng là nhờ chuyên gia check hoặc mod check dùm.Vậy bác bán có dám khẳng định cái kính đó là xịn 100% ?.Hay vì lý do nào đó "tế nhị" bác không dám"3mặt một lời" như lời bác mua đã tuyên bố.

Sent from my LG Gflex
 
Bán hàng đã là khó, dịch vụ sau bán hàng còn khó hơn, đôi khi người ta chấp nhận mua 1 sản phẩm đắt hơn 1 chút nhưng có dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng tốt hơn, tiếc là điều này ở VN vẫn còn quá ít. Mua hàng xong là xong trách nhiệm. Quay lại chủ đề chất lượng kính ở topic này em thấy đúng là cái chữ ở kính cũng khó bay thật, RB thì em chưa dùng qua nhưng cũng có dùng 1 số hãng khác, đăt tiền cũng có, kính mua vỉa hè cũng có nhưng nó cũng không bay trong vài tháng được thật .
 
Bạn có thể đề nghị trực tiếp tại đây để nhờ mod lamson giúp đỡ hoặc lh sđt này ( nếu như bác ý chưa trốn nợ ;) ) : 0903380169

Tks bác nhiều nhé, ngày mai E sẽ liên hệ để gặp bác Lamson có gì sẽ thông tin lên đây cho các bác biết sớm nhất, chúc bác và mọi ng buổi tối vui vẻ!
 
Bây giờ cần bác camel vào xác nhận đúng cái kính đó bác ấy bán ra rồi bác chủ nhờ mod cũng chưa muộn mà
 
Tôi xin có chút ý kiến mang tính chất hòa giải gửi đến người mua và người bán.

- Người mua: Không hài lòng chất lượng kính với những điểm chính như sau:
Khi cào nhẹ lên chữ trên gọng kính thì thấy chữ bị bong ra rất dễ, ốc kính đã bị ai đó vặn bị teo đầu, kiểm tra ve kính thấy sắp bị bung ra, có 1 vệt tác động trên ve kính làm nhựa bị sẫm lại.

Tiếp theo - mình bắt đầu kiểm tra tiếp khăn lau và hộp da đều khác nhau và có dấu hiệu hàng giả và kém chất lượng.

Ở bên dưới là hình mình chụp và so sánh 2 cây của mình và so sánh với cách nhận biết trên mạng mình tìm hiểu và nhờ người có KN xài Ray ban kiểm tra.

Các chứng cứ bạn đưa ra là khá nhiều nhưng nói thật đối với cá nhân tôi là chưa đủ thuyết phục nhất là ảnh chụp khăn lau & vỏ kính khi chụp chỉ cần góc ảnh chệch đi một chút ảnh đã có thể khác. Còn việc gọng kính hơi bị vênh có thể do một vài nguyên nhân tác động vào nhưng đó là bình thường, việc chỉnh sửa lại gọng kính cho cân là hết sức dễ dàng nhưng để thực hiện cân chỉnh cũng cần người có chút tay nghề để tránh bị gãy gọng, sút mối hàn trong quá trình uốn, nắn hơi quá tay.

Sau khi cân chỉnh để kính ôm sát mặt người đeo có cảm giác không thoải mái là đương nhiên vì kính đều có size, có form của nó. Khi sửa lại rõ ràng sẽ bị mất form ta nghĩ là không ảnh hưởng gì nhưng thật ra là có đấy, chứng minh như bạn đã nói ở trên.

Còn việc bị bong tróc chữ trên gọng kính cũng đáng quan tâm vì như bạn thấy chữ in trên gọng kính giống như in phun chứ không phải khắc. Có người đeo mấy năm chẳng sao nhưng có người đeo vài ba tháng chữ đã tróc ra thường là do mồ hôi muối của người đeo.

Còn các chứng cứ khác phải cầm kính lên xem mới có thể xác định được.

Tóm lại bạn đã không hài lòng thì người bán phải có trách nhiệm xem xét cặn kẻ để có phương án giải quyết thỏa đáng với phương châm của người kinh doanh chuyên nghiêp: Chúng tôi sẽ trao đến khách hàng tất cả những gì có thể làm được để tri ân khách hàng đã đặt niềm tin vào chúng tôi.

- Người bán:

Kính vốn là loại hàng hóa đặc thù, mua bán phần lớn là do uy tín, người mua trước giới thiệu cho người mua sau hoặc do các comment trên trang web bán hàng mà người mua tìm được. Người mua nếu kỹ hơn có thể search Google để kiểm tra xem có phản hồi tiêu cực nào hay chưa?

Từ chỗ thấy anh có uy tín nên người mua cụ thể là bạn khoinguyennvn đã đặt mua một chiếc và Ok về chất lượng (Ok từ niềm tin chứ thật ra bạn ấy có biết gì đâu), kế đó lại đặt mua thêm chiếc nữa cho bạn gái dù thời gian chờ hơi lâu nhưng có lẽ do “kết anh rồi” nên chờ thì chờ chứ nhất định không mua chỗ khác, riêng việc này anh mycamel phải gửi lời cám ơn đến người mua đã dành cảm tình đặc biệt cho mình.

Nhưng đời chẳng khi nào luôn suôn sẻ và tốt đẹp như ý ta mong muốn bởi thế nên mới có chuyện để nói ngày hôm nay liên quan đến chiếc kính được cho là kém chất lượng.

Anh phải hiểu người mua bỏ ra một số tiền không nhỏ để đặt hàng ở một địa chỉ cách xa hàng ngàn km không hề là chuyện đơn giản, Sài Gòn đầy chỗ bán kính xịn chính hãng lại được bảo hành theo tiêu chuẩn, khi có sự cố xảy ra chỉ cần mấy phút chạy xe tới nơi sẽ được giải quyết thỏa đáng tại sao người ta không mua mà lại mua của anh? Nếu nói tại vì rẻ thì nghe ra không thuyết phục lắm vì đây là phụ kiện, là món đồ chơi nên có chênh lệch vài ba trăm ngàn tôi nghĩ không phải là vấn đề để người mua phải bận tâm.

Trở lại vấn đề chính, người mua sau khi nhận kính từ anh và đã có so sánh với một chiếc kính khác được cho là thật, động thái tiếp theo là sự phản ứng rất gay gắt nên anh cũng nên xem xét lại sản phẩm của mình nhập về và cũng lưu ý với anh đừng quá chủ quan với nguồn hàng nhập vì trên diễn đàn khối người bị ban nick về nguồn"hàng nhập Mỹ".

Người mua có lý của người mua, tâm lý chung chẳng ai mua hang đã như ý lại lên đây phản ứng rất quyết liệt như vậy, chắc chắn là phải có vấn đề.

Là người bán hàng chuyên nghiệp anh phải luôn lắng nghe phản hồi từ khách hàng dù họ có làm phiền, phải chỉ cho khách hàng biết kính thật là như thế nào, kính giả là như thế nào, phải chỉ rõ để khách hàng biết sự khác biệt để khách hàng thỏa mãn chứ không thể vì quá bực bội rồi cắt mọi thông tin liên lạc của họ trên FaceBook hoặc nói một câu đại loại như “Cám ơn em nhe, anh cũng xin phép không phục vụ em nữa vì niềm tin không còn”.

Câu anh phát biểu tôi biết anh đang trong tâm trạng rất khó chịu nhưng nói thế là không được anh ạ, nói câu này chẳng khác nào đổ thêm dầu vào lửa, anh cứ bình tĩnh suy nghĩ lại xem có đúng không? Anh không phục vụ nữa là quyền của anh nhưng chắc chắn anh phải giải quyết chiếc kính mà khách hàng cho là kém chất lượng chứ không thể nói như thế rồi bỏ qua tất cả. Anh có tin rằng nếu chậm trễ trong việc giải quyết chỉ vài ngày nữa đây thôi uy tín của anh sẽ giảm sút nghiêm trọng.

Việc mua bán không phải lúc nào cũng suôn sẻ tốt đẹp, thỉnh thoảng không gặp chuyện này cũng chuyện khác làm thiệt hại ít nhiều chẳng ai tránh khỏi nên cũng đành chấp nhận thôi.

Luật mua bán kính từ xưa đến giờ: Khách hàng có quyền xem & check đủ kiểu nhưng khi đã đồng ý mua rồi xin miễn đổi hoặc trả lại (vì kính cũ đeo rồi bán lại ai mua mà có người đồng ý mua thì giá cũng giảm đáng kể), nhưng đây là trường hợp đặc biệt khách hàng mua bằng niềm tin nên anh cũng nên quan tâm xem xét lại. Khi có phương án giải quyết thỏa đáng thứ nhất anh mycamel sẽ bảo vệ được uy tín của mình (chấp nhận thiệt hại), bên mua cũng sẽ hài lòng với cung cách của người mua bán chuyên nghiệp.

Ý kiến trong bài viết hoàn toàn khách quan chứ không nghiêng về bên nào, có câu chữ nào không làm hài lòng đôi bên cũng là việc ngoài ý muốn mong các bạn thông cảm.

@ Vì vấn đề tế nhị tôi xin phép từ chối không nhận check kính giúp vì khi check xong tôi không biết phải nói như thế nào? Nói kiểu gì thì một trong hai bên sẽ không hài lòng và đó là điều tôi không mong muốn. Tôi chỉ nhận check giúp trước khi mua thôi ạ :D
 
Sửa lần cuối:
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Back
Top